Ninh Dương Lan Ngọc ra MV bất chấp bị chê có giọng hát "thảm họa"

Sau nhiều lần bị chê có giọng hát "thảm họa", Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả bất ngờ khi quyết định ra mắt MV đầu tay mang tên "Gái già muốn lấy chồng".

Sau nhiều lần bị chê có giọng hát "thảm họa", Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả bất ngờ khi quyết định ra mắt MV đầu tay mang tên "Gái già muốn lấy chồng".

 Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tung ra teaser của MV mới mang tên "Gái già muốn lấy chồng".
 Trước đó, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" từng nhiều lần "nhá hàng" loạt hình ảnh tập vũ đạo, song không chính thức khẳng định sẽ ra MV. 
Ninh Dương Lan Ngọc từng giành giải quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015, do vậy, người hâm mộ rất kì vọng vào một màn vũ đạo "có một không hai" trong MV đầu tay của cô.
 Trong MV, Lan ngọc diện bộ bodysuit óng ánh khoe đường cong cơ thể. 
Ninh Dương Lan Ngọc từng không ít lần "phát hit" bằng giọng ca thảm họa của mình. Tuy nhiên, sau khi nghe màn song ca giữa Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy, nhiều người cho rằng cô chỉ đang cố hát lệch tông để tạo ra tiếng cười cho khán giả.
 Ninh Dương Lan Ngọc đang nhận được rất nhiều sự quí mến từ công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp, tính cách hài hước và khá "lầy lội" (hay giỡn dai quá mức-PV).
Năm 2019 có thể coi là năm thành công của Ninh Dương Lan Ngọc khi "Cua lại vợ bầu" - bộ phim mà cô tham gia đoạt doanh thu 200 tỉ đồng. Thêm vào đó, các chương trình cô tham gia như Running Man cũng nhận được tình cảm của khán giả.

HOÀI ANH
Tung bộ ảnh váy cưới lộng lẫy, Ninh Dương Lan Ngọc thông báo chuẩn bị lên xe hoa?

Cộng đồng fan của Ninh Dương Lan Ngọc đang “đứng ngồi không yên” trước loạt ảnh nhá hàng xinh lung linh của thần tượng trong ...

Lan Ngọc tình tứ bên Lê Xuân Tiền

Diễn viên Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền xuất hiện tình tứ trong loạt ảnh hậu trường phim 'Gái già lắm chiêu 3'.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh bikini nóng bỏng nhưng vòng 2 đã bắt đầu ngấn mỡ

Chính Lan Ngọc cũng nhận ra là mình đã béo lên trông thấy.






 
/ laodong.vn