Bức xúc vì bị hủy chuyến bay, một hành khách đã ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet.
Chiều nay, ông Hà Hữu Hoàng, Phó GĐ trung tâm an ninh sân bay quốc tế Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa bàn giao nam hành khách gây rối ở quầy vé cho Cảng vụ hàng không miền Trung xử lý.
Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 3/6. Một nam hành khách đã ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên Vietjet khiến nạn nhân bị rách ở mi mắt.
Quầy vé Vietjet trong sân bay Đà Nẵng |
Lực lượng chức năng lập tức trích xuất camera và xác nhận nam hành khách tên là Phạm Huy Cường (SN 1986, trú tổ 1b, phường Tân Lập, TP Thái Nguyên). Ông Cường và người nhà có vé đi chuyến bay VJ 506 - DAD-HAN dự kiến bay lúc 23h ngày 3/6. Khi đến quầy vé làm thủ tục, nhân viên bán vé Cao Thị Thu Thảo thông báo chuyến bay đã bị hủy, khách được chuyển sang chuyến bay vào sáng hôm sau.
Bức xúc vì bị hủy chuyến, ông Cường ném điện thoại cá nhân của mình khiến bà Thảo bị rách mí mắt trên, chảy máu và phải nhập viện.
An ninh sân bay Đà Nẵng đã lập biên bản vi phạm và bàn giao ông Cường cho cảng vụ.
“Hành khách sẽ bị xử lý hành chính và có thể bị cấm bay”, ông Hà Hữu Hoàng cho biết.
Đi bộ cắt đầu máy bay, một nhân viên hàng không bị phạt
Đang đưa máy bay vào sân đỗ, phi công bất ngờ phát hiện người đi bộ trước mũi nên buộc phải phanh để tránh va ... |
Bị nhắc nhở, tài xế taxi rút dao uy hiếp nhân viên an ninh sân bay
Đón, trả khách tại sân bay sai quy định, một tài xế taxi không những không sửa sai mà còn rút dao uy hiếp nhân ... |