Những streamer Việt tài năng "sinh ra đã ở vạch đích"

Không chỉ là những con người tài năng của làng streamer Việt, họ còn nổi tiếng khi ứng với câu nói "sinh ra đã ở vạch đích và đi làm chỉ vì đam mê".

ViruSs

Những streamer Việt tài năng 'sinh ra đã ở vạch đích' - Ảnh 1

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng. Anh không chỉ là một streamer có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến với lượng người theo dõi vô cùng lớn.

Ngoài ra, ViruSs được sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc: ông ngoại là nhà nghiên cứu âm nhạc, mẹ dạy nhạc cụ dân tộc, bố dạy guitar tại nhạc viện ở Berlin, anh trai ruột chơi trống. Sinh ra trong một gia đình nhà nòi như vậy, nên chẳng lạ gì khi chàng streamer còn là một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực âm nhạc.

Những streamer Việt tài năng 'sinh ra đã ở vạch đích' - Ảnh 2

ViruSs từng tham gia viết nhạc và hợp tác với một số ca sĩ như Amee, Justa Tee, cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc như: "Thằng điên", "Trời giấu trời mang đi",..

Xemesis

Những streamer Việt tài năng 'sinh ra đã ở vạch đích' - Ảnh 3

Xemesis được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam", nhưng đời tư của anh lại khá kín tiếng, do vậy thông tin liên quan đến gia đình của nam streamer xuất hiện rất ít trên các mặt báo.

Chỉ biết, Xemesis là một du học sinh trở về từ Anh Quốc, gia đình sở hữu một cửa hàng xe máy Honda. Ngoài ra, anh còn là anh họ của ca sĩ Diệp Lâm Anh.

Những streamer Việt tài năng 'sinh ra đã ở vạch đích' - Ảnh 4

Tài sản cá nhân của Xemesis cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Bên cạnh siêu xe BMW i8 có giá trị hơn 7 tỷ VND, anh chàng còn sở hữu một căn hộ hạng sang, bộ sưu tập đồng hồ, giày đắt đỏ như những gì đã khoe trong các vlog. Nhiều đó cũng đủ để hình dùng gia đình của Xemesis "không phải dạng vừa".

Cris Phan

Những streamer Việt tài năng 'sinh ra đã ở vạch đích' - Ảnh 5

Hay được biết đến với nickname Cris Devil Gamer, Nổi tiếng từ khá lâu, hiện tại kênh Youtube của anh chàng đã có hơn 8.6 triệu lượt theo dõi, tiệm cận nút kim cương của Youtube.

Trong vlog của mình, Cris Devil Gamer cũng đã không ít lần giới thiệu về ngôi nhà cũng như gia thế khủng của mình. Anh chàng còn được mệnh danh là "rich kid" khi thẳng thắn khẳng định rằng "Ba mình giàu".

Những streamer Việt tài năng 'sinh ra đã ở vạch đích' - Ảnh 6

Quả thật, chỉ cần nhìn ngôi nhà đã khiến nhiều người phải choáng váng bởi sự nguy nga, lộng lẫy tựa như một tòa lâu đài hay biệt thự đắt đỏ. Được biết, bố của nam streamer làm việc trong lĩnh vực cảnh quan đô thị và đang sở hữu công ty riêng.

Anh chàng từng theo học tại RMIT - một ngôi trường có học phí cũng thuộc dạng cao ngất ngưởng tại Việt Nam. Hiện tại, Cris Devil Gamer cũng đã tự xây được nhà và studio riêng.

Hảo Thỏ

Những streamer Việt tài năng 'sinh ra đã ở vạch đích' - Ảnh 7

Một nữ streamer quen mặt với cộng đồng mạng, có bố là chủ của một công ty xây dựng. Quản lý của Hảo Thỏ từng tiết lộ gia đình cô không chỉ sở hữu biệt thự tầm 12 - 15 ở Hà Nội, mà ngôi nhà ở quê cũng bề thế không kém.

Cũng theo người quản lý, Hảo Thỏ vốn có thể sống thoải mái vô lo vô nghĩ, song tai họa ấp đến với gia đình. Công ty của bố cô phá sản, "nàng tiểu thư" xinh đẹp phải lăn lộn với dòng đời và dần bén duyên với nghề streamer.

Hoa Vũ (T/h)

Bỏ học làm streamer: Vỡ mộng kiếm tiền, sinh viên nhận kết đắng Bỏ học làm streamer: Vỡ mộng kiếm tiền, sinh viên nhận kết đắng

Ngộ nhận rằng nghề streamer (một dạng truyền hình trực tiếp) dễ như chơi game, nhiều sinh viên trẻ đã bị lỡ dở việc học.

Nữ streamer xinh đẹp hút nghìn fan nhờ vóc dáng nóng bỏng Nữ streamer xinh đẹp hút nghìn fan nhờ vóc dáng nóng bỏng

Hoàng Quan Khiết sở hữu khuôn mặt thanh tú, nước da trắng hồng và vóc dáng vô cùng nóng bỏng.

Hot streamer tham gia Táo Quân khiến dân mạng dậy sóng tranh cãi? Hot streamer tham gia Táo Quân khiến dân mạng dậy sóng tranh cãi?

Nghi vấn 3 hot streamer Độ Mixi, Misthy, Pewpew xuất hiện trong chương trình Táo Quân làm cư dân mạng tranh cãi không ngừng.

/ www.doisongphapluat.com