Những em bé Hoàng gia Anh khi chào đời

Ba con của Hoàng tử William đều cân nặng trên 3,5kg; con trai đầu lòng của hoàng tử Harry nặng 3,3kg; hai em bé khác sinh non dưới 2kg.

nhung em be hoang gia anh khi chao doi

Hoàng tử George Alexander Louis là con trai đầu lòng của Hoàng tử William và vợ là Kate Middleton, hiện đứng thứ ba danh sách kế thừa ngai vàng Anh.

Hoàng tử George sinh ngày 22/7/2013 tại Bệnh viện St Mary ở London, nặng 3,8 kg với sự trợ giúp của hai bác sĩ hoàng gia Alan Farthing và Guy Thorpe-Beeston. Hai bác sĩ này cũng tham gia đỡ đẻ cho hai em của Hoàng tử George.

nhung em be hoang gia anh khi chao doi

Nữ Công tước Cambridge sinh đứa con thứ hai vào ngày 2/5/2015 tại Bệnh viện St Mary. Bé gái nặng 3,7 kg và được đặt tên là Charlotte Elizabeth Diana.

Công chúa Charlotte hiện đứng thứ tư danh sách kế vị.

nhung em be hoang gia anh khi chao doi

Hoàng tử Louis Arthur Charles, con thứ ba của Hoàng tử William và Công nương Kate sinh ngày 23/4/2018 tại Bệnh viện St Mary, nặng 3,8 kg.

Hoàng tử Louis đứng thứ năm danh sách kế vị ngai vàng.

nhung em be hoang gia anh khi chao doi

Con trai đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Harry chào đời sáng 6/5/2019, nặng 3,3 kg là người thừa kế thứ bảy của ngai vàng Anh, sau Thái tử Charles, Hoàng tử William cùng ba người con và Hoàng tử Harry. Thông tin về đứa bé sẽ được Hoàng gia Anh tiết lộ thêm trong vài ngày tới.

nhung em be hoang gia anh khi chao doi

James, Tử tước Severn là con thứ hai của Hoàng tử Edward, em trai Thái tử Charles và Nữ Bá tước Sophie Rhys-Jones. Tử tước Severn sinh ngày 17/12/2007 tại Bệnh viện Frimley Park bằng phương pháp đẻ mổ, cân nặng 2,8 kg.

Tử tước Severn đứng thứ 12 danh sách kế thừa ngai vàng.

nhung em be hoang gia anh khi chao doi

Chị gái Tử tước Severn, Quận chúa Louise Windsor sinh non ngày 8/11/2003 tại Bệnh viện Frimley Park, chỉ nặng 2 kg. Các bác sĩ phải mổ bắt con do nhau thai mẹ là Nữ Bá tước Sophie Rhys-Jones bị vỡ. Cả hai mẹ con đều mất máu nghiêm trọng.

Quận chúa Louise Windsor mắc chứng esotropia, một loại lệch hướng mắt và được phẫu thuật năm 2006. Hiện Quận chúa Louise Windsor đứng thứ 13 danh sách kế thừa ngai vàng.

nhung em be hoang gia anh khi chao doi Cũi mạ vàng, lục lạc bạc - thời trang xa xỉ của em bé hoàng gia Anh

Những mặt hàng xa xỉ được sử dụng cho các em bé hoàng gia như núm vú giả bằng vàng, áo len cashmere hay lục ...

nhung em be hoang gia anh khi chao doi Hoàng gia Anh cấm người dùng mạng bình luận ác ý với hai con dâu

Sau nhiều bình luận ác ý nhằm vào công nương Kate và Meghan, Hoàng gia Anh đề nghị người dùng mạng thể hiện "lịch sự, ...

nhung em be hoang gia anh khi chao doi Meghan Markle chi tiền sắm váy áo gấp 6 lần Kate Middleton

Theo một thống kê mới đây, Meghan Markle là thành viên nữ hoàng gia chi tiền "khủng" nhất cho khoản trang phục, với con số ...

nhung em be hoang gia anh khi chao doi Hoàng tử Harry có vai trò như thế nào trong gia đình hoàng gia Anh?

Từ chàng thiếu niên nổi loạn và gây nhiều tranh cãi trong giới quý tộc Anh, Hoàng tử Harry đã có những sự thay đổi ...