Nữ giáo viên Mỹ nhận 20 năm tù vì ‘thân mật’ với nam sinh 13 tuổi

Một lần, nữ giáo viên yêu cầu một nam sinh khác đứng cảnh giới để mình quan hệ tình dục với nạn nhân sau giờ học.

Ngày 12/7, tòa án quận Maricopa, bang Arizona, Mỹ tuyên phạt 20 năm tù với Brittany Zamora (28 tuổi, cựu giáo viên) do xâm hại tình dục nam sinh 13 tuổi. Brittany sẽ bị quản chế suốt đời sau khi ra tù và phải bị ghi danh vào cơ sở dữ liệu tội phạm tình dục.

nu giao vien my nhan 20 nam tu vi than mat voi nam sinh 13 tuoi
Brittany gạt nước mắt khi nghe tuyên án. Ảnh: AP.

Brittany phụ trách giảng dạy học sinh lớp 6 tại ngôi trường trung học ở quận Maricopa, bang Arizona. Nhà chức trách cho hay, cuối năm năm 2017, cậu ta bị Brittany tán tỉnh rồi gửi ảnh khỏa thân, quan hệ từ đó ngày càng thân mật, nhiều lần đụng chạm cơ thể ngay trong lớp học...

Sự việc bị bại lộ sau khi bố mẹ của nam sinh dùng phần mềm giám sát điện thoại và phát hiện nhiều tin nhắn thầm kín giữa Brittany và con mình. Nhà chức trách bắt Brittany vào tháng 3/2018.

Tại tòa, Brittany bày tỏ hối lỗi và thỏa thuận nhận tội với các tội Có hành vi tình dục với trẻ vị thành niên, Xâm hại trẻ vị thành niên bất thành, và Có hành vi tình dục nơi công cộng.

Bố mẹ nạn nhân hy vọng tòa án áp mức phạt tối đa là 44 năm vì Brittany đã dụ dỗ, chiếm đoạt lòng tin, và lợi dụng các em chỉ để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Cuối cùng, thẩm phán phụ trách tuyên phạt 20 năm tù, mức thấp nhất trong khung hình phạt, sau khi cân nhắc một số tình tiết giảm nhẹ với Brittany như phạm tội lần đầu, khả năng tái phạm thấp.

Ngoài truy cứu trách nhiệm hình sự với Brittany, gia đình nạn nhân cũng khởi kiện dân sự với trường học và chồng của Brittany vì cho rằng cả hai bên biết về sự việc nhưng không trình báo với nhà chức trách. Người chồng mới đây đã hòa giải bí mật, còn vụ kiện với nhà trường vẫn đang tiếp diễn.

Quốc Đạt (Theo USA Today, New York Post)

nu giao vien my nhan 20 nam tu vi than mat voi nam sinh 13 tuoi Nữ giáo viên bị cho thôi việc khi đang mang thai

Bị cắt hợp đồng sai quy định, nữ giáo viên tiểu học ở Cà Mau đã gửi đơn khiếu nại và được cho đi dạy ...

nu giao vien my nhan 20 nam tu vi than mat voi nam sinh 13 tuoi Indonesia kết án tù nữ giáo viên tố cáo hiệu trưởng ngoại tình

Nữ giáo viên ghi âm đoạn hội thoại để tố cáo hiệu trưởng ngoại tình, nhưng bị tòa cho rằng cô truyền bá văn hóa ...

nu giao vien my nhan 20 nam tu vi than mat voi nam sinh 13 tuoi 4 nữ giáo viên xinh đẹp, nổi tiếng trên mạng xã hội

Vẻ đẹp của các cô giáo, giảng viên nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Ngoài đam mê với nghề, họ thường mang ...

nu giao vien my nhan 20 nam tu vi than mat voi nam sinh 13 tuoi Gu ăn mặc thoáng mát của 2 nữ giáo viên Toán, Yoga

Oksana và Michelle là hai cô giáo vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang bốc ...

/ vnexpress.net