Những kiều nữ vướng nghi vấn tình cảm với Djokovic

Nole từng được trông thấy rời quán bar với người đẹp Deepika Padukone, thân thiết với nữ đầu bếp riêng của chị em nhà Williams. 

nhung kieu nu vuong nghi van tinh cam voi djokovic
Vợ chồng Djokovic sử dụng mạng xã hội chia sẻ cuộc sống, thành công và bảo vệ hôn nhân trước loạt tin đồn tan vỡ. Ảnh: Instagram.

Cuộc hôn nhân của cặp trai tài gái sắc người Serbia được cả thế giới ngưỡng mộ nhiều năm qua nhưng mới đây bị đồn rạn nứt sau khi cả hai không có động thái mừng 5 năm ngày cưới hồi tháng 7 trên mạng xã hội như mọi năm. Sau đó, việc vợ không tới sân cổ vũ một trận nào ở Wimbledon cũng như tham gia tiệc dành cho các nhà vô địch như năm ngoái càng khiến nghi ngờ này có thêm cơ sở. Tuy nhiên, sau khi chồng giành chiến thắng trước Federer hôm 14/7, Jenena đăng ảnh chúc mừng trên Instagram. Hôm 21/7, Djokovic cũng chia sẻ video hai vợ chồng đi nghỉ ở Croatia. Trong video, bà xã quàng tay qua vai Nole, hai người trông tràn đầy hạnh phúc, thư giãn khi hát theo nhóm nhạc địa phương. Cặp sao gắn bó từ năm 2005 như ngầm khẳng định hôn nhân vẫn ổn.

Đây không phải lần đầu chuyện gia đình của Nole bị đồn lục đục. Năm 2011, mối quan hệ của tay vợt 32 tuổi và nữ ca sĩ đồng hương Natasa Bekvalac bắt đầu bị đặt dấu hỏi và tiếp tục bị nghi ngờ trong 5 năm tiếp theo, đặc biệt sau khi cả hai được trông thấy ở Ibiza cùng một mùa hè, trong các kỳ nghỉ riêng. Tuy nhiên, người đẹp luôn phủ nhận cả hai có tình ý.

nhung kieu nu vuong nghi van tinh cam voi djokovic
Mối quan hệ giữa Nole và nữ ca sĩ đồng hương Natasa Bekvalac bị nghi vượt quá ranh giới bạn bè suốt nhiều năm. Ảnh: Instagram.

Một luật sư tóc vàng đến từ Ukraine có tên Victoria cũng vướng nghi vấn có quan hệ trên mức bạn bè với Nole khi nhiều bằng chứng trên Instagram cho thấy cô đi theo anh mọi nơi trên thế giới. Bạn gái cũ của Djokovic - DJ Lady Lee, tên thật là Lidija Popovic - có lần nói về việc cả hai duy trì "mối quan hệ tình cảm thuần khiết" nhưng sau đó nữ DJ được trả lương cao nhất Serbia bác tin đồn giữa hai người có chuyện đáng ngờ.

nhung kieu nu vuong nghi van tinh cam voi djokovic
DJ Lady Lee - bạn gái cũ của Djokovic. Ảnh: Instagram.

Mọi chuyện lắng xuống khi Djokovic và Jelena tổ chức đám cưới vào tháng 7/2014 và lần lượt đón hai thiên thần nhỏ vào cuối năm 2014 và 2017. Tháng 3/2016, nghi vấn tay vợt số một thế giới lừa dối vợ được dịp bùng lên khi anh được trông thấy rời quán bar The Nice Guy ở Los Angeles cùng nữ diễn viên Bollywood - Deepika Padukone (còn có biệt danh là Dippy) rồi cùng lên một chiếc xe màu đen. Nole sau đó giải thích rằng Dippy là bạn của vợ dù lúc đó Jelena không có mặt. Natasa Bekvalac - người tình tin đồn trước đó của sao Serbia - thậm chí nhận định: "Novak vui hơn khi hẹn hò Deepika Padukone".

nhung kieu nu vuong nghi van tinh cam voi djokovic
Nữ diễn viên Bollywood - Deepika Padukone - cũng vướng nghi vấn tình cảm với Djokovic. Ảnh: Sun.

Khi những thông tin về việc chồng ngoại tình râm ran, Jelena không tỏ ra không bối rối. Trên trang cá nhân thu hút 470.000 người theo dõi lúc đó, cô vẫn thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng trong các kỳ nghỉ, sự kiện hay những khoảnh khắc ôm ấp con trai. Tâm tư của Jelena được hé lộ một phần vào tháng 1 năm 2016 khi cô chia sẻ câu nói của nữ diễn viên Carrie Fisher đi kèm hashtag "hãy ngừng bắt nạt ảo". Dòng chữ viết: "Sự oán giận giống như uống thuốc độc rồi chờ người khác chết. Tôi luôn cố gắng thấu hiểu mặt khác của câu chuyện trước khi đưa ra đánh giá. Với mạng xã hội, thật khó để phớt lờ những gì người ta nói".

Nhưng Jelena hẳn sẽ chẳng thể cười được khi nhìn thấy những bức ảnh thân mật của chồng và Lauren Von Der Pool - cô đầu bếp xinh đẹp của chị em nhà Williams. Lauren thường chia sẻ ảnh chụp cùng Djokovic trên trang cá nhân, trong số này có khoảnh khắc cô quàng tay ôm cổ anh trong một bữa tiệc năm 2012. Chú thích cho một bức ảnh chụp tại Miami Open 2015, Lauren viết: "Khi tay vợt số một thế giới là fan của bạn. Không phét lác đâu nhưng tôi vớ bở rồi". Cô nàng cũng chia sẽ những bức ảnh hai người tiệc tùng ở Australia nhưng nhanh chóng bác bỏ chuyện giữa hai người nảy sinh quan hệ tình cảm.

nhung kieu nu vuong nghi van tinh cam voi djokovic
Nữ đầu bếp của các sao -Lauren Von Der Pool - chia sẻ một bức ảnh thân mật bên Djokovic trong một bữa tiệc. Ảnh: Sun.

Khoảnh khắc thân thiết hơi quá của chồng và Lauren có thể coi là nguyên nhân khiến Jelena trông lạnh lùng khi cổ vũ chồng tại giải Mỹ mở rông 2016. Trong một video đăng tải trên Facebook tháng 2/2017, cặp sao được trông thấy đang tranh cãi trong một buổi tập cũng khiến fan chú ý.

nhung kieu nu vuong nghi van tinh cam voi djokovic
Lauren Von Der Pool từng phục vụ bữa ăn cho các sao ở các giải âm nhạc Oscars, Grammy hay sự kiện thể thao như Wimbledon hay Olympic. Ảnh: Sun.

Mối quan hệ vợ chồng không suôn sẻ được cho là ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Djokovic. Từ việc vô địch liên tiếp 4 giải đấu lớn trước đó, tay vợt người Serbia bị loạt tại vòng ba Wimbledon 2016. Tháng 11 năm đó, Nole cũng mất vị trí số một rồi để thua ngay vòng đầu tiên của Olympic và dừng bước tại Australia mở rộng 2017 trước khi lọt vào tứ kết Roland Garros 2017.

Khi ngôi sao Serbia đang khủng hoảng, huyền thoại Wimbledon John McEnroe gây sốc khi cho rằng Nole đang gặp vấn đề giống Tiger Woods là bị vợ phát hiện ngoại tình nên thi đấu sa sút. "Ông ấy có quyền nói gì mình muốn. Tôi không quan tâm", Nole đáp trả nhẹ nhàng trước bình luận của tiền bối.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

nhung kieu nu vuong nghi van tinh cam voi djokovic Djokovic cùng vợ con đi biển sau Wimbledon

Tay vợt số một thế giới chèo thuyền, tập yoga trên bãi biển khi cùng bà xã Jelena và hai con đi nghỉ ở Marbella, ...

nhung kieu nu vuong nghi van tinh cam voi djokovic Djokovic bị nghi đổ vỡ hôn nhân

Cô vợ Jelena sang London, nhưng không có mặt để cổ vũ trong bất kỳ trận đấu nào của tay vợt Serbia tại Wimbledon.

/ ngoisao.net