“Nữ hoàng gợi cảm” xứ Hàn đánh đổi danh vọng lấy cuộc sống của nàng thôn nữ

Lee Hyori vốn được mệnh danh là “Nữ hoàng gợi cảm” của làng giải trí xứ Hàn nhưng ít ai biết rằng, cô từng có cuộc sống vất vả trước khi chạm tới đỉnh vinh quang. Nhưng khi đang trên đỉnh cao danh vọng, Hyori lại lựa chọn cuộc sống của một bà nội trợ giản dị.

Lee Hyori là một ngôi sao ca nhạc được khán giải biết đến với hình tượng phóng khoáng, trẻ trung và gợi cảm. Cô từng là thành viên của nhóm Fin.K.L trước khi tách ra phát triển sự nghiệp riêng. Fin.K.L đã trở thành một trong những nhóm nhạc huyền thoại của thế hệ Kpop đầu tiên. Tuy nhiên, khi còn là thành viên của Fin.K.L, Lee Hyori không hề nổi bật bởi dòng nhạc nhóm theo đuổi là những bản ballad, không phải là thế mạnh của cô.

Tới khi cô phát hành album solo đầu tay mang tên Stylish cùng ca khúc chủ đề 10 Minutes, ca khúc thành công vang dội trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn cũng như tại châu Á, Lee Hyori mới thực sự là một ngôi sao nổi tiếng.

nu hoang goi cam xu han danh doi danh vong lay cuoc song cua nang thon nu
Lee Hyori vốn dược mệnh danh là “Nữ hoàng gợi cảm”.

“Nữ hoàng gợi cảm” xuất thân nghèo khó

Lee Hyori là con út trong gia đình 4 anh chị, em. Cha mẹ cô kiếm sống bằng nghề làm tóc và đây cũng là nơi sinh hoạt của 6 con người. Chính sự thiếu thốn đã dạy cho Lee Hyori sống phải biết đặt mục tiêu và giàu tham vọng. Từ nhỏ, Lee Hyori đã nuôi mong muốn thay đổi cuộc sống nghèo khó của mình cũng như của gia đình mình.

nu hoang goi cam xu han danh doi danh vong lay cuoc song cua nang thon nu
“Nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori của làng giải trí Hàn Quốc gần 20 năm nay.

Lee Hyori từng tâm sự: “Tôi thậm chí không được đi học nhà trẻ. Tôi muốn đến trường mẫu giáo, học cách chơi piano và có một chiếc xylophone, nhưng điều đó không thể thành hiện thực bởi gia đình tôi quá nghèo”.

Thành công xuất phát từ sự nỗ lực hết mình

Sở hữu ngoại hình đẹp và làn da nâu khoẻ khoắn nhưng Lee Hyori lại không được “trời phú” cho một chất giọng ngọt ngào hay cuốn hút. Cô từng bị các nhà sản xuất chê vì giọng ca không nổi bật, thậm chí không thể hát live. Không chịu thua kém, Lee Hyori tập thanh nhạc mỗi ngày kết hợp với tập vũ đạo, lợi thế của cô.

Sự cố gắng của người đẹp sinh năm 1979 đã được “bù đắp” khi cô vươn lên trở thành một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc và châu Á trong những năm 2000. Vẻ đẹp nóng bỏng, phong cách trình diễn gợi cảm và vũ đạo xuất sắc đã khiến những phần biểu diễn trên sân khấu cũng như các video ca nhạc của Lee Hyori trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Ngôi sao giải trí hàng đầu xứ Hàn thổ lộ: “Bản thân tôi không thể đạt được các tiêu chí để thành công ở xã hội này, tuy nhiên, ngay cả khi bị đào thải, tôi vẫn đẹp theo cách của riêng mình”. Trong những năm đỉnh cao của sự nghiệp, Lee Hyori lao động liên tục, cô phát hành video ca nhạc mới, đầu tư mạnh mẽ về vũ đạo cũng như phong cách thời trang của bản thân. Lee Hyori đã trở thành biểu tượng của làng giải trí xứ Hàn khi đó bởi phong cách cá tính, nổi loạn, gợi cảm và táo bạo.

Không chỉ là một ngôi sao giải trí, Lee Hyori còn lan truyền sự ảnh hưởng của mình tới đông đảo người hâm mộ. Các sản phẩm âm nhạc của cô mang đậm tính nữ quyền chính vì thế fan của Lee Hyori không chỉ giới hạn là nam giới mà còn là phụ nữ.

nu hoang goi cam xu han danh doi danh vong lay cuoc song cua nang thon nu
Lee Hyori - Một nữ nghệ sĩ đấu tranh hết mình cho nữ quyền.

Quyết định kết hôn đầy đột ngột từ cuộc gặp gỡ định mệnh.

Năm 2013, Lee Hyori bất ngờ thông báo chuyện cô kết hôn với chàng nhạc sĩ nghèo Lee Sang Soon vào năm 2013. Trong khi fan cũng như truyền thông đánh giá thấp người đàn ông của mình, Lee Hyori lại lên tiếng bênh vực anh. Cô giải thích rằng, Lee Sang Soon có thể không nổi tiếng, hay quá giàu có nhưng có đầy đủ những phẩm chất ở một người đàn ông mà cô tìm kiếm.

nu hoang goi cam xu han danh doi danh vong lay cuoc song cua nang thon nu
Lee Hyori bất ngờ kết hôn với nhạc sĩ vô danh Lee Sang Soon vào năm 2013.

Lee Sang Soon là thành viên của một ban nhạc rock. Lee Sang Soon thường xuyên chơi nhạc tặng vợ trong lúc Lee Hyori thư thái thưởng thức bữa sáng và đây là khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày của hai người.

Ngoài niềm đam mê âm nhạc, Lee Hyori và “ông xã” còn có tình yêu mạnh mẽ với động vật. Trong lần đầu gặp gỡ, cả hai đều không quan tâm tới nhau nhưng chính công việc từ thiện tại một trung tâm chăm sóc chó bị bỏ rơi đã khiến họ xích lại gần nhau và có có tình cảm với nhau. Cả hai đều hoạt động tích cực cho các tổ chức bảo vệ và chăm sóc thú nuôi bị bỏ rơi tại Hàn Quốc.

nu hoang goi cam xu han danh doi danh vong lay cuoc song cua nang thon nu
Vợ chồng Lee Hyori tận hưởng cuộc sống giản dị với vườn tược, cún cưng tại đảo Jeju sau khi kết hôn.

Vì tình yêu thay đổi lối sống

Nhưng điều quan trọng nhất khiến Lee Sang Soon chinh phục được trái tim Lee Hyori chính là việc anh giúp cô đánh tan nỗi sợ về hôn nhân. Lee Hyori từng thừa nhận rằng, nỗi sợ hãi lớn nhất cuộc đời cô chính là việc cô trở nên chán ngán cuộc sống và phản bội chồng. Song, cô giải thích thêm rằng, chính tình cảm của Lee Sang Soon đã giúp cô tự tin và vượt qua được nỗi sợ này. Lee Hyori nói: “Nếu em cố gắng thay đổi bản thân để trở nên tốt hơn, một người tốt cũng sẽ xuất hiện trong cuộc đời em”.

“Chỉ đến khi gặp anh ấy, tôi mới nhận ra rằng mình đã sống như một kẻ ngốc”, Lee Hyori nói.

Lee Hyori nhiều lần giải thích rằng, chính Lee Sang Soon đã khiến cô thay đổi lối sống, từ bỏ cuộc sống trong làng giải trí đầy thị phi để tìm thấy sự bình yên trong cuộc sống giản dị ở đảo Jeju. Sau khi kết hôn, vợ chồng Lee Hyori đã bỏ tiền mua một trang trại tại đảo Jeju để làm tổ ấm của hai người cùng đàn chó cưng. Hàng ngày, họ cùng nhau nuôi gia cầm, chăm sóc vườn rau, tập yoga, trò chuyện bên nhau, tận hưởng cuộc sống không Internet, không mạng xã hội...

nu hoang goi cam xu han danh doi danh vong lay cuoc song cua nang thon nu

Trước đó cuộc sống của cô chỉ bao gồm việc kiếm tiền và uống rượu, chưa từng nghỉ ngơi và khi mệt hay buồn bã thì sẽ uống rượu rồi ngủ một giấc. Chỉ đến khi gặp Lee Sang Soon, cô mới nhận ra rằng mình đã sống như một kẻ ngốc.

Cuộc sống không son phấn, không thời trang hàng hiệu, không ánh đèn sân khấu mang lại cho Lee Hyori cảm giác bình yên và hạnh phúc.

Lee Hyori cũng nhiều lần khẳng định rằng, cô chưa bao giờ hối hận vì lấy Lee Sang Soon. Lee Hyori thú nhận, cô từng hò hẹn với nhiều anh chàng trong quá khứ và cũng từng yêu họ nhưng tình yêu vĩ đại và vĩnh cửu của cô chính là Lee Sang Soon, người đang là chồng cô lúc này.

Lựa chọn cuộc sống giản dị, bình yên tại đảo Jeju

nu hoang goi cam xu han danh doi danh vong lay cuoc song cua nang thon nu
Ngôi nhà ở đảo Jeju của hai vợ chồng.

Đang là một ngôi sao nổi tiếng, giàu có, Lee Hyori kết hôn rồi chuyển về đảo Jeju sống. Cô hàng ngày dạy yoga miễn phí cho những người trong làng, tham gia các hoạt động từ thiện tại địa phương, bán những bộ quần áo thủ công do chính hai vợ chồng làm tại khu chợ nhỏ... Những điều này được vợ chồng Lee Hyori tiết lộ trong show truyền hình thực tế mang tên Hyori’s Homestay vào năm 2017. Lee Hyori rất mãn nguyện với cuộc sống không son phấn, không những bộ trang phục hàng hiệu, không xe hơi nhà lầu.

Sau show truyền hình Hyori’s Homestay, nó khiến danh tiếng của “nữ hoàng giải trí” Lee Hyori một lần nữa sống lại. Cô nhận được vô số những lời mời quảng cáo, tham gia sự kiện, trong đó có những lời mời lên tới 3 tỉ won. Tuy nhiên, Lee Hyori nhất quyết từ chối.

Giải thích lý do từ chối, Lee Hyori nói: “Tôi đã kiếm đủ tiền, và tôi chỉ muốn cho mọi người hiểu rằng một ngôi sao nổi tiếng cũng có thể lui về ở ẩn dù xung quanh vẫn còn vô số những tiếng vỗ tay tán thưởng”.

Trước đó năm 2012 cô đã ngừng đóng quảng cáo.

Cuối năm 2017, cô phát hành một album mới kể về cuộc sống mới của mình. Không theo đuổi hình ảnh gợi cảm, Lee Hyori nền nã hơn về phong cách trình diễn và âm nhạc.

Cuộc sống lãng mạn

Trên trang cá nhân, cô từng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô và cùng chồng khiêu vũ theo tiếng nhạc jazz du dương trong sân vườn của trang trại nơi vợ chồng cô đang sinh sống. Được làm mọi thứ cùng nhau là điều giúp họ gắn kết. Vợ chồng Lee Hyori thích dành thời gian chăm sóc đàn thú cưng, làm vườn cùng nhau, ngồi trò chuyện, hay ngắm sao cùng nhau.

Trong chương trình Lee Hyori\'s X Unnie, Lee Sang Soon từng tiết lộ rằng, hình mẫu phụ nữ lý tưởng với anh là một cô gái mà anh luôn cảm thấy có sự kết nối tinh thần qua những cuộc trò chuyện. Một năm sau ngày cưới, Lee Sang Soon nói rằng, anh có thể nói chuyện với vợ anh cả ngày mà không thấy chán. Đáp lại, Lee Hyori cũng khẳng định: “Tất cả những gì hai chúng tôi làm là cùng nhau trò chuyện”.

Bán nhà đổi chỗ ở tránh sự tò mò của fan

Đầu năm 2018, Lee Hyori và chồng đã quyết định bán đi ngôi nhà ở đảo Jeju của hai vợ chồng cô sau khi cuộc sống của chính họ và những người dân tại đây bị đảo lộn bởi show truyền hình Hyori’s Homestay. Rất nhiều fan của Lee Hyori đã tìm tới nhà của cô vì tò mò về cuộc sống của một nữ hoàng giải trí, khiến những người hàng xóm cũng chịu không ít rắc rối. Lee Hyori từng thổ lộ rằng, cô thấy hối hận khi chia sẻ về cuộc sống của mình trên sóng truyền hình.

Kể từ khi bán nhà tại đảo Jeju, vợ chồng Lee Hyori tiếp tục giữ bí mật về cuộc sống của họ. Cận kề tuổi 40, Lee Hyori vẫn sống một cách rất cá tính, đúng như con người mạnh mẽ và đầy bản lĩnh của cô.

nu hoang goi cam xu han danh doi danh vong lay cuoc song cua nang thon nu
Lee Hyori của hiện tại điềm đạm, kín đáo và vẫn ngập tràn hạnh phúc

Dù nhiều người hoài nghi và tiếc nuối về quyết định lập gia đình, từ bỏ danh vọng, sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao của Lee Hyori, nhưng nữ hoàng giải trí khẳng định, cô giống như mọi phụ nữ khác, luôn khát khao tìm kiếm một người đàn ông mang lại cho mình cảm giác bình yên và an toàn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

nu hoang goi cam xu han danh doi danh vong lay cuoc song cua nang thon nu "Nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori khoe tóc ngắn cá tính trên tạp chí

Ngôi sao gợi cảm bậc nhất xứ Hàn Lee Hyori khoe vẻ đẹp trẻ trung, cá tính với mái tóc ngắn trên tạp chí.

/ Người Đưa Tin