Noo Phước Thịnh thả thính Mai Phương Thúy, đe dọa các vệ tinh?

Noo Phước Thịnh nhắn nhủ bất ngờ sau khi Mai Phương Thúy, khiến fan hy vọng cả hai nối lại tình xưa.

noo phuoc thinh tha thinh mai phuong thuy de doa cac ve tinh

Mặc dù không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng, đặc biệt là chuyện tình yêu. Mới đây, người đẹp thổ lộ về nhịp sống thường nhật lên trang cá nhân và thu hút rất nhiều comment (bình luận).

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 "than thở" ngày nào cũng gần trưa mới sửa soạn trang điểm xong. Ngay lập tức, ca sỹ Noo Phước Thịnh vào để lại dòng nhắn nhủ vô cùng ấn tượng: "Không cần phải sửa soạn, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu". Không chần chừ, Mai Phương Thúy đáp lại "bạn trai cũ" bằng những biểu tượng icon hình trái tim. Dù chỉ là màn đối thoại siêu ngắn nhưng lời nhắn của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã nhận được hơn 1.300 lượt thích.

 
noo phuoc thinh tha thinh mai phuong thuy de doa cac ve tinh

Sau quãng thời gian ít công khai thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội, động thái của cặp đôi khiến nhiều fan mong họ "nối lại tình cũ". Bên cạnh đó, không ít người suy đoán, việc Noo Phước Thịnh lên tiếng "không cho ai khác ngắm" Mai Phương Thúy là nhằm "dằn mặt" các vệ tinh xung quanh cô.

Theo đó, cách đây ít ngày, nàng Hoa hậu chia sẻ status nhắc nhẹ: "Các em trai kém tuổi có thể ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không? Chị không những 31-32 mà còn cao to đấy nhé!".

 
noo phuoc thinh tha thinh mai phuong thuy de doa cac ve tinh

Mai Phương Thúy cũng chia sẻ thêm rằng không ít lần cô "nghẹn họng" khi biết người xưng anh với mình chỉ 9X. Khi có fan khuyên dùng những phương pháp mạnh tay hơn để răn đe thì cô chỉ hài hước đáp lại rằng: "Chị không dám, chị vẫn muốn làm mỹ nữ sát trai".

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn thể hiện bản thân là một fangirl chính hiệu khi công khai hình ảnh của các tài tử Âu Á trên trang cá nhân. Ở độ tuổi ngoài 30 nhưng Mai Phương Thúy vẫn độc thân.

Từ trước tới giờ Mai Phương Thúy chỉ công khai duy nhất người bạn trai đã mất mà cô yêu từ năm 17 tuổi. Sau này một vài lần, cô được trông thấy sánh bên doanh nhân thành đạt hoặc trao nụ hôn tình tứ cho Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên đến nay thông tin về bạn trai thực sự của cô vẫn rất hiếm hoi.

 
noo phuoc thinh tha thinh mai phuong thuy de doa cac ve tinh

Nói về chuyện lên xe hoa, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết: “Tôi thấy mình vẫn còn trẻ lắm, nhiều người ở ngoài cứ thường trêu tôi tính cách và ngoại hình khá trẻ con. Còn mẹ thì thường bảo tôi chỉ như cô gái 16 tuổi thôi”.

Mai Phương Thúy từng tâm sự có ý định kết hôn trong năm 2019 vì hai bên đã có lời hẹn ước nhưng chuyện tình cảm cô không thích nói trước vì sợ.... "bị đá trước khi thực hiện được".

noo phuoc thinh tha thinh mai phuong thuy de doa cac ve tinh Mai Phương Thúy tiết lộ sự thật về em gái đằng sau vẻ ngoài nữ tính

Cao 1,78m và sở hữu vẻ ngoài khả ái nhưng không ngờ em gái Mai Phương Thúy đời thực gây bất ngờ thế này.

noo phuoc thinh tha thinh mai phuong thuy de doa cac ve tinh Em ruột Mai Phương Thúy và tình yêu đẹp 4 năm, fan ghen tỵ

Không những xinh đẹp, tài giỏi và giàu có, em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì cuộc sống ...

/ http://danviet.vn