Những bà mẹ đơn thân xinh đẹp, nổi tiếng của showbiz Việt

Một mình nuôi con vất vả nhưng những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt vẫn luôn xuất hiện trẻ trung, xinh đẹp, rạng rỡ.

Làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là một việc dễ dàng, điều này có lẽ còn khó khăn hơn đối với những nghệ sĩ nổi tiếng. Vượt qua những sóng gió, ở thời điểm hiện tại, họ đã trở thành những bà mẹ đơn thân xinh đẹp với sự nghiệp thành công khiến nhiều người nể phục.

Những bà mẹ đơn thân xinh đẹp, nổi tiếng của showbiz Việt - 1

Đầu năm 2022, Hòa Minzy xác nhận “đường ai nấy đi” với bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó. Hai người chưa đăng ký kết hôn, chưa tổ chức đám cưới nên không phải ra tòa giải quyết các vấn đề liên quan dù đã có con chung. Sau chia tay, nhan sắc của bà mẹ một con ngày càng lên hương. Dù tình duyên lận đận nhưng sự nghiệp của nữ ca sĩ lại ngày một khởi sắc.

Những bà mẹ đơn thân xinh đẹp, nổi tiếng của showbiz Việt - 2

Từng được khán giả ghen tị với chuyện tình hạnh phúc bên chồng Tây, thế nhưng MC Hoàng Oanh cũng tuyên bố ly hôn sau hơn 2 năm chung sống. Hiện tại, con trai Hoàng Oanh đang sống cùng với mẹ ở Việt Nam, trong khi bố thì tập trung làm việc ở nước ngoài. Sau khi ly hôn, cô vẫn mang lại nguồn năng lượng tích cực, lạc quan và rạng rỡ hơn để tập trung vào công việc.

Những bà mẹ đơn thân xinh đẹp, nổi tiếng của showbiz Việt - 3

Xác nhận ly hôn với diễn viên Thanh Bình và năm 2019, Ngọc Lan trở về cuộc sống độc thân và nuôi dạy con trai Louis. Sau ly hôn, Ngọc Lan chứng minh mình cô vẫn có thể gồng gánh cuộc sống và có được nhiều niềm vui bên gia đình. Cô cũng thừa nhận không có nhu cầu tái hôn vì không muốn “người lạ” dạy dỗ con trai mình. Ngọc Lan cho biết cô đã lên kế hoạch hết cho tương lai của mình và con, chuẩn bị một số tiền để sau này không sống dựa dẫm vào con cái. 

Những bà mẹ đơn thân xinh đẹp, nổi tiếng của showbiz Việt - 4

Năm 2018, Phạm Quỳnh Anh thông báo ly hôn đạo diễn Quang Huy sau 6 năm bên nhau và trở thành bà mẹ đơn thân nuôi 2 con gái. Những năm trở lại đây, giọng ca Bụi bay vào mắt ngày càng nhuận sắc và hoạt bát hơn trong sự nghiệp ca hát của mình. Thời gian qua, cô cũng vướng tin đồn đang mang bầu với người yêu mới.

Những bà mẹ đơn thân xinh đẹp, nổi tiếng của showbiz Việt - 5

Hiền Thục cùng con gái có khoảng 2 năm sinh sống tại Mỹ, sau đó cô trở về Việt Nam tích cực chạy show. Có nhiều tin đồn về việc nữ ca sĩ có bạn trai sau hơn chục năm trời làm mẹ đơn thân, nhưng cô luôn rất kín tiếng. Con gái Hiền Thục năm nay tròn 20 tuổi. Trong mắt cô, con gái độc lập, cá tính và ngày càng trưởng thành. Ở tuổi 41, nữ ca sĩ khiến nhiều người trầm trồ vì vóc dáng “vạn người mê”, thon gọn, săn chắc như gái đôi mươi.

Những bà mẹ đơn thân xinh đẹp, nổi tiếng của showbiz Việt - 6

Kết thúc hôn nhân với Chí Nhân, diễn viên Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân. Cô cũng bắt đầu trở lại với sự nghiệp diễn xuất. Bằng sự nỗ lực và cố gắng hết mình, nữ diễn viên nhanh chóng gặt hái được nhiều quả ngọt. 

Những bà mẹ đơn thân xinh đẹp, nổi tiếng của showbiz Việt - 7

Giữa năm 2018, Trương Quỳnh Anh và Tim tuyên bố ly hôn. Bước vào cuộc sống làm mẹ đơn thân, Trương Quỳnh Anh không lo sợ quá nhiều mà ngược lại cô cảm thấy thoải mái, nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống. Bên cạnh việc chăm sóc cho bé Sushi, người đẹp cũng trở lại với các hoạt động nghệ thuật với nhan sắc ngày một xinh đẹp hơn.

Những bà mẹ đơn thân xinh đẹp, nổi tiếng của showbiz Việt - 8

Sau khi ly hôn vào năm 2012, siêu mẫu Anh Thư một mình nuôi con và vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ để con trai vẫn nhận được đầy đủ tình thương của bố mẹ. Hiện tại, con trai của Anh Thư đã ra dáng thanh niên, sở hữu chiều cao vượt trội được thừa hưởng từ bố mẹ. Anh Thư cho biết con trai là người tình cảm, khá ngoan và nhút nhát. Dù bận rộn nhưng cô vẫn chú ý đến những sự thay đổi nhỏ của con, sẵn sàng trò chuyện với con như những người bạn. 

https://vtc.vn/nhung-ba-me-don-than-xinh-dep-noi-tieng-cua-showbiz-viet-ar679840.html

Tùng Nguyễn / VTC News