Những điều ít biết về ngôi sao "Harry Potter"

Ngày 22/9, Insider có bài viết tiết lộ những điều ít biết về Tom Felton - ngôi sao 'Harry Potter'.

Những điều ít biết về ngôi sao 'Harry Potter' - 1
Ngày 23/9, Insider đưa tin Tom Felton bị ngất trên sân golf khi đang tham gia giải đấu dành cho nghệ sĩ ở bang Wisconsin, Mỹ. Tom Felton là đại diện của châu Âu trong trận đấu dành cho người nổi tiếng. Ban tổ chức sau đó thông báo sao phim Harry Potter ngừng thi đấu vì sức khỏe. Sự cố diễn ra một ngày sau sinh nhật lần thứ 34 của ngôi sao người Anh. (Ảnh: Getty)

Những điều ít biết về ngôi sao 'Harry Potter' - 2
Trong cuộc phỏng vấn với ET Online, Tom Felton cho biết anh và Emma Watson (sao nữ đóng vai Hermione Granger) giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết sau khi hợp tác trong Harry Potter. "Chúng tôi là 'cái gì đó' của nhau. Trong thời gian dài, chúng tôi rất hay tâm sự. Tôi ngưỡng mộ Emma. Tôi nghĩ cô ấy thật tuyệt vời. Hy vọng Emma sẽ đáp lại lời khen của tôi", Tom Felton nói. (Ảnh: Getty)

Những điều ít biết về ngôi sao 'Harry Potter' - 3
Trước đây, cặp diễn viên thường xuyên vướng tin yêu nhau. Theo Daily Mail, Rupert Grint (diễn viên thủ vai Ron Weasley) khẳng định giữa Watson - Felton luôn tồn tại kiểu tình cảm khó nói trong quá trình ghi hình Harry Potter. Emma Watson cũng thú nhận phải lòng nam diễn viên trong lúc ghi hình bộ phim phép thuật. "Trong hai phim đầu tiên, tôi phải lòng Tom Felton. Anh ấy là người đầu tiên của tôi, Tom hoàn toàn biết chuyện đó. Hiện tại, chúng tôi là những người bạn tốt", nữ diễn viên nói với Seventeen. (Ảnh: AP)

Những điều ít biết về ngôi sao 'Harry Potter' - 4
Trước khi vào vai Draco Malfoy, Tom Felton xuất hiện với vai Peagreen Clock trong bộ phim The Borrowers (1997), lúc đó nam diễn viên chỉ 10 tuổi. Hơn một thập kỷ trước khi Jim Broadbent tham gia dàn diễn viên Harry Potter với vai Horace Slughorn, ông đóng vai Pod Clock - cha của Tom Felton trong The Borrowers. (Ảnh: Warner Bros.)

Những điều ít biết về ngôi sao 'Harry Potter' - 5
Trong thời gian đóng Harry Potter, Tom Felton thừa nhận bị Alan Rickman - ngôi sao quá cố đảm nhận vai giáo sư Snape - làm sợ hãi. Trong một cuộc phỏng vấn với Buzzfeed, Felton nói: "Tôi phải lấy rất nhiều can đảm chỉ để nói câu 'Chào buổi sáng'. Chú ấy khá đáng sợ", nam diễn viên thừa nhận. Theo Insider, vẻ lạnh lùng của giáo sư Snape khiến nhiều nhiều diễn viên nhí trên phim trường sợ hãi. (Ảnh: Warner Bros.)

Những điều ít biết về ngôi sao 'Harry Potter' - 6
Trong cuộc phỏng vấn với MTV News, Tom Felton nói anh thử vai Harry Potter và Ron Weasley trước khi nhận vai phù thủy Draco Malfoy. "Tôi rất biết ơn vì được tham gia bộ phim nhưng thậm chí còn biết ơn hơn khi đóng vai Draco. Tôi nghĩ không ai trên thế giới này đóng vai Harry Potter và Ron tốt hơn Rupert Grint và Daniel Radcliffe", Malfoy nói. (Ảnh: Warner Bros.)

Những điều ít biết về ngôi sao 'Harry Potter' - 7
Năm 2018, Felton nói với tạp chí People rằng anh vẫn chưa xem lại series Harry Potter kể từ khi các bộ phim được công chiếu. "Tôi để dành điều đó cho ngày thiêng liêng. Tôi sẽ xem phim cùng hai con của mình". Song, đầu năm 2021, nam diễn viên bắt đầu xem lại các bộ phim. Anh livestream xem cùng người hâm mộ, thậm chí khóc vì xem lại những hình ảnh ngày xưa của chính mình và đồng nghiệp. (Ảnh: Warner Bros.)

Những điều ít biết về ngôi sao 'Harry Potter' - 8
Trong cuộc phỏng vấn với Vulture, Tom Felton nói rằng đội ngũ sản xuất để anh giữ lại chiếc nhẫn nhà Slytherin của nhân vật Draco Malfoy. "Thứ tôi thích nhất là đũa phép. Tôi cũng muốn giữ lại trang phục của Draco. Tôi thấy bản thân rất sắc sảo khi diện bộ trang phục", nam diễn viên nói. (Ảnh: Warner Bros.)

Những điều ít biết về ngôi sao 'Harry Potter' - 9
Ngoài vai trò diễn viên, Tom Felton được biết đến là một nhạc sĩ. Trong cuộc phỏng vấn với Felt Beats, ngôi sao người Anh nói anh được nhạc sĩ người Mỹ Jack Johnson truyền cảm hứng. "Khi tôi nghe Jack Johnson vài lần, tôi biết mình muốn chơi guitar và trở thành nhạc sĩ. Ban đầu có vẻ khó nhưng rồi cũng quen", nam diễn viên nói. (Ảnh: @t22felton)

Dàn diễn viên nhí của "Harry Potter" thay đổi thế nào sau gần 20 năm? Dàn diễn viên nhí của "Harry Potter" thay đổi thế nào sau gần 20 năm?

Sau gần 20 năm bắt đầu tham gia đóng "Harry Potter", dàn diễn viên nhí đình đám ngày ấy có những thay đổi lớn về ...

Con trai chủ Playboy cưới nữ diễn viên "Harry Potter" Con trai chủ Playboy cưới nữ diễn viên "Harry Potter"

Doanh nhân kiêm nhà báo 28 tuổi Cooper Hefner kết hôn với người đẹp Anh Scarlett Byrne tại California vào ngày 4/11.

Harry Potter và 10 sự thật không được kể trong chuyện Harry Potter và 10 sự thật không được kể trong chuyện

Truyện Harry Potter dù kết thúc nhưng không có nghĩa là bạn đã biết tất cả thông tin về nhân vật chính đâu nhé!

/ vtc.vn