Những bộ phim chiếu rạp hấp dẫn không thể bỏ qua vào tháng 12

Mùa phim cuối năm 2019,  đặc biệt là khoảng thời gian cận kề Giáng sinh, những bộ phim điện ảnh Việt Nam trở nên vô cùng sôi nổi, không kém với nhiều bom tấn nước ngoài. Dưới đây là những bộ phim mà khán giả không thể bỏ lỡ vào tháng 12 này.

Hình ảnh trong phim "Mắt biếc". Ảnh: T.L

Mùa phim cuối năm 2019,  đặc biệt là khoảng thời gian cận kề Giáng sinh, những bộ phim điện ảnh Việt Nam trở nên vô cùng sôi nổi, không kém với nhiều bom tấn nước ngoài. Dưới đây là những bộ phim mà khán giả không thể bỏ lỡ vào tháng 12 này.

Nắng 3: Lời hứa của cha

Được biết đến trong chuỗi phim đề tài về gia đình nổi bật trong những năm 2016-2017, “Nắng 1 và 2” đã rất thành công khi được đưa đến cho công chúng trên màn ảnh lớn, tác phẩm đã mang về một cơn sốt phòng vé và doanh thu ấn tượng lên tới con số 70 tỷ. 

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao khi đạo diễn Đồng Đăng Giao và nhà sản xuất Nhất Trung vừa bất ngờ công bố "Nắng 3 : Lời hứa của cha".

Hình ảnh trong phim “Nắng 3“. Ảnh: T.L

Với những hình ảnh từ poster và ảnh chụp hậu trường vô cùng gợi mở, dự án mới “Lời hứa của cha” nằm trong series “Nắng” đã tạo được hiệu ứng công chúng rất tốt, đặc biệt bộ phim có sự góp mặt của diễn viên đầy tài năng và thực lực Kiều Minh Tuấn.

Chị Chị Em Em

Mới đây, Chi Pu mới tung trailer của một dự án phim mới trên kênh Youtube cá nhân của cô mang tên “Chị Chị Em Em: Vở kịch của sự dối trá”. Ngay chỉ sau 5 ngày đăng tải, đoạn video chỉ vỏn vẹn 2 phút đã thu hút gần 2 triệu lượt xem cùng với hàng loạt những lời bình luận khen ngợi. 

Chỉ cần nhìn vào poster của phim, ta đã có thể đoán ra đây là một bộ phim mang xu hướng bách hợp (tình cảm nữ - nữ) và hàng loạt những âm mưu, kế hoạch đấu đá lẫn nhau để tranh giành ngôi vị và hạnh phúc cho riêng mình.

Chi Pu và Thanh Hằng. Ảnh: T.L

Có rất nhiều giả thuyết của cộng đồng mạng cho bộ phim “có thể Chi Pu là con giáp thứ 13”, “tất cả mọi người đều giả tạo với nhau chỉ để chiếm đoạt những thứ cho là của mình” …

Phim mới "Chị Chị Em Em" sẽ được ra mắt tại các rạp chiếu phim từ ngày 20.12.2019

Mắt Biếc 

Đây là một trong số những bộ phim chiếu rạp được mọi người mong chờ hơn bao giờ hết, được kết hợp hoàn hảo từ những sự ngây thơ thuần khiết bởi ngòi bút văn chương Nguyễn Nhật Ánh với những khung cảnh nên thơ do nhà sản xuất tài năng Victor Vũ.

Hai nhân vật chính là hai gương mặt trẻ tuổi, được chọn lọc kĩ càng và nghiêm túc giữa hàng ngàn thí sinh khác.  Trần Nghĩa và Trúc Anh được khán giả đón nhận vô cùng nồng nhiệt bởi họ rất giống với những gì được khắc họa trong cuốn sách “Mắt Biếc” – “một cậu bé thuộc trường phái cổ điển và cô gái hơi hướng hiện đại Hà Lan”.

“Mắt biếc” được mọi người mong chờ hơn bao giờ hết. Ảnh: T.L

Chỉ với một đoạn trailer ngắn của phim cũng đã có thể làm những người yêu mến điện ảnh Việt Nam phải đứng ngồi không yên bởi sự hấp dẫn và cuốn hút trong từng phân cảnh.


Đăng Huy  21/11/2019

Tiết lộ hậu trường phim chiếu rạp "Hoa hậu Giang Hồ"

Đảm nhận vai nữ chính trong phim, siêu mẫu Minh Tú tiết lộ, "Hoa hậu Giang Hồ" được xây dựng dựa trên nhiều chất liệu ...

Phim chiếu rạp Tháng 5 để dành hoài niệm thuở học trò của thế hệ 8X

Bộ phim vừa tung ra những hình ảnh giới thiệu các nhân vật chính là 3 cô cậu học trò điển hình của thế hệ ...

Phim dở đua nhau ra rạp

Ngoài phim Việt hóa "Tháng năm rực rỡ" có chất lượng tốt, còn lại phim Việt ra rạp hiện nay đều từ mức trung bình ...

 

 

/ laodong.vn