Nữ giúp việc cắm đầu bé 14 tháng xuống đất, cầm chân quay như chong chóng

Anh Hoàng Anh T. vừa có đơn trình báo tới Công an TP Vinh về việc con gái anh là H.T.A. (14 tháng tuổi) bị người giúp việc bạo hành.

XEM CLIP

Theo anh T. (SN 1992, trú phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An), tối 4/12, vì có việc bận nên vợ chồng anh để con gái ở nhà với người giúp việc là bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú tại huyện Đô Lương) chăm sóc.

Sáng hôm sau, khi vợ anh là chị Phạm Thu H. về nhà, bà Doan phàn nàn về việc, tối hôm trước cháu bé quấy khóc, không chịu ngủ.

nu giup viec cam dau be 14 thang xuong dat cam chan quay nhu chong chong
Camera ghi lại cảnh bà Doan bạo hành cháu bé

Linh tính có chuyện chẳng lành, chị H. mở camera ra xem thì thấy cảnh con gái bị bà Doan cầm 2 chân dốc ngược lên, lắc qua lại nhiều lần.

Hình ảnh từ camera cho thấy, bà Doan ru cháu A. ngủ trên giường nhưng cháu quấy khóc nên bà lớn tiếng quát.

Cháu A. vẫn không chịu ngủ, người phụ nữ này đã cầm chân dốc ngược đứa trẻ xuống giường rồi nói “có đi ngủ không” khiến đứa bé càng khóc lớn tiếng.

Chưa dừng lại ở đó, bà Doan còn đưa cháu bé xuống sàn nhà rồi vẫn cầm chân lắc mạnh.

nu giup viec cam dau be 14 thang xuong dat cam chan quay nhu chong chong
Cháu bé vẫn chưa hết sợ hãi

Vợ chồng anh T. gặng hỏi bà Doan nhưng người giúp việc vẫn một mực chối. Chỉ khi xem lại hình ảnh camera, bà Doan mới chịu thừa nhận hành vi của mình.

“Quá tức giận và sợ không kìm chế được nên tôi yêu cầu người này rời khỏi nhà mình và cho 2 triệu đồng để có tiền đón xe về quê”, anh T. bức xúc nói.

Chị H. cho biết, gia đình không muốn làm lớn chuyện nhưng vì hành động của bà Doan quá tàn nhẫn nên tối qua chị đến Công an TP Vinh trình báo sự việc.

Bà Doan đến giúp việc tại nhà chị H. được gần 1 tháng thông qua công ty mô giới việc làm.

Phạm Tâm - Quốc Huy

nu giup viec cam dau be 14 thang xuong dat cam chan quay nhu chong chong Nữ giúp việc trộm sổ tiết kiệm, rút 700 triệu tậu xe và cưới chồng

Trộm được sổ tiết kiệm và CMND của gia chủ Nguyễn Thị Thùy Linh đến ngân hàng rút sạch tiền.

nu giup viec cam dau be 14 thang xuong dat cam chan quay nhu chong chong Tạm giữ nữ giúp việc nghi trộm 100 lượng vàng của chủ rồi loan tin trúng số

Sau khi trộm được vàng, Thảo mang đi bán được tiền tỷ, tiêu xài cá nhân, mua sắm đồ dùng, xe máy đắt tiền… Để ...

nu giup viec cam dau be 14 thang xuong dat cam chan quay nhu chong chong Điều bất ngờ về nữ giúp việc bạo hành bé hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam

Vụ bạo hành trẻ em ở Hà Nam hé lộ thông tin mới về người giúp việc bà H có đức tính tốt rất 'hòa ...

/ vietnamnet.vn