Những nam thần giấu body 6 múi sau gương mặt ngây thơ búng ra sữa

Nhìn gương mặt baby của họ, ít ai đoán được đằng sau lớp áo là thân hình 6 múi rắn chắc mạnh mẽ đến vậy.

Song Joong Ki (Hậu duệ mặt trời)

Song Joong Ki là một trong những sao Hàn có gương mặt đáng yêu và trông khá trẻ con. Anh luôn được nhớ đến với hình ảnh của một chàng trai thư sinh mới lớn. Trên màn ảnh, Song Joong Ki cũng hiếm hoi có những cảnh lộ cơ thể. Chỉ đến khi nhận vai Đại úy Yoo trong bộ phim Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki mới có những màn khoe thân trên truyền hình.

nhung nam than giau body 6 mui sau guong mat ngay tho bung ra sua

Hậu duệ mặt trời là bộ phim gây sốt với khán giả trong năm 2016. Phim có sự tham gia của các diễn viên chính như: Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kim Ji Won và Jin Goo.

Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) là Đại úy quân đặc chủng Đại Hàn dân quốc, đội trưởng đội tác chiến Alpha, đồng thời là trung đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) là bác sĩ tại bệnh viện Hae Sung, thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới.

Thời gian đầu gặp gỡ bác sĩ Kang đã có sự hiểu lầm đối với Đại úy Yoo. Tuy nhiên về sau, mối quan hệ giữa họ dần được cải thiện. Dù vậy, quan điểm trách nhiệm công việc trái ngược nhau đã dẫn đến những tình huống tưởng chừng sẽ phải chấm dứt mối quan hệ của họ mãi mãi. Định mệnh đã đưa Bác sĩ Kang gặp lại Đại úy Yoo ở Uruk. Cùng nhau trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm mà họ dành cho nhau.

Nhân vật của Song Joong Ki là một chiến sĩ nên anh cũng phải rèn luyện cơ thể mình thật rắn rỏi để vào vai. Trích đoạn đại úy Yoo cởi trần luyện cơ bắp ở phòng tập thể hình làm các fan nữ choáng ngợp trong Hậu duệ mặt trời.

Choi Siwon (She was pretty)

Thành viên Super Junior luôn tạo ấn tượng cho các fan với hình mẫu chàng trai lịch thiệp và thư sinh. Cơ thể 6 múi của Choi Si Won cũng không có gì bất ngờ với các fan của nhóm nhạc Hàn này. Trên màn ảnh, ngay trong vai diễn đầu tiên, Choi Si Won đã có một cảnh cởi trần vừa hài hước vừa nóng bỏng làm khán giả “náo loạn”.

nhung nam than giau body 6 mui sau guong mat ngay tho bung ra sua

Trong She was pretty, Choi Si Won vào vai nam phụ Kim Shin Hyuk, đồng nghiệp cùng chỗ làm với nữ chính Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum). Anh cũng là người giúp đỡ, động viên nữ chính có thêm niềm tin và động lực trong cuộc sống. Kim Shin Hyuk là một anh chàng ấm áp, tốt bụng, vui vẻ và hài hước.

Park Seo Jun (Fight my way)

Mỹ nam Park Seo Jun chinh phục khán giả với nụ cười rạng rỡ. Anh bắt đầu ra mắt với Dream High và nổi tiếng sau các bộ phim như Kill Me, Heal Me, She Was Pretty, Hwarang: The Beginning. Tạo hình của Park Seo Jun cũng rất gần gũi trên màn ảnh.

nhung nam than giau body 6 mui sau guong mat ngay tho bung ra sua

Nhưng khi trở thành nam chính trong Fight my way, Park Seo Jun đã lột xác thành một chàng trai hoang dã, đặc biệt là để lộ thân hình 6 múi rắn rỏi làm khán giả bấn loạn.

Trong Fight my way, nhân vật của Park Seo Jun là Go Dong Man, một anh chàng cao ráo, ngố tàu nhưng giỏi võ, luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Ước mơ của Go Dong Man là trở thành VĐV Taewondo thế nhưng vận xui ập đến khiến ước mơ này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Với tinh thần lạc quan, Dong Man cố gắng trở thành võ sĩ của MMA. Bộ phim là hành trình theo đuổi đam mê và những nghị lực của người trẻ để vượt qua khó khăn, vững bước đi đến thành công.

Jung Hae In (Khi nàng say giấc)

nhung nam than giau body 6 mui sau guong mat ngay tho bung ra sua

Trước khi gây sốt toàn châu Á trong bộ phim Chị Đẹp mua cơm cho tôi, Jung Hae In cũng đã khiến khán giả chú ý với vai phụ của Khi nàng say giấc. Nhân vật của Jung Hae In trong phim là anh cảnh sát tốt bụng Han Woo Tak, bạn thân của nam chính và giúp nam chính trong nhiều vụ án.

Han Wok Tak có gương mặt gần gũi, cùng nụ cười vô hại như trẻ thơ. Thế nhưng khi đến cảnh anh này phải nằm viện và cởi áo ra, khán giả gần như “chết lặng” vì không đoán được Jung Hae In lại có cơ thể đẹp đến như vậy. Chiều cao 1,78m của anh cộng với vòng eo săn chắc, nổi rõ từng múi khiến Jung Hae In trở thành bạn trai trong mơ của nhiều khán giả.

nhung nam than giau body 6 mui sau guong mat ngay tho bung ra sua Fan Kpop ngỡ ngàng với "cơ bụng số 11 trong truyền thuyết" của Jisoo

Màn trình diễn mới nhất của Blackpink thu hút sự chú ý cực kỳ lớn của người hâm mộ Kpop, mà tâm điểm chính là ...

nhung nam than giau body 6 mui sau guong mat ngay tho bung ra sua Body painting: Ranh giới mong manh nghệ thuật và dục tính ý niệm

Các họa sĩ cho rằng, nguyên tắc vẽ body painting là không được nghĩ đến tình cảm nam nữ, cụ thể là chuyện thể xác. ...

nhung nam than giau body 6 mui sau guong mat ngay tho bung ra sua Nữ thần tượng Hàn gây chú ý vì sở thích tạo dáng \'lố\'

Lee Mi Joo đang nhận được nhiều sự chú ý không chỉ tại Hàn Quốc mà cả trên thế giới khi hình ảnh cô tạo ...

/ VnExpress