Những bộ phim tái hiện mặt tối showbiz Hàn

Chọn khai thác những góc khuất của làng giải trí, nhiều tác phẩm truyền hình đã phơi bày mặt tối ấy một cách chân thực, đem đến cho khán giả cái nhìn bao quát.

nhung bo phim tai hien mat toi showbiz han

On Air: Xoay quanh 4 nhân vật chính gồm biên kịch Suh Young Eun (Song Yoon Ah), đạo diễn Kim Kyung Min (Park Young Ha), nữ diễn viên Oh Seung Ha (Kim Ha Neul) và nhà quản lý Jang Ki Joon (Lee Bum Soo), tác phẩm phản ánh chân thực công việc và hành trình phát triển đầy chông gai của những người hoạt động trong ngành phim ảnh. Mối quan hệ giữa ngôi sao, quản lý, biên kịch, nhà sản xuất được khai thác một cách chân thực. Bộ phim cũng phơi bày mặt trái của thế giới giải trí nhiều cám dỗ, khi những diễn viên bất chấp thủ đoạn để nổi tiếng, những thế lực đen tối đứng sau tác động vào quá trình sản xuất của một dự án, những kẻ có tiền và quyền thao túng truyền thông, quảng cáo. Thông qua On Air, cuộc sống phía sau lăng kính của bộ môn nghệ thuật thứ bảy đã được phơi bày rõ nét. Hào quang đi kèm với mồ hôi, nước mắt, thậm chí là những sự đánh đổi không từ thực lực của bản thân.
nhung bo phim tai hien mat toi showbiz han

King of Drama: Ba nhân vật chủ chốt của tác phẩm này là Anthony Kim (Kim Myung Min) luôn xem việc sản xuất phim là công cụ kiếm tiền, Lee Go Eun (Jung Ryeo Won), biên tập trẻ đầy nhiệt huyết và ngôi sao Hallyu hàng đầu Kang Hyun Min (Choi Si Won) đẹp trai, thu hút nhưng ích kỷ và kiêu ngạo. Khi cùng hợp tác trong một bộ phim truyền hình, họ xảy ra những rắc rối dở khóc dở cười, cho thấy nghệ sĩ không phải lúc nào cũng là người hoàn hảo. Họ luôn mong muốn khán giả sẽ nhìn nhận mình một cách bớt khắt khe hơn.
nhung bo phim tai hien mat toi showbiz han

My Lovely Girl: Nội dung phim xoay quanh hành trình trở thành nhạc sĩ nổi tiếng của cô gái nghèo Sena (Krystal). Xinh đẹp, tài năng nhưng vì không có điều kiện nên Sena khó lòng thực hiện ước mơ. May mắn gặp được nhạc sĩ tài ba Hyun Wook (Bi Rain), Sena quyết tâm quay trở lại làng giải trí thực hiện ước mơ. Tác phẩm đề cập đến những cạnh tranh, mâu thuẫn giữa các ngôi sao phía sau hậu trường hay lịch trình làm việc dày đặc khiến họ kiệt sức. Thậm chí, những vấn nạn nghiêm trọng như công ty chủ quản bóc lột ca sĩ, ông chủ lạm dụng thực tập sinh... cũng được đưa ra khai thác. Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng khéo léo được lồng ghép cũng giúp bộ phim gia tăng sự thu hút.
nhung bo phim tai hien mat toi showbiz han

Producer: Tác phẩm đưa khán giả thâm nhập hậu trường sản xuất để hiểu thêm quy cách làm việc của giới truyền hình. Đó là những cuộc họp thâu đêm bàn kịch bản, những lần quay hình cả ngày dài, những vất vả không sao kể hết để mang đến những chương trình chất lượng. Tác phẩm cũng không quên đề cập tới sự xuất hiện của những scandal "từ trên trời rơi xuống" trong giới giải trí, thủ đoạn của đồng nghiệp để thăng hạng lên vị trí cao hơn trong nghề. Cùng với dàn diễn viên tài năng, Producer được ví như sự tổng hòa của phim ảnh, âm nhạc và truyền hình thực tế, mô tả chân thực hậu trường ít người biết của showbiz khốc liệt.
nhung bo phim tai hien mat toi showbiz han

My Love From The Star: Tác phẩm đình đám với sự góp mặt của cặp đôi Jeon Ji Hyun và Kim Soo Huyn, khắc họa chân thật về sự hà khắc của dư luận Hàn Quốc. Chỉ một sự việc chưa rõ ràng về cái chết của nữ diễn viên đối thủ, "mợ chảnh" Chun Song Yi đã từ ngôi sao hạng A tuột dốc sự nghiệp chỉ sau một đêm. Cô phải chật vật với cuộc sống hàng ngày khi những dự án sắp tham gia đều bị hủy bỏ, bạn thân quay lưng, thậm chí còn bị gạ đóng phim người lớn để có tiền trang trải cuộc sống.
nhung bo phim tai hien mat toi showbiz han

Method: Sau vụ tai nạn giao thông khiến mình phải vắng bóng khỏi làng giải trí một thời gian, nam thần tượng trẻ tuổi Young Woo (Oh Seung Hoon) quyết định khôi phục lại danh tiếng bằng cú lấn sân sang bộ môn kịch nói. Người bạn diễn sắp tới của cậu là Jae Ha (Park Sung Woong), một nghệ sĩ kịch nói nổi tiếng. Tính cách trái ngược khiến cặp đôi khó hợp tác ăn ý lúc đầu, tuy nhiên mọi chuyện thay đổi khi hai người bước vào quãng thời gian trải nghiệm tâm lý nhân vật. Đây là bộ phim đồng tính hiếm hoi vạch trần sự thật về nền công nghiệp giải trí đầy rẫy sự giả tạo. Vì bảo vệ sự nghiệp, những người yêu nhau buộc phải rời xa do định kiến khắt khe từ dư luận.
nhung bo phim tai hien mat toi showbiz han

Entertainer: Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Shin Shuk Ho (Ji Sung), một ông bầu làm nên thành công của nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop, không may bị đồng nghiệp chơi xấu, phải gây dựng sự nghiệp lại từ đầu. Quá trình phát triển một nhóm nhạc với những mâu thuẫn phát sinh, lục đục nội bộ, đối diện với sự chơi xấu từ những nhóm nhạc khác mang tới cho khán giả cái nhìn bao quát hơn về những chiêu trò, thủ đoạn đáng sợ để vươn lên trong làng giải trí.
nhung bo phim tai hien mat toi showbiz han

Missing 9: Tác phẩm là câu chuyện về thảm hoạ rơi máy bay và quá trình sinh tồn trên hoang đảo của chín người cùng công ty. Sau bốn tháng, từ chín người ban đầu chỉ còn Ra Bong Hee (Baek Jin Hee) sống sót trở về và trở thành nhân chứng duy nhất. Những tình tiết không thể ngờ của bốn tháng kinh hoàng này được hé lộ. Phim lột trần những sự thật kinh hãi ẩn sau góc khuất giới showbiz đầy ắp ánh hào quang.
nhung bo phim tai hien mat toi showbiz han Showbiz Hàn đóng băng vì vụ Sulli tự tử
nhung bo phim tai hien mat toi showbiz han Bê bối tình dục nhấn chìm showbiz Hàn, tới lượt CEO bị bắt khẩn cấp
nhung bo phim tai hien mat toi showbiz han Seungri môi giới mại dâm, Jang Ja Yeon tự sát và những bê bối tình dục chấn động xứ Hàn
/ 2sao.vn