Những điểm trùng hợp đến khó tin của 2 mỹ nhân Việt lận đận đường tình từ phim đến đời

Nhật Kim Anh và Ngọc Lan đều có đường tình trắc trở, lắm thị phi. Họ còn có điểm chung là cùng sinh năm 1985, nổi tiếng với những vai diễn nhiều nước mắt và từng mâu thuẫn với Lê Bê La

Tuổi thơ cơ cực của 2 mỹ nhân cùng sinh năm 1985

nhung diem trung hop den kho tin cua 2 my nhan viet lan dan duong tinh tu phim den doi

Sinh năm 1985, Ngọc Lan từng trải qua tuổi thơ đầy gian nan. Ba mất từ sớm nên cô được mẹ và anh hai dồn hết tình thương nâng niu, cưng chiều và hơn bao giờ hết, cô luôn dành sự trân trọng mỗi khi nhắc đến mẹ.

Ngọc Lan cho biết, mẹ cô đã âm thầm chịu mọi cực khổ để nuôi hai con khôn lớn kể từ sau khi ba qua đời. Cô cũng chưa bao giờ quên kí ức những năm còn nhỏ, khi ba mẹ con ở trong căn nhà cấp bốn dột nát mà mỗi khi trời mưa, mẹ và anh hai luôn phải tìm mọi cách để che chở cho cô không bị ướt.

Nữ diễn viên từng xúc động kể lại kí ức khi mình lên 6, bữa cơm trong nhà cả tuần lâu lắm mới được miếng thịt, nhưng mẹ luôn nhường để hai anh em ăn còn mình thì chan nước mắm.

nhung diem trung hop den kho tin cua 2 my nhan viet lan dan duong tinh tu phim den doi

Cùng tuổi với Ngọc Lan, nữ diễn viên Nhật Kim Anh cũng có tuổi thơ cơ cực không kém. Năm 1992, gia đình người đẹp chuyển từ Thanh Hóa vào Vũng Tàu để làm ăn nhưng trên đường đi bị bọn cướp lấy sạch tài sản. Một năm sau ba cô mất vì bệnh ung thư.

Sau khi ba cô qua đời, mẹ cô phải làm thuê để nuôi bốn người con. Nhật Kim Anh cùng các anh chị em từng đi bán dạo để phụ mẹ mưu sinh.

Năm 13 tuổi, Kim Anh chuyển lên TP Hồ Chí Minh làm người giúp việc và được giáo viên thanh nhạc Đỗ Anh đào tạo âm nhạc từ đó. Năm 16 tuổi cô đã bắt đầu đi hát lót tại những tụ điểm âm nhạc trong thành phố.

Mâu thuẫn với Lê Bê La

nhung diem trung hop den kho tin cua 2 my nhan viet lan dan duong tinh tu phim den doi
Ngọc Lan và Lê Bê La khi cùng đóng phim "Cổng mặt trời"

Cách đây 3 năm, Lê Bê La khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thừa nhận cô và Ngọc Lan đã cãi vã lớn trong quá trình quay Cổng mặt trời. Lê Bê La còn giải thích rõ nguyên nhân "cạch mặt" đàn chị là vì cô không chấp nhận thái độ xem thường, tự cho mình hơn người của bạn diễn.

Lê Bê La từng bày tỏ quan điểm phim nào có Ngọc Lan sẽ không có cô. Theo nữ diễn viên, hai người đã không ưa nhau sẽ không thể làm việc vui vẻ.

Khi bài phỏng vấn này của Lê Bê La lên trang, cùng lúc Ngọc Lan viết một dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Người khôn thì biết im lặng đúng chỗ, kèm theo một nụ cười ẩn ý và bỏ đi đúng lúc cũng với nụ cười đầy ẩn ý đó. Đã là vịt thì cho dù lột sạch lông thay lông thiên nga thì cũng vẫn là vịt chứ không thể là thiên nga được".

nhung diem trung hop den kho tin cua 2 my nhan viet lan dan duong tinh tu phim den doi

Nhật Kim Anh và Lê Bê La cũng từng đóng chung phim và có mâu thuẫn ngoài đời.

Nhật Kim Anh và Lê Bê La cũng từng có xích mích dẫn đến khẩu chiến trên mạng xã hội. Mọi chuyện xuất phát từ bài viết mà diễn viên Cổng mặt trời chia sẻ, nói về cuộc đời của con chim yến. Cụ thể bài viết cho rằng nhiều người đã vứt trứng yến hay chim non xuống biển chỉ để lấy tổ yến và để lại sự đau thương cho chim yến mẹ.

Chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì để nói nếu bên dưới phần trả lời của một bình luận chỉ trích đích danh công ty của Nhật Kim Anh, Lê Bê La không thể hiện sự đồng tình bằng câu nói mang tính… “trù ẻo” cao: “Sau này tài sản dễ bị tiêu tán vì nhân quả thôi!”.

Nhật Kim Anh đăng đàn trả đũa bằng một bài đăng khá dài, chi tiết về ngành nuôi yến sào, nhắc thẳng tên nữ diễn viên Cổng mặt trời và gay gắt cho rằng chính cô cũng đang tạo nghiệp.

Lận đận đường tình từ phim đến đời

Cả Ngọc Lan và Nhật Kim Anh đều là được khán giả nhớ đến với những vai diễn nhiều nước mắt trên truyền hình. Các nhân vật mà 2 người đẹp thường đảm nhận đều có số phận bi kịch, trắc trở. Câu nói "Phim vận vào đời" dành cho cả 2 quả không sai khi đường tình của họ trong đời thực cũng lắm gian truân.

nhung diem trung hop den kho tin cua 2 my nhan viet lan dan duong tinh tu phim den doi
nhung diem trung hop den kho tin cua 2 my nhan viet lan dan duong tinh tu phim den doi

Ngọc Lan và Nhật Kim Anh đều được coi là những người đẹp khóc của màn ảnh Việt

Ngọc Lan khi mới nổi tiếng đã gặp gỡ và yêu chuyên gia làm tóc tên Thắng. Hai người đã làm lễ đính hôn vào năm 2008. Tuy nhiên, chỉ hai năm sau đó, nữ diễn viên và người chồng chưa cưới đã chia tay trong lặng lẽ và không có đám cưới nào.

Giai đoạn năm 2012, Ngọc Lan bị bắt gặp tay trong tay với một người đàn ông lạ. Báo chí khi đó đưa tin cô đã giới thiệu đây là chồng của mình. Tuy nhiên, chỉ thấy tháp tùng người đẹp trong vài sự kiện, người đàn ông này đã không có mặt cùng cô trong thời gian sau này.

Sau đó, Ngọc Lan và nam diễn viên Thanh Tài bị bắt gặp thân mật với nhau trong nhiều sự kiện. Sau một thời gian dài kín tiếng, họ thừa nhận đang hẹn hò. Báo chí còn đưa tin cả hai lên kế hoạch đám cưới trong năm và đã chụp ảnh cưới vào tháng 8/2014.

Thế nhưng, sau đó chỉ một thời gian ngắn, Thanh Tài gây bất ngờ khi có cử chỉ thân mật với một cô gái xinh đẹp. Anh cũng thừa nhận đây là bạn gái mới của mình và đã chia tay Ngọc Lan khoảng nửa tháng nay. Anh còn khẳng định chưa bao giờ tính tới chuyện làm đám cưới với nữ diễn viên.

nhung diem trung hop den kho tin cua 2 my nhan viet lan dan duong tinh tu phim den doi

Ảnh cưới của Ngọc Lan và Thanh Bình

Sau những lần làm dâu hụt, cuối cùng Ngọc Lan cũng tìm được bến đỗ với diễn viên Thanh Bình. Trước khi kết hôn năm 2015, Ngọc Lan và Thanh Bình từng là bạn bè thân thiết trong suốt 10 năm.

Nhưng cuộc hôn nhân với Thanh Bình cũng chỉ kéo dài được ba năm khi tối 13/11, Ngọc Lan đã chính thức xác nhận ly hôn khiến nhiều người không tránh khỏi bất ngờ và tiếc nuối cho cặp đôi vợ chồng nổi tiếng. Chưa dừng lại ở đó, cô còn bị một người tố vay 500 triệu đồng để đưa cho Thanh Bình sau khi ly hôn nhưng mãi không chịu trả nợ.

nhung diem trung hop den kho tin cua 2 my nhan viet lan dan duong tinh tu phim den doi

Những tưởng đã được hạnh phúc trọn vẹn, ngờ đâu Ngọc Lan vẫn phải rơi nước mắt vì cuộc hôn nhân đứt gánh giữa đường

Về phần Nhật Kim Anh, cô cũng vướng vào nỗi khổ của lưới tình. Nữ diễn viên từng hai lần nhảy sông tự tử không thành, cũng từng lấy dao lam cắt tay tự tử nhưng may mắn được người giúp việc phát hiện kịp thời và đưa cô đi bệnh viện.

Trước khi bước vào cuộc hôn nhân chính thức với doanh nhân Bửu Lộc, Nhật Kim Anh cũng 3 lần lận đận tình duyên khi luôn gặp điều tiếng trong các mối quan hệ, hầu như cô luôn bị phản bội, phụ tình, thậm còn bị bạo hành.

nhung diem trung hop den kho tin cua 2 my nhan viet lan dan duong tinh tu phim den doi

Nhật Kim Anh cùng chồng trong ngày cưới

Tưởng rằng đã kiếm được tấm chồng hạnh phúc, cuộc hôn nhân của Nhật Kim Anh cũng sớm kết thúc chỉ sau hơn 2 năm. Mới đây, nữ diễn viên cũng thừa nhận cả hai đã ly hôn gần 3 năm và con trai Bửu Long cũng được phía gia đình nội chăm sóc.

Thậm chí, Nhật Kim Anh còn lên tiếng công khai chuyện Bửu Lộc ngăn cản cô gặp con. Theo lời chia sẻ của nữ diễn viên, mỗi lần nhớ con cô phải xin phép chồng cũ nhưng không phải lần nào cũng được gặp. Thậm chí, người đẹp còn không được đưa con lên Sài Gòn mà phải về tận Cần Thơ thăm bé dưới sự giám sát của gia đình bên nội.

nhung diem trung hop den kho tin cua 2 my nhan viet lan dan duong tinh tu phim den doi

Nữ diễn viên đang tìm mọi cách giành lại quyền nuôi con

Nhật Kim Anh cũng bức xúc khi mọi thông tin về con trai đều bị gia đình chồng cũ che giấu, thậm chí cô còn không có tên trong danh sách đăng kí đưa đón bé đi học. Ngôi sao Tiếng sét trong mưa còn phải van xin chồng cũ trên mạng xã hội nhằm gây sức ép: "Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đứng ích kỷ nhỏ nhen, tiểu nhân đến vậy".

nhung diem trung hop den kho tin cua 2 my nhan viet lan dan duong tinh tu phim den doi 4 mỹ nhân Neymar dính nghi án hẹn hò
nhung diem trung hop den kho tin cua 2 my nhan viet lan dan duong tinh tu phim den doi Mỹ nhân nào sẽ đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019?
nhung diem trung hop den kho tin cua 2 my nhan viet lan dan duong tinh tu phim den doi Tuổi xuân rạng rỡ của "đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư
/ 2sao.vn