Những gia đình đông con nhất showbiz Việt, 4 vẫn còn là ít

Hoa hậu Oanh Yến, Minh Hà, Ốc Thanh Vân đều là những bà mẹ đông con nhất nhì của showbiz Việt.

nhung gia dinh dong con nhat showbiz viet 4 van con la it
Hoa hậu Oanh Yến mệnh danh là Hoa hậu nhiều con nhất nhì showbiz Việt khi vừa công bố đang mang thai con thứ 6. Người đẹp từng trải qua cuộc tình thất bại nên phải làm mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ. Sau cú sốc hôn nhân đầu, Oanh Yến công khai bạn trai mới đã gắn bó với cô 4 năm. Cả hai có chung 3 người con và một bé đang nằm trong bụng mẹ.
nhung gia dinh dong con nhat showbiz viet 4 van con la it
Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019 cho biết chính ông xã dụ dỗ cô sinh thêm con cho "vui cửa vui nhà". Con thứ năm của Oanh Yến là bé Như Ý, được 7 tháng tuổi còn con đầu tên Henry, 7 tuổi. Oanh Yến hy vọng em bé tiếp theo sẽ là con gái để gia đình cân bằng với 3 trai, 3 gái nhưng nếu bé là con trai cô cũng rất vui mừng. Gia đình nam ca sĩ Quách Thành Danh cũng được xếp vào danh sách gia đình đông con nhất showbiz Việt khi sinh thêm con thứ 5 vào đầu năm 2019. Tuy nhiên, bé trai út là Quách Thành Danh sinh non ở Mỹ nên vợ chồng cô khá vất vả trong việc chăm sóc.Hiện, gia đình nam ca sĩ sinh sống tại Texas, Mỹ. Quách Thành Danh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh các con chơi đùa tại biệt thự. Anh cũng chia sẻ, hai vợ chồng không ít lần phải đau đầu vì các con hiếu động. Tuy nhiên, ngôi nhà tràn ngập tiếng cười của nam ca sĩ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.Mới đây, MC Minh Trang cũng khiến nhiều người thán phục phong cho danh hiệu "người mẹ dũng cảm" khi thông báo mang bầu con thứ 4 ở tuổi 32. Trước đó, Minh Trang sinh 2 con gái là bé Daisy và Bánh mì. Năm 2017, MC Minh Trang mang bầu lần 3, hạ sinh cô con gái đặt tên ở nhà là Bơ.Cô cũng không dám nhận mình là 'người mẹ anh hùng' bởi nhà có 4 con tuy vui nhưng khá vất vả. "Những lời chia vui thì mình xin nhận hết, còn lại danh hiệu anh dùng hay siêu nhân thì không dám nhận đâu ạ vì làm anh hùng mệt lắm. So với tiêu chuẩn chung thì hiện nhà mình đang bị khép vào diện "vỡ kế hoạch" tùm lum. Nhưng trong kế hoạch của gia đình thì ngay từ đầu vẫn chốt là 4 đứa ạ. Nên cứ thế mà thực hiện thôi", nữ MC viết trên trang cá nhân.Lý Hải - Minh Hà là cặp gia đình điển hình, đông con và hạnh phúc của showbiz Việt. Sau khoảng 15 năm bên nhau, cặp đôi trai tài gái sắc này đã có 4 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và dễ thương là Rio, Mio, Cherry và Sunny.
nhung gia dinh dong con nhat showbiz viet 4 van con la it
Dù khá bận rộn với công việc nhưng Lý Hải và Minh Hà vẫn luôn dành thời gian cho các con. Cả gia đình thường xuyên đi du lịch xa cùng nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Minh Hà cũng tiết lộ cô không ngại sinh thêm con cho chồng.
nhung gia dinh dong con nhat showbiz viet 4 van con la it
Jenifer Phạm cũng là một trong những bà mẹ nhiều con của showbiz Việt. Cô có 3 con và hiện sống hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải.
nhung gia dinh dong con nhat showbiz viet 4 van con la it
Năm 2012, Jenifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải. Cô đã sinh cho anh hai người con là bé Na và Nu. Mới đây người đẹp tiếp tục chia sẻ về chuyện mang bầu con thứ tư. Con trai cả riêng của cô tên Bảo Nam hiện sinh sống tại Mỹ. Bảo Nam và các em vô cùng thân thiết và quấn quýt. Doanh nhân Đức Hải cũng coi con riêng của vợ như con ruột.
nhung gia dinh dong con nhat showbiz viet 4 van con la it
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đang có cuộc sống viên mãn bên cạnh ông xã doanh nhân Huỳnh Trung Nam cùng 4 con. Hoa hậu sinh năm 1976 và ông xã có 3 đứa con Vương Khang, Vương Khôi và "công chúa" Viann. Con gái út của Hà Kiều Anh chào đời vào cuối năm 2015. Cô cũng rất thân thiết với con trai riêng của chồng và coi như con đẻ của mình.
nhung gia dinh dong con nhat showbiz viet 4 van con la it
Con trai riêng của chồng Hà Kiều Anh và các em trai rất quấn quýt. Hoa hậu Việt Nam 2012 từng chia sẻ, cô không bao giờ có suy nghĩ con anh, con tôi mà tất cả đều là con của hai vợ chồng.
nhung gia dinh dong con nhat showbiz viet 4 van con la it
Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa đã có hơn 18 năm gắn bó và 11 năm về chung một nhà. Cả hai hiện tại có 3 nhóc tì tên ở nhà lần lượt là Coca, Cola và Cacao. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của các con và chia sẻ với nhiều bà mẹ bỉm sữa về cách nuôi dạy con cái.
nhung gia dinh dong con nhat showbiz viet 4 van con la it
Có thể nói, dù công việc MC và kinh doanh vô cùng bận rộn nhưng Ốc Thanh Vân cùng ông xã vẫn luôn dành nhiều thời gian bên các con nhất có thể.
nhung gia dinh dong con nhat showbiz viet 4 van con la it Cuộc sống hiện tại của diva kín tiếng nhất showbiz Việt Nam
nhung gia dinh dong con nhat showbiz viet 4 van con la it Mỹ nhân cao 1,55m sexy nhất showbiz Việt sự nghiệp mờ nhạt, mặc hở hang, nhiều tai tiếng
nhung gia dinh dong con nhat showbiz viet 4 van con la it "Bà bầu sexy nhất showbiz Việt" khoe ảnh trong bồn tắm
/ vietnamnet.vn