Nữ bạn diễn thấy "như ác mộng" khi làm việc với Tom Cruise

Nữ diễn viên Thandie Newton kể lại những cảm xúc 'kinh khủng và bất an' trên trường quay 'Nhiệm vụ bất khả thi 2' với tài tử Tom Cruise. 

nu ban dien thay nhu ac mong khi lam viec voi tom cruise
Tom Cruise và Thandie Newton tại buổi quảng bá phim "Nhiệm vụ bất khả thi 2".

Trong vai người tình của điệp viên Ethan Hunt, Thandie Newton có nhiều cảnh quay với Tom Cruise. Nhưng những ký ức đóng cùng tài tử hạng A của Hollywood từ 20 năm trước vẫn ám ảnh nữ diễn viên người Anh đến tận bây giờ.

"Tôi rất sợ Tom. Anh ấy là một người thích chỉ huy. Anh ấy luôn cố gắng trở thành một người tốt nhưng lúc nào cũng căng thẳng", Thandie Newton chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ Vulture.

Thandie - ngôi sao từng nhận giải BAFTA (được ví Oscar của Anh) - kể rằng cô và Tom Cruise đã "vật lộn" ra sao với một cảnh quay tại Tây Ban Nha trong khi kịch bản viết quá tệ. Cô nhớ lại: "Tom không hài lòng với những gì tôi làm trong khi lời thoại của tôi thật tồi tệ. Anh ấy tỏ ra thất vọng ghê gớm".

nu ban dien thay nhu ac mong khi lam viec voi tom cruise
Một cảnh quay của Tom và Thandie.

Sau đó Tom yêu cầu hoán đổi vai diễn để thực hành, nhưng Thandie thú nhận rằng điều này càng đáng sợ hơn nữa: "Nó đẩy tôi xa hơn vào cảm giác khủng hoảng và bất an. Đó là nỗi xấu hổ thực sự".

Thandie Newton cho hay, Tom Cruise bị căng thẳng tột độ và bắt đầu la mắng khiến cô cảm thấy mình thật kém cỏi. Thandie đã phải gọi điện cho đạo diễn Jonathan Demme - người từng cộng tác với cô trong hai phim Beloved The Truth About Charlie - để xin lời khuyên. Jonathan động viên nữ diễn viên hãy tự tin diễn tiếp. "Sau đó Tom Cruise gọi điện cho tôi. Tôi đã nghĩ: \'Chắc anh ấy xin lỗi mình đây\'. Nhưng không, anh ấy chỉ bảo: \'Chúng ta sẽ quay lại cảnh đó vào tuần tới!\'".

Sau khi hoàn thành Nhiệm vụ bất khả thi 2 năm 2000, Thandie nói cô "chưa bao giờ đề nghị được quay lại phần 3 vào năm 2006". Thaindie cho biết, may mắn thời điểm đó cô còn được vợ Tom Cruise là nữ diễn viên Nicole Kidman động viên tinh thần. Một năm sau, tháng 2/2001, Tom và Nicole ly hôn.

Thandie Newton nổi tiếng với những bộ phim như Crash, 2012, For Colored Girls, Gringo, Solo: A Star Wars Story... Nữ diễn viên 47 tuổi từng giành nhiều giải thưởng lớn nhỏ như BAFTA, NAACP, Screen Actors Guild Award... và đề cử Quả cầu vàng.

nu ban dien thay nhu ac mong khi lam viec voi tom cruise
Đồng nghiệp Leah Remini (trái) ca ngợi Thandie Newton vì đã thẳng thắn chỉ ra tính xấu của Tom Cruise.

Sau cuộc phỏng vấn của Thandie Newton, nữ diễn viên Leah Remini - người từng bị giáo phái Scientology trừng phạt vì "thất lễ" với Tom Cruise - lên báo ngợi ca Thandie vì đã can đảm nói ra điều này. Leah tiết lộ thêm rằng, Tom Cruise được tôn vinh như "đấng cứu thế của Scientology" nhưng ngoài đời thật "anh ta chẳng tử tế gì". Leah Remini đã rời giáo phái này từ năm 2013 và nhiều lần chỉ trích Tom Cruise.

Hoài Vũ

nu ban dien thay nhu ac mong khi lam viec voi tom cruise Phim vũ trụ của Tom Cruise định giá 200 triệu USD

Dự án điện ảnh đầu tiên bấm máy ngoài vũ trụ được cho là có kinh phí 200 triệu USD, Tom Cruise được trả ít ...

nu ban dien thay nhu ac mong khi lam viec voi tom cruise Tom Cruise xuất hiện bụi bặm trên phim trường “Top Gun: Maverick“

Tom Cruise mặc bộ đồ phi công trong một cảnh quay "Top Gun: Maverick" San Diego, California.

/ ngoisao.net