Nổ súng tại căn cứ quân sự Mỹ ở Trân Châu Cảng, nhiều người bị thương

Giới chức tại căn cứ quân sự Mỹ ở Trân Châu Cảng cho biết nơi này đã bị phong tỏa sau khi diễn ra một vụ nổ súng bất ngờ làm nhiều người bị thương.

no sung tai can cu quan su my o tran chau cang nhieu nguoi bi thuong

Địa điểm xảy ra vụ nổ súng làm nhiều người bị thương. (Nguồn: CNN)

Giới chức tại căn cứ quân sự Mỹ ở Trân Châu Cảng-Hickam cho biết nơi này đã bị phong tỏa sau khi diễn ra một vụ nổ súng bất ngờ làm nhiều người bị thương.

Tài tài khoản chính thức của căn cứ này trên Twitter, cho biết vụ nổ súng xảy ra lúc 2h30 chiều theo giờ địa phương. Sở cứu hỏa Honolulu nói rằng lính cứu hỏa của đơn vị đang tới hiện trường.

Trung tâm y tế The Queen ở Honolulu thông báo đã nhận một nạn nhân từ vụ nổ súng. CNN nói rằng phát ngôn viên Minna Sugimoto của Trung tâm chỉ cung cấp thông tin trên và không hé lộ bất kỳ chi tiết nào khác.

no sung tai can cu quan su my o tran chau cang nhieu nguoi bi thuong

Binh lính Mỹ không cho bất kỳ ai ra vào căn cứ. (Nguồn: CNN)

Được biết căn cứ quân sự Trân Châu Cảng-Hickam nằm đối diện với bến cảng nổi tiếng, nhìn thẳng sang Khu tưởng niệm Quốc gia Trân Châu Cảng. Vào ngày 7/9, khu vực này sẽ kỷ niệm 78 năm ngày diễn ra vụ tấn công chấn động do quân đội Nhật phát động trong Thế chiến thứ hai - sự kiện đã khiến Mỹ phải tham chiến.

Trân Châu Cảng hiện có đại bản doanh của Hạm đội Thái Bình Dương. Nơi này cũng là bến đỗ của 10 khu trục hạm và 15 tàu ngầm quân sự các loại.

VietnamPlus sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến của vụ việc này./.

no sung tai can cu quan su my o tran chau cang nhieu nguoi bi thuong

Thông báo của căn cứ trên Twitter cho biết nơi này đã bị phong tỏa. (Nguồn: Twitter)

no sung tai can cu quan su my o tran chau cang nhieu nguoi bi thuong Vụ ám sát "rửa nhục" Trân Châu Cảng gây tranh cãi của người Mỹ

Đô đốc Isoroku Yamamoto - người lên kế hoạch cuộc tấn công Trân Châu Cảng đã bị Mỹ phục kích để trả thù. Vụ ám ...

no sung tai can cu quan su my o tran chau cang nhieu nguoi bi thuong Cảnh báo về Trân Châu Cảng mới ở Triều Tiên

Trang mạng “Tin tức Quốc phòng” (Defense News) của Mỹ vừa nhận định rằng, Quân đội Mỹ hoàn toàn không chuẩn bị gì cho cuộc ...

/ www.vietnamplus.vn