Những sao Việt cát xê khủng nhưng vẫn chuộng môtô hơn xế hộp

Dư sức để mua 1 chiếc xế hộp sang nhưng hàng loạt sao Việt như H'hen Niê, vợ chồng Kelvin Khánh - Khởi My, Tronie... đều chỉ thích dùng môtô.

Vợ chồng Kelvin Khánh - Khởi My

Vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh có niềm đam mê với bộ môn phượt. Chính vì thế, ngoài nghệ thuật, họ thường dành thời gian đi du lịch khắp nơi. Tuy nhiên, thay vì chọn các phương tiện khác, họ lại tậu môtô để đi.

Sở dĩ như vậy vì theo tiết lộ của cặp đôi, cả hai đều có chung niềm đam mê với môtô phân khối lớn.

Vợ chồng Kelvin Khánh - Khởi My. Ảnh: NSCC
Vợ chồng Kelvin Khánh - Khởi My đều yêu thích xe môtô. Ảnh: NSCC

Kelvin Khánh còn sở hữu cho mình hẳn vài chiếc xe với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Cách đây không bao lâu, vợ chồng của đôi nghệ sĩ trẻ cũng đã sử dụng chiếc môtô nửa tỉ đồng để đi phượt cùng bạn bè.

Tronie (365)

Là ca sĩ nam khá kín tiếng trong showbiz, Tronie trước đây là thành viên của nhóm nhạc 365 cùng với S.T, Jun, Isaac, Will. Sau đó, anh tách nhóm và hoạt động solo.

Tronie (365). Ảnh: NSCC
Tronie (365). Ảnh: NSCC

Ngoài nghệ thuật, Tronie còn có niềm đam mê lớn với môtô. Nam ca sĩ thường xuyên lái xe đi diễn thay vì đi xế hộp như 1 số nghệ sĩ khác. Ngoài ra, anh còn đi phượt và cà phê với bạn bè cũng bằng môtô.

Tinna Tình

Ca sĩ Tinna Tình tậu chiếc xe môtô trị giá hơn 600 triệu đồng để làm phương tiện đi lại hằng ngày. Cô là nghệ sĩ không chuộng phong cách nữ tính như các ca sĩ khác trong showbiz mà theo lối sống phóng khoáng và thích tự do. Tinna Tình là ca sĩ cá tính vì thế không khó hiểu lý do cô lại yêu thích môtô đến vậy.

Tina Tình. Ảnh: NSCC
Tinna Tình. Ảnh: NSCC

Tinna Tình cho biết xe môtô là bạn đồng hành nên không bao giờ bán.

Hoa hậu H’Hen Niê

Xuất hiện tại một họp báo cách đây không bao lâu, nàng hậu tiết lộ vì quá mê môtô phân khối lớn nên đã chi hơn 200 triệu đồng để sở hữu chiếc Honda Rebel 500.

H'hen Niê. Ảnh: NSCC
H'hen Niê. Ảnh: NSCC

Người đẹp bật mí rằng ngày trước khi còn làm người mẫu cho các hãng xe, đã mơ ước sở hữu một chiếc môtô và bây giờ khi thực hiện được mong muốn này, cô đã tự lái đến họp báo để khoe với người hâm mộ.

ĐÔNG DU

Xế hộp Rolls Royce 25 tỉ đồng của diễn viên Quỳnh Thư có gì đặc biệt? Xế hộp Rolls Royce 25 tỉ đồng của diễn viên Quỳnh Thư có gì đặc biệt?
Lâm Hùng tậu xế hộp thứ 22 giá 7 tỉ đồng Lâm Hùng tậu xế hộp thứ 22 giá 7 tỉ đồng
/ laodong.vn