Nỗ lực tìm kiếm hai mẹ con mất tích, tử vong khi tắm biển Thiên Cầm

Trong lúc tắm biển tại bãi tắm Thiên Cầm (Hà Tĩnh), hai mẹ con người Hà Nội chẳng may bị sóng cuốn mất tích. Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm nhưng chỉ mới vớt được thi thể người mẹ.

Trưa ngày 4/7, ông Hoàng Xuân Hướng, Trưởng Ban quản lý khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, liên quan đến vụ tai nạn đuối nước khiến hai mẹ con bị sóng cuốn mất tích trên bãi tắm Thiên Cầm diễn ra vào sáng sớm cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người mẹ. Hiện vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người con gái đang bị sóng cuốn mất tích.

Nỗ lực tìm kiếm hai mẹ con mất tích, tử vong khi tắm biển Thiên Cầm -0
Bãi tắm Thiên Cầm, nơi xảy ra sự việc thương tâm

Trước đó, vào khoảng 6h30 phút cùng ngày, một nhóm du khách đến từ Hà Nội, gồm 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ xuống khu vực bãi tắm Thiên Cầm để tắm biển. Trong lúc tắm, hai mẹ con (hiện chưa rõ danh tính) chẳng may bị sóng biển cuốn trôi ra xa và mất tích.

Nhận được tin báo, Ban quản lý Khu di tích Thiên Cầm phối hợp với Công an thị trấn và Đồn biên phòng Thiên Cầm cùng với người dân địa phương tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 7h cùng ngày, đã phát hiện thi thể người mẹ ở cách vị trí gặp nạn không xa.

Đến nay, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của cháu bé còn lại bị sóng cuốn mất tích.

https://backend.thoimoi.vn/admin/news/271598/edit

Thiên Thảo / cand.com.vn