NSND Công Lý nỗ lực cho vai diễn trong 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'

Trở lại nghệ thuật sau gần một năm điều trị bệnh là cả một sự nỗ lực và tập luyện vất vả của NSND Công Lý.

Trong chuyên mục Talk cuối tuần trong Chuyển động 24h trưa 12/6, NSND Công Lý với gương mặt hồng hào, thần sắc rạng rỡ, vui vẻ xuất hiện tại bối cảnh quay của phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của anh sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. 

NSND Công Lý nỗ lực cho vai diễn trong 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'  - 1

NSND Công Lý chia sẻ trong ''Chuyển động 24h''. 

Trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, NSND Công Lý sẽ vào vai bố của Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền). Nói về vai diễn lần này, Công Lý cho hay đây là một vai rất nhỏ và anh chỉ nghĩ là đi tham gia cho vui. 

Gần một năm qua là một chuỗi những ngày lo lắng không chỉ của NSND Công Lý mà còn ở phía gia đình, bạn bè. Ngay cả khi trở lại màn ảnh nhỏ, anh cũng phải luyện tập rất vất vả cho nhân vật. Tuy nhiên khi vượt qua tất cả, nam nghệ sĩ mới nhìn nhận được những điều đáng quý trong cuộc sống. 

Nói về màn tái xuất của NSND Công Lý, Lã Thanh Huyền xúc động nói: "Khi anh Lý xuất hiện ở đoàn phim, mọi người gần như vỡ oà và hạnh phúc khi thấy anh trở lại với nghệ thuật. Đây là lần đầu tôi được hợp tác với anh Lý và lại đóng vai bố con, chắc chắn có nhiều điều đến với người nghệ sĩ cũng như khán giả xem truyền hình". 

NSND Công Lý nỗ lực cho vai diễn trong 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'  - 2

NSND Công Lý trên phim trường ''Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ''. 

Với nghệ sĩ Vân Dung - một người bạn diễn thân thiết với NSND Công Lý, sự trở lại này mang một ý nghĩa đặc biệt, minh chứng cho những nỗ lực vượt bậc của nam nghệ sĩ: "Chúng tôi có rất rất nhiều năm gắn bó với nhau. Chúng tôi không còn là những người bạn bình thường nữa, chúng tôi như những người ruột thịt trong gia đình rồi. Tôi thật sự rất hồi hộp xem Lý quay trở lại phim trường thì anh ấy sẽ thế nào, anh ấy có làm được không? Chúng tôi có còn tung hứng được với nhau như ngày xưa không?

Thế nhưng khi đến đây, tôi thấy là cả một sự nỗ lực rất lớn của anh. Ở nhà anh phải có một ý chí rất quyết tâm, phải tập luyện rất nhiều để hôm nay anh ấy ra phim trường, anh ấy nói được, anh ấy làm được và anh tung hứng được với tôi như thế là tôi vui lắm". 

Chia sẻ về việc mời NSND Công Lý tham gia phim, đạo diễn - NSƯT Vũ Trường Khoa cho biết đây vừa là nhu cầu trong bộ phim, vừa là để kéo nam nghệ sĩ quay trở lại với công việc, mang đến nguồn động lực để anh vượt qua được giai đoạn khó khăn. Từ đó, Công Lý sẽ sớm quay lại phục vụ khán giả giống như trước đây anh đã từng xuất sắc làm được.

NSND Công Lý nỗ lực cho vai diễn trong 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'  - 3

Sau ''Hương vị tình thân'', khán giả đã được gặp lại NSND Công Lý trên màn ảnh nhỏ. 

NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng vào tháng 7/2021, phải điều trị trong bệnh viện hơn 3 tháng. Sau khi ra viện, nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam nghệ sĩ đã dần hồi phục, dù anh vẫn chưa đủ sức khỏe để tham gia chương trình Táo quân phát sóng dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Bên cạnh những nỗ lực của bản thân, chính sự chăm sóc tận tụy, hết lòng của bà xã Ngọc Hà đã giúp Công Lý ngày càng khoẻ mạnh và phấn chấn hơn.  

Sau thời gian dài được gia đình hỗ trợ tích cực điều trị, NSND đã có thể quay lại với công việc. Tuy nhiên tùy vào tình hình sức khỏe của anh mà ê-kíp và gia đình sẽ có những định hướng đúng đắn để đảm bảo sức khoẻ cho nam nghệ sĩ. 

https://vtc.vn/nsnd-cong-ly-no-luc-cho-vai-dien-trong-chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu-ar681910.html

 

HÀ LINH / VTC News