Nhóm thanh niên chạy ôtô nã đạn vào taxi lĩnh án

Một năm sau khi rút súng K59 bắn hai bị thương để giải quyết mâu thuẫn lúc karaoke, năm thanh niên ở Bến Tre lần lượt lĩnh án.

Ngày 26/3, TAND tỉnh Bến Tre tuyên phạt Cúng Hữu Thắng (26 tuổi) 17 năm 6 tháng tù về tội Giết người, Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và Phá hoại tài sản; bốn đồng phạm của Thắng nhận từ 9 đến 15 năm tù về tội Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và Giết người; hai người khác cùng 12 tháng tù treo về tội Không tố giác tội phạm.

nhom thanh nien chay oto na dan vao taxi linh an

Các bị cáo tại tòa. Ảnh: Bến Tre.

Theo cáo trạng, khuya 9/2/2017, Thắng cùng các bạn đến quán karaoke tại TP Bến Tre hát thì xảy ra cự cãi với nhóm của Đỗ Đức Khiêm. Hai người trong nhóm về nhà lấy khẩu súng K59 cùng 5 viên đạn đưa cho Thắng giải quyết mâu thuẫn.

Đợi nhóm Khiêm lên taxi rời quán karaoke, Thắng và các bạn dùng ôtô đuổi theo, chĩa súng bắn nhưng bị kẹt đạn. Thắng tiếp tục nã ba phát đạn vào ghế sau xe taxi làm Khiêm và một người bạn bị thương.

Gây án xong, Thắng còn dùng dao kề cổ tài xế taxi buộc anh này lao xe vào thanh barie tại trạm thu phí cầu Rạch Miễu rồi chạy thoát.

Cả nhóm sau đó cho Thắng mượn 30 triệu đồng để bỏ trốn, đồng thời chôn khẩu súng. Một tuần sau gây án, Thắng và các đồng phạm bị bắt.

Hoàng Nam

nhom thanh nien chay oto na dan vao taxi linh an CSGT Hà Nội bắt giữ đối tượng bị truy nã đang bỏ trốn

Trong quá trình làm nhiệm vụ, đội Cảnh sát giao thông đường sắt (thuộc PC67 Công an TP.Hà Nội) đã bắt gọn 1 đối tượng ...

nhom thanh nien chay oto na dan vao taxi linh an 3 phút của kẻ nã đạn cướp ngân hàng ở Đăk Lăk

Xông vào phòng giao dịch ngân hàng ở TP Buôn Ma Thuột, kẻ cướp bịt mặt giương súng bắn một phát đạn về hướng bảo ...

/ https://vnexpress.net