Nữ CEO chi 400 triệu thi Hoa hậu Hoàn vũ VN

Vũ Quỳnh Trang, quê Nam Định, dành toàn bộ số tiền tiết kiệm suốt bốn năm kinh doanh, khoảng 400 triệu đồng, để đầu tư thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

nu ceo chi 400 trieu thi hoa hau hoan vu vn
Vũ Quỳnh Trang kể cô được gia đình ủng hộ tham gia cuộc thi nhưng bố mẹ muốn con gái tự chủ kinh tế đi thi, vì lúc đó gia đình tập trung lo cho anh trai kết hôn. Vì thế, người đẹp dùng hết số tiền tiết kiệm suốt bốn năm khởi nghiệp đầu tư cho việc đi thi. Đây vốn là khoản chi phí mà Quỳnh Trang dành cho ước mơ du học trong tương lai.
nu ceo chi 400 trieu thi hoa hau hoan vu vn
Quỳnh Trang sinh năm 1997, quê Nam Định, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Ngoài công việc chuyên viên phát triển sản phẩm đối ngoại, cô còn điều hành một công ty khởi nghiệp về tổ chức các trại hè quốc tế dành cho trẻ em Việt Nam. Trang thừa nhận bản thân là một cô gái tri thức, việc dự thi hoa hậu chưa bao giờ được cô suy nghĩ đến. Tuy nhiên, khi biết chủ đề cuộc thi là Trái tim dũng cảm, nữ CEO trẻ quyết định thử sức: 'Hoa hậu không nhất thiết hoàn hảo mà phải dung hòa nhiều thứ. Tôi đến đây bên cạnh chinh phục vương miện cũng mong muốn tìm kiếm những người có chung đam mê giáo dục trẻ em Việt Nam'.
nu ceo chi 400 trieu thi hoa hau hoan vu vn
Ban đầu, Quỳnh Trang mờ nhạt, không được chú ý. Song qua các tập truyền hình thực tế, cô dần toả sáng. Ở thử thách Tôi thanh lịch, cô được khen ngợi tiếng Anh lưu loát, phong cách thanh lịch và giải quyết tình huống thông minh.
nu ceo chi 400 trieu thi hoa hau hoan vu vn
Ở buổi trình diễn thời trang thuộc khuôn khổ cuộc thi, Quỳnh Trang được hai vị trí trình diễn, trong đó có một vedette, dù chưa từng có kinh nghiệm catwalk. Cô đùa: 'Tôi từng đứng trên sân khấu với vai trò diễn giả MC ở cả Việt Nam lẫn nước ngoài. Nên bước lên sàn catwalk, tôi giả vờ mình đang làm công việc quen thuộc, khán giả xem show như dự nghe thuyết trình nên cứ bình tĩnh, toả sáng'.
nu ceo chi 400 trieu thi hoa hau hoan vu vn
Quỳnh Trang trình diễn múa ở phần tài năng.
nu ceo chi 400 trieu thi hoa hau hoan vu vn
Cô cao 1,69m, số đo 88-63-96. Ở bán kết tối 3/12, người đẹp được khen ngợi làm tốt hai phần thi bikini và trang phục dạ hội.
nu ceo chi 400 trieu thi hoa hau hoan vu vn
Nhan sắc đời thường của Quỳnh Trang trong một hoạt động.
nu ceo chi 400 trieu thi hoa hau hoan vu vn
Nói về gia đình, Quỳnh Trang thừa nhận nền tảng vững chắc cùng sự giáo dục kỹ lưỡng làm nên con người cô hôm nay.
nu ceo chi 400 trieu thi hoa hau hoan vu vn
'Tôi thấy mình học hỏi, trưởng thành hơn qua các thử thách. Số tiền đầu tư là xứng đáng', Quỳnh Trang nói. Dù vậy, cô không dự tính thi bất cứ cuộc thi nào khác sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 'Việc đoạt vương miện hay vào top 3 giúp con đường của tôi nhanh hơn, xa hơn. Ngược lại, tôi sẽ có cách khác tiếp tục con đường thay vì chỉ mãi thi thố nhan sắc'.

Anh Tuấn

nu ceo chi 400 trieu thi hoa hau hoan vu vn Ban tổ chức ứng phó ra sao khi Thúy Vân lộ ngực trên sóng trực tiếp?

Trước tình huống thí sinh mang SBD 218 bị lộ ngực trên sóng trực tiếp, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có phản ...

nu ceo chi 400 trieu thi hoa hau hoan vu vn Bỏng mắt với thân hình tuyệt mỹ của thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019

Với chủ đề “Trái tim dũng cảm” lấy cảm hứng từ các nữ thần Hy Lạp, 45 thí sinh có cơ hội khoe hình thể ...

nu ceo chi 400 trieu thi hoa hau hoan vu vn Nhan sắc gây chú ý ở sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ VN

Á hậu Thúy Vân, cô giáo tiếng Anh Nguyễn Anh Thư, quán quân Next Top Hương Ly... là những thí sinh nổi bật của khu ...

/ ngoisao.net