Những câu chuyện đời thường cười ra nước mắt của gia đình Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đời thường thú vị trong cuộc sống của cô và Công Vinh khiến khán giả cười ngất.

Ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên - Công Vinh không còn xuất hiện quá nhiều trong showbiz nhưng cuộc sống của cặp đôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trong số đó, cư dân mạng đặc biệt thích thú với những câu chuyện cười ra nước mắt trong cuộc sống đời thường của Thủy Tiên - Công Vinh.

nhung cau chuyen doi thuong cuoi ra nuoc mat cua gia dinh thuy tien cong vinh
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn mặn nồng như ngày mới yêu.

Nhân dịp 20/10 mới đây, Công Vinh gửi một lời nhắn đầy tình cảm đến Thủy Tiên: "Trải qua 10 năm ngày 20/10, có lúc hai vợ chồng mình ở bên nhau và xa nhau, nhiều lúc mình cũng không nhớ lắm ngày này vì đối với ba, ngày nào cũng là ngày đặc biệt, ngày nào mà không phải là ngày phụ nữ, ngày nào phụ nữ không phải vào bếp, ngày nào phụ nữ không phải chăm sóc chồng con, chăm cho hạnh phúc gia đình.

Ba luôn cảm ơn ông trời cho ba gặp mẹ và lấy mẹ, đó là may mắn và hạnh phúc nhất cuộc đời ba. Mẹ luôn là đóa hoa đẹp nhất, rực rỡ nhất trong lòng ba. Ba yêu mẹ nhiều lắm tình yêu của ba. Chúc mẹ ngày 20/10 thật hạnh phúc".

Thế nhưng, đáp lại, Thủy Tiên chỉ gửi cho chồng một sticker ý chỉ cô "nổi da gà" đến mức phát sốt vì độ sến của chồng. Nữ ca sĩ còn công khai tin nhắn lên mạng xã hội và dí dỏm kể xấu Công Vinh rằng 10 năm trôi qua, sự "sến đỉnh cao" của anh vẫn không thay đổi.

"Anh chưa bao giờ làm em ngừng nổi da gà khi có dịp. Dành cho buổi sáng 20/10 thức dậy và cảm thấy 'sến trường tồn, sến bất diệt'" - Thủy Tiên hài hước.

nhung cau chuyen doi thuong cuoi ra nuoc mat cua gia dinh thuy tien cong vinh
Thủy Tiên phũ phàng khi nhận được tin nhắn chúc 20/10 từ chồng.

Dường như ở nhà, Công Vinh có phần "lép vế" hơn so với vợ. Tuy nhiên, khán giả cũng hiểu đây là sự chiều chuộng cựu tuyển thủ dành cho vợ nên càng ghen tị với Thủy Tiên và dành lời khen cho "chồng nhà người ta". Đi đánh golf giành được giải thưởng 100 triệu đồng, Công Vinh hí hửng đợi vợ về cho tiền cô.

Tuy nhiên, Công Vinh đơ vì "cho tiền vợ mà còn chảnh" khi Thủy Tiên nói rằng chồng tự nguyện cho tiền thì tự đi lấy bóp, cô không xin tại sao phải đi lấy giùm.

Chịu thua vợ và phải tự đi tìm bóp tiền, Công Vinh nói: "Tức quá, cho tiền mà giờ còn phải năn nỉ lấy nữa hả? Nhìn cái mặt cà khịa muốn đánh một phát cho chừa". Sau đó, nữ ca sĩ còn hướng dẫn chị em cách để "cà khịa" chồng.

Dù vậy, Công Vinh vẫn có một "đồng minh" trong nhà là bé Bánh Gạo. Thủy Tiên từng dở khóc dở cười chia sẻ về kiếp đẻ thuê của mình khi con gái xin tiền mẹ, nói đi làm từ thiện cho người nghèo nhưng cuối cùng, số tiền đó lại được nhét vào bóp của Công Vinh vì Bánh Gạo sợ ba không có tiền xài.

"Xong rồi thì thầm ‘con cho ba tiền để xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết’. Ôi mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên: 'Mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo’. Ồ, mẹ giàu, ba nghèo… được, mẹ ổn” - Thủy Tiên kể.

nhung cau chuyen doi thuong cuoi ra nuoc mat cua gia dinh thuy tien cong vinh
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Thủy Tiên - Công Vinh.

Một lần khác, Thủy Tiên ép dầu ăn tại nhà để sử dụng vì sợ dầu ăn ở ngoài có chất bảo quản, nhưng lại bị ba con Công Vinh rủ nhau "cà khịa". Công Vinh vừa gọi vợ là "ca sĩ bán dầu" xong, đến lượt Bánh Gạo cũng gọi mẹ là "cô gái bán dầu".

Thủy Tiên chia sẻ, cô mất khoảng 160 nghìn đồng cho 2 kg đậu phộng, đứng ép dầu cả một ngày và chỉ ép được một chút, trong khi ra ngoài mua một chai dầu ăn to chỉ mất vài chục nghìn đồng.

Nghe xong, Công Vinh nói ngay: "Thay mặt gia đình, ba cảm ơn mẹ tiết kiệm tiền cho cả nhà". Biết chồng đang trêu mình vì thực chất tự làm dầu ăn tốn tiền nhiều hơn, Thủy Tiên chỉ biết cười trừ.

Giữa tháng 6 vừa rồi, Thủy Tiên tái xuất âm nhạc với MV Từng có người yêu tôi như sinh mệnh. Những tưởng Bánh Gạo sẽ miệt mài "cày view" cho mẹ nhưng cuối cùng, cô bé lại thích xem MV của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

Cụ thể, Bánh Gạo hỏi mẹ có biết nhóm BTS không và nữ ca sĩ trả lời không biết. Bánh Gạo kéo tay mẹ vào phòng bằng được rồi mở TV, giới thiệu về nhóm nhạc Hàn Quốc và cho biết mình xem cả ngày.

"Sao con không mở nhạc mẹ hát, bạn Lam (bạn thân của Bánh Gạo - PV) thích xem mẹ hát mà?" - Thủy Tiên hỏi con gái. Đáp lại, Bánh Gạo khiến Thủy Tiên "cõi lòng tan nát" vì "mấy chú đẹp trai hơn".

Chu Nguyên

nhung cau chuyen doi thuong cuoi ra nuoc mat cua gia dinh thuy tien cong vinh Thủy Tiên khoe ảnh con gái vào lớp 1, kể chuyện bé Gạo lém lỉnh mượn điện thoại của mẹ

Trước cách mượn điện thoại của con gái, Thủy Tiên chỉ biết thốt lên: Mới 6 tuổi mà vậy ai làm lại con?.

nhung cau chuyen doi thuong cuoi ra nuoc mat cua gia dinh thuy tien cong vinh Công Vinh tiết lộ mình "luôn ngoan, không ăn phở" vì Thủy Tiên làm điều này

Cựu tuyển thủ Việt Nam hạnh phúc khoe cơm hộp do vợ chuẩn bị và tiết lộ điều thú vị.

nhung cau chuyen doi thuong cuoi ra nuoc mat cua gia dinh thuy tien cong vinh Thủy Tiên diện cả cây hàng hiệu hơn 1 tỉ đồng đi sự kiện cùng Công Vinh

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh cùng xuất hiện tại một sự kiện ra mắt câu lạc bộ bóng đá cộng đồng.

/ vtc.vn