Nữ sinh 16 tuổi mất tích kèm dòng tin nhắn "đẫm nước mắt"

Sau khi cố gắng liên lạc với nữ sinh C.T.N.A nhưng không được, gia đình nhận được dòng tin nhắn đau lòng được cho là của N.A gửi.

Sáng 16/3, gia đình nữ sinh C.T.N.A. (SN 2006, trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) vẫn chưa thể liên lạc với em này.

"Cháu bị bệnh thận, gia đình cũng đang sắp xếp để đưa cháu đi kiểm tra, điều trị. Giờ cháu mất liên lạc, gia đình hết sức lo lắng. Hiện gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ và đăng tải thông tin lên mạng xã hội để nhờ tìm kiếm", bà Lê Thị Hồng (mẹ của N.A.) nói.

Nữ sinh 16 tuổi mất tích kèm dòng tin nhắn 'đẫm nước mắt' - 1
Hình ảnh nữ sinh N.A kèm dòng tin nhắn đau buồn. (Ảnh: GĐCC)

Trước đó, ngày 15/3, sau khi đi học về và dùng cơm tối với gia đình, em N.A bỗng nhiên mất tích. Phía gia đình đã tìm kiếm, gọi điện thoại nhiều lần nhưng không có kết quả.

Đến 20h53 cùng ngày, gia đình nhận được những dòng tin nhắn đau lòng được cho là của N.A với nội dung: "Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi,…".

Được biết, em N.A đang học lớp 10, trước khi xảy ra sự việc nữ sinh này không có biểu hiện gì khác thường.

Công an phát thông báo tìm nữ sinh mất tích Công an phát thông báo tìm nữ sinh mất tích

Công an phát thông báo tìm nữ sinh đi xe đạp điện rời nhà rồi không trở về. Gia đình tìm kiếm cô gái khắp ...

/ vtc.vn