Nổ nồi xông hơi, ca sĩ Hồng Ngọc bỏng nặng mặt và ngực

Đàm Vĩnh Hưng thông tin với VietNamNet về tình trạng của ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng vì nổ nồi xông hơi.

"Sau khi nhập viện cấp cứu, hiện tại, Ngọc đã được về nhà. Em ấy bị bỏng nặng lắm. Tôi là người chủ trương nói với Tâm (chồng ca sĩ Hồng Ngọc - PV) không đưa hình ảnh của Ngọc lên facebook, nên chỉ có thể nói rằng cô ấy chưa ổn ngay được.

Bạn biết rằng nổ nồi xông hơi không phải nhẹ, Ngọc bị bỏng mặt lẫn ngực nhiều lắm. Khoảng 2/3 khuôn mặt của Ngọc bị bỏng đến chín da thịt đấy. Cho nên bây giờ Ngọc cần nghỉ ngơi, tịnh dưỡng và chữa trị dần" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với VietNamNet.

no noi xong hoi ca si hong ngoc bong nang mat va nguc
Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc là cặp nghệ sĩ thân thiết trong showbiz.

Trước đó, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nỗi đau đớn khi hay tin Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi.

Anh viết: "Khi nhìn thấy Ngọc qua gọi facetime, tôi khóc ngay lập tức. Những lời nói gì lúc này dù là không đủ để bù đắp cơn đau và nỗi lo mà em ấy đang hứng chịu, nhưng sẽ làm em được an ủi vì ai ai cũng thương va lo lắng cho em. Người hiền lành và ngoan đạo như thế, sao ông Trời nỡ gieo chuyện đau đớn này cho em? Cầu xin những điều bình yên nhất , tốt đẹp nhất sẽ đến với Ngọc".

no noi xong hoi ca si hong ngoc bong nang mat va nguc
Ca sĩ Hồng Ngọc.

Vì sự cố bỏng của Hồng Ngọc phải hủy phần trình diễn như đã thông báo trước đó. Anh Thomas Tâm Nguyễn - chồng ca sĩ Hồng Ngọc thông báo trên trang cá nhân: "Xin lỗi quý vị, Hồng Ngọc sẽ phải lỡ hẹn với moi người trong Livestream Mother’s Day tối nay. Ngọc bị bỏng nên không thể nào trình diễn được như đã dự định. Quý vị thông cảm nhé. Hẹn một lần khác khi Ngọc có thể ca hát phục vụ mọi người".

Thông tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng khiến dư luận bất ngờ. Hàng trăm khán giả và các nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Thanh Thảo, Lê Giang, Minh Tuyết, Hàn Thái Tú, Trịnh Nam Sơn... thông qua facebook Đàm Vĩnh Hưng gửi lời thăm hỏi và kèm lời chúc cho nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" sớm bình phục.

Gia Bảo

no noi xong hoi ca si hong ngoc bong nang mat va nguc Đàm Vĩnh Hưng nhận lỗi đăng tin sai
no noi xong hoi ca si hong ngoc bong nang mat va nguc Quyết tâm xử lý việc Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Thanh Vân tung tin về corona
no noi xong hoi ca si hong ngoc bong nang mat va nguc Đàm Vĩnh Hưng bị thương ở đầu
no noi xong hoi ca si hong ngoc bong nang mat va nguc Giang Hồng Ngọc đẹp ngọt ngào trong ngày cưới với chú rể Xuân Văn
no noi xong hoi ca si hong ngoc bong nang mat va nguc Hồng Ngọc về nước ‘chấm điểm’ bạn thân Đàm Vĩnh Hưng

/ vietnamnet.vn