Nổ ở học viện quân sự Nga, 4 người bị thương

Vụ nổ xảy ra bên trong tòa nhà văn phòng của một trong những cơ sở đào tạo quân sự lớn nhất Nga, nhưng chưa rõ nguyên nhân sự cố.

no o hoc vien quan su nga 4 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ nổ tại Học viện Quân sự Vũ trụ A. F. Mozhaysky, thành phố St. Peterburg, Nga hôm nay. Ảnh: Twitter.

Cơ quan tình trạng khẩn cấp thành phố St. Peterburg, Nga hôm nay cho biết một vụ nổ xảy ra tại một tòa nhà văn phòng thuộc Học viện Quân sự Vũ trụ A.F. Mozhaysky.

Thông tin ban đầu cho hay sự cố khiến 4 học viên bị thương, tuy nhiên Bộ Quốc phòng Nga sau đó cho biết có 3 người bị thương trong vụ nổ.

"Vào khoảng 13h30 (giờ địa phương) tại St. Peterburg, một vật thể không xác định đã phát nổ tại một trong các văn phòng của tòa nhà hành chính thuộc Học viện Quân sự Vũ trụ Mozhaysky", Bộ Quốc phòng Nga cho biết, nói thêm rằng tất cả nạn nhân đã được điều trị và đều an toàn.

Truyền thông Nga đưa tin 15 người bị kẹt lại trên tầng ba sau khi một cầu thang bị sập. Toàn bộ những người trong tòa nhà sau đó đã được sơ tán.

Xe cứu hỏa đã tới hiện trường dù không có báo cáo nào cho biết tòa nhà bị cháy. Quyền thị trưởng thành phố St.Peterburg cũng có mặt để hỗ trợ công tác cứu hộ. Một nguồn tin trong lực lượng cứu hộ cho biết sự cố có thể do một quả mìn phát nổ trong lớp học ở tầng hai.

A.F. Mozhaysky là một trong những cơ sở đào tạo quân sự lớn nhất ở Nga, huấn luyện các sĩ quan cho Không quân và nhánh khác của Lực lượng Vũ trang Nga.

Ánh Ngọc (Theo RT, Sputnik)

no o hoc vien quan su nga 4 nguoi bi thuong Tổng thống Putin tới thăm Crưm, kỷ niệm 5 năm bán đảo sáp nhập vào Nga

Tổng thống Nga tham gia buổi lễ khởi động nhà máy nhiệt điện và gặp gỡ người dân trên bán đảo Crưm.

/ VnExpress