NSƯT Võ Hoài Nam khoe loạt ảnh cưới hơn 20 năm trước với bà xã kém 12 tuổi

NSƯT Võ Hoài Nam hạnh phúc chia sẻ hình ảnh sánh đôi bên bà xã Lan Anh xinh đẹp trong lễ cưới 20 năm về trước.

Mới đây, NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ loạt ảnh trong đám cưới với bà xã hơn 20 năm về trước. Nam diễn viên cũng bày tỏ tình cảm với vợ kém 12 tuổi qua những vần thơ ngọt ngào.

NSƯT Võ Hoài Nam khoe loạt ảnh cưới hơn 20 năm trước với bà xã kém 12 tuổi  - 1

Ảnh cưới của NSƯT Võ Hoài Nam thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, nhiều khán giả trầm trồ bởi gương mặt điển trai, lãng tử của ngôi sao phim Vua bãi rác. NSƯT Võ Hoài Nam ở hiện tại không thay đổi quá nhiều so với ngày xưa. Đến nay, Võ Hoài Nam vẫn giữ được nét phong trần vô cùng cuốn hút. Trong khi đó, bà xã Lan Anh ngày càng xinh đẹp, đằm thắm.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ những hình ảnh giản dị của hai vợ chồng suốt nhiều năm qua. Dù nay đã có 4 mặt con nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn hết sức mặn nồng. Nam nghệ sĩ cũng không ngại thể hiện tình cảm với vợ bằng những hành động yêu chiều.

NSƯT Võ Hoài Nam khoe loạt ảnh cưới hơn 20 năm trước với bà xã kém 12 tuổi  - 2

Trong loạt ảnh được chia sẻ, NSƯT Võ Hoài Nam ở hiện tại không thay đổi quá nhiều so với ngày xưa.

Vợ NSƯT Võ Hoài Nam từng là một diễn viên múa ở đoàn Nghệ thuật Công an Nhân dân. Chị từng xuất hiện trong clip bài hát Đóa hoa vô thường của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn do Hồng Nhung thể hiện. Hình ảnh cô gái trẻ, đẹp với gương mặt man mác buồn đã ghi dấu ấn trong tâm trí nhiều khán giả. 

NSƯT Võ Hoài Nam khoe loạt ảnh cưới hơn 20 năm trước với bà xã kém 12 tuổi  - 3

 Bà xã Lan Anh xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại.

 

NSƯT Võ Hoài Nam và vợ quen nhau trong 1 lần đi đóng quảng cáo chung. Ngay sau lần cùng làm việc đó, họ phải lòng nhau. Khi cặp đôi quyết định đến với nhau, gia đình hai bên đều ra sức phản đối, nhưng Võ Hoài Nam và Lan Anh vẫn quyết định sống chung với nhau. Chỉ vài năm sau đó, vợ nam nghệ sĩ mang thai con trai đầu lòng, đám cưới của họ mới được tổ chức trong sự chúc mừng của cả hai gia đình.

Hiện cặp đôi có 4 người con, 1 trai và 3 gái. Tất cả đều đam mê nghệ thuật, trong đó con trai lớn đang học tại ĐH Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, con gái thứ hai là nữ sinh Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

NSƯT Võ Hoài Nam khoe loạt ảnh cưới hơn 20 năm trước với bà xã kém 12 tuổi  - 4

Gia đình hạnh phúc của NSƯT Võ Hoài Nam.

Thời điểm các con con nhỏ, Võ Hoài Nam quyết định từ bỏ nghiệp diễn để kiếm sống. Nam nghệ sĩ cho hay dù rất "vật vã" khi phải quyết định dừng đóng phim nhưng với anh gia đình vẫn là ưu tiên số 1: "Đặt đam mê của cá nhân và cuộc sống của vợ con lên bàn cân, tôi biết mình cần phải làm gì. Với tôi, gia đình là trên hết".

Hiện tại, khi các con đã lớn, cuộc sống “cơm áo gạo tiền” không còn là gánh nặng, anh quay lại màn ảnh nhỏ sau gần 20 năm.

NSƯT Võ Hoài Nam khoe loạt ảnh cưới hơn 20 năm trước với bà xã kém 12 tuổi  - 5

Cặp đôi có 4 người con, 1 trai và 3 gái, tất cả đều đam mê nghệ thuật.

Nhắc đến bí quyết giữ gìn tình cảm gia đình, Võ Hoài Nam cho biết: "Chúng tôi luôn nhắc nhở nhau cuộc sống là vừa đủ, không được tham, không cần nhà cao cửa rộng, siêu xe, chỉ cần gia đình êm ấm là đủ. Nếu tôi mà tham, chỉ cần thấy cô này cô kia vồ vập là đã sa ngã vào rồi". 

Đặc biệt, nam nghệ sĩ còn sẵn sàng để vợ đứng tên mọi tài sản. Cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn của vợ chồng Võ Hoài Nam suốt nhiều năm là niềm ngưỡng mộ đối với nhiều người.

https://vtc.vn/nsut-vo-hoai-nam-khoe-loat-anh-cuoi-hon-20-nam-truoc-voi-ba-xa-kem-12-tuoi-ar800496.html

MY ANH / VTC News