Những hoàng hậu dâm loạn “cắm sừng” hoàng đế đáng sợ nhất lịch sử

Hoàng hậu vốn được coi là bậc mẫu nghi thiên hạ cũng không tránh khỏi tiếng gọi con tim, sẵn sàng “cắm sừng” các bậc “cửu ngũ chí tôn” để đi theo tiếng gọi của tình yêu.

1. Triệu Phi Yến

Trong lịch sử Trung Quốc cổ đại, có lẽ cái tên Triệu Phi Yến được cho là hoàng hậu dâm loạn nhất. Nàng tên thật là Hiếu Thành Triệu, là hoàng hậu thứ hai của Hán Thành Đế triều đại nhà Hán nổi tiếng với sắc đẹp tuyệt trần. Các sử gia ví nàng cùng em gái Triệu Hợp Đức là “hồng nhan họa thủy”, làm khuynh đảo triều thần bởi sắc đẹp đến mê hồn. Mặc dù xuất thân bần hàn nhưng lại được trời phú cho sắc đẹp cùng tài nghệ nên được tuyển vào cung sau này trở thành Hoàng hậu.

Sử sách ghi chép lại, để có được làn da như ý cùng hương thơm quyến rũ khi tiếp xúc với các nam nhân, mỹ nhân họ Triệu đã sử dụng một loại thuốc có tên là “Hương cơ hoàn” được pha chế theo công thức bí truyền. Nó có tác dụng làm cho cả hai chị em lúc nào cũng mơn mởn và hừng hực xuân sắc. Tuy nhiên, phương thuốc này vô tình ảnh hưởng đến khả năng sinh nở của vị Hoàng hậu này.

nhung hoang hau dam loan cam sung hoang de dang so nhat lich su
nhung hoang hau dam loan cam sung hoang de dang so nhat lich su

Chính vì lý do này, Triệu Phi Yến đã bày trò dâm loạn cùng với những người hầu trong cung. Chưa thỏa mãn thú vui của bản thân, bà còn tuyển thêm nhiều trai tráng khỏe mạnh với tuyệt kĩ phòng the để phục vụ nhu cầu của mình. Nhưng tất cả hành động trên vẫn không thể giúp bà có được một mụn con. Hán Thành Đế vốn là một ông vua nhu nhược, bị bịt tai che mắt bởi sắc đẹp của chị em Phi Yến nên không làm gì khi phát hiện ra hành động hoang dâm vô độ của vợ mình. Vì vậy, thú vui bệnh hoạn của hai chị em họ Triệu được "duy trì" tới khi vua Hán Thành Đế qua đời. Mất đi chỗ dựa vững chắc cũng là lúc hai chị em phải chịu tội chết.

2. Hoàng hậu Hà Tịnh Anh ngoại tình trước mắt vua

nhung hoang hau dam loan cam sung hoang de dang so nhat lich su

Hà Tịnh Anh là hoàng hậu của Phế Đế Tiêu Chiêu Nghiệp triều đại Nam Tề trong lịch sử Trung Hoa cổ đại. Năm 485, Hà Tịnh Anh được gả cho Nam quận vương Tiêu Chiêu Nghiệp, cháu đích tôn của Tề Vũ Đế Tiêu Trách, con trai cả của Thái tử Tiêu Trường Mậu làm Vương phi. Ngay từ nhỏ, Hà Vương Phi đã thể hiện bản tính dâm loạn, bà đã quan hệ giường chiếu với Mã Trừng, thuộc hạ của Tiêu Chiêu Nghiệp.Khi đã trở thành Vương Phi bà vẫn không chịu an phận mà tiếp tục tìm cách quyến rũ những người bạn thân của chồng.

Trong khi đó, Tiêu Chiêu Nghiệp cũng chỉ có cái danh là con cháu hoàng tộc, chỉ biết ăn chơi hưởng lạc, tàn bạo và độc ác. Ông không ngại dùng bùa chú để cha và ông mình chết sớm nhằm chiếm ngôi vương. Khi đã ngồi trên ngai vàng, được thỏa sức ăn chơi hưởng lạc nên vị vua trẻ tuổi này không quan tâm tới tất cả những gì mà vợ mình đã và đang làm.

Mùa thu năm 494, vua Tiêu Chiêu Nghiệp bị ám sát và bị giáng hiệu xuống làm Uất Lâm vương còn Hà Hoàng hậu cũng bị giáng chức theo và không rõ sống chết sau đó.

nhung hoang hau dam loan cam sung hoang de dang so nhat lich su Sự thật ngỡ ngàng về Hoàng hậu cuối cùng của nước Nga

Là cháu gái Nữ hoàng Victoria, công chúa Victoria Alix Helena Louise Beatrice yêu say đắm Thái tử Nicholas Romanov. Trước khi trở thành Hoàng ...

nhung hoang hau dam loan cam sung hoang de dang so nhat lich su Hoàng hậu hoang dâm nhất lịch sử Trung Hoa khiến nhà Tấn diệt vong

Giả Nam Phong được coi là Hoàng hậu xấu xí nhất trong lịch sử Trung Hoa và cũng là người mở đầu dẫn đến sự ...

/ http://danviet.vn