'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương: Tuổi 52 trẻ đẹp, có 4 con và sống kín tiếng

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương: Tuổi 52 trẻ đẹp, có 4 con và sống kín tiếng

Diễm Hương là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất điện ảnh Việt Nam những năm 1999-2000. Chị là cái tên ăn khách nhất của dòng phim mỳ ăn liền với Nước mắt học trò, Phạm Công - Cúc Hoa, Sơn Tinh - Thuỷ Tinh, Vòng vây tội lỗi... Sau ồn ào tình ái với doanh nhân Việt Kiều, Diễm Hương xuất hiện trong bộ phim Những nẻo đường phù sa sau đó biến mất khỏi showbiz trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. “Minh tinh màn bạc” sau đó kết hôn với một luật sư hơn cô 18 tuổi, họ có 4 đứa con và đang sống ở Mỹ.

50
Diễm Hương là mỹ nhân sáng giá nhất màn ảnh Việt thập niên 1990.

Sau khi từ bỏ nghiệp diễn, Diễm Hương hoàn toàn không xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Ở tuổi 52, nữ diễn viên một thời vẫn xinh đẹp và cuốn hút. Tuy vậy, chị rất kín đáo và né tránh sự quan tâm của truyền thông về chuyện đời tư. Trong những năm qua, chị có về Việt Nam và gặp gỡ đồng nghiệp cũ. Tuy nhiên, nếu được mời đóng phim, Diễm Hương luôn từ chối vì không muốn cuộc sống của mình lẫn các thành viên trong gia đình bị xáo trộn.

51
Ở tuổi U60, nữ diễn viên vẫn rất trẻ đẹp, nữ tính.
52
53
Diễm Hương trong lần hội ngộ những đồng nghiệp thân thiết ở TP.HCM.

Vừa qua, Diễm Hương bất ngờ về Việt Nam và tái ngộ tài tử Lý Hùng trong họp mặt diễn viên điện ảnh khóa một của Đại học Điện ảnh TP.HCM (nay là trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM). Nói về bạn diễn đặc biệt Diễm Hương, Lý Hùng cho hay: "Cô ấy nói: 'Em lúc nào cũng vô tư, yêu đời, trẻ trung'. Thế hệ chúng tôi có sự đặc biệt là ai cũng nổi tiếng từ năm 18 tuổi, sớm hơn ngày nay nhiều. Từ khoảng 30 năm trước, cô ấy lập gia đình rồi biến mất luôn. Diễm Hương là người kín tiếng nhất trong số những mỹ nhân ảnh lịch, diễn viên điện ảnh ngày xưa. Bây giờ cô ấy cũng không dùng Facebook luôn".

54
55
Hình ảnh mới nhất của Diễm Hương bên Lý Hùng sau 30 năm xa cách.

Sống ở Mỹ làm mẹ 4 con, Diễm Hương nhớ Việt Nam, nhớ bạn bè và cả những vai diễn của mình. Thỉnh thoảng, chị thấy buồn, mở xem lại các phim mình đóng và rơi nước mắt. Mặc dù vậy, Diễm Hương chưa từng có ý định trở lại với nghệ thuật, chị hiện vẫn sống rất kín tiếng và hạnh phúc bên tổ ấm của mình.

Tùng Nguyễn / VTC News