Nhóm nhạc các cụ bà Nhật tung video rap cực chất chào thượng đỉnh G-20

Nhóm nhạc thần tượng với thành viên là các cụ bà ở độ tuổi trung bình 66 tung đoạn video rap bằng tiếng Anh để chào đón hội nghị thượng đỉnh G-20 sắp tới.

Video mang tên Oba Funk Osaka do các thành viên của Obachaaann đã gây sốt mạng sau khi được đăng tải trên YouTube.

Trong video, các cụ bà tới từ Osaka nhảy múa trên đường phố để quảng bá Osaka như miền đất của những người hài hước nhất trên thế giới. Với Oba Funk Osaka, Osaka còn được miêu tả là quê hương của món takoyaki trứ danh, có wifi miễn phí và nổi bật là sự nhiệt tình của người dân.

"Chúng tôi hy vọng mọi người trên khắp thể giới sẽ có thêm nhiều năng lượng khi xem video này", Eiko Funai, một thành viên 71 tuổi của nhóm cho hay.

Obachaaan, được thành lập vào năm 2011, có 7 thành viên cố định và khoảng 40 thành viên "vãng lai". Obachan trong tiếng Nhật để chỉ những người phụ nữ lớn tuổi. Bản thân các "Osaka obachan" lại nổi tiếng là những người dí dỏm, hoạt ngôn và thân thiện.

Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi G-20 sẽ được tổ chức tại Osaka, Nhật Bản trong 2 ngày 28 và 29/6. Đây là hội nghị quốc tế quan trọng với hai loạt sự kiện là hội nghị nhóm G-20 và các cuộc họp song phương bên lề.

Một trong những diễn biến được chờ mong nhất là cuộc gặp giữa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Mỹ Donald Trump. Nhà lãnh đạo Mỹ khẳng định cuộc gặp này sẽ diễn ra, phía Trung Quốc hôm 23/6 cũng xác nhận Chủ tịch Tập sẽ bay sang Nhật vào cuối tuần tới và có thể có cuộc gặp với ông Trump.

nhom nhac cac cu ba nhat tung video rap cuc chat chao thuong dinh g 20 Hứa Chí An xin lỗi cả nhóm nhạc vì bê bối ngoại tình

Tô Vĩnh Khang – thành viên nhóm nhạc Big Four (gồm 4 người là Hứa Chí An, Tô Vĩnh Khang, Lương Hán Văn, Trương Vệ ...

nhom nhac cac cu ba nhat tung video rap cuc chat chao thuong dinh g 20 Nhóm nhạc nữ Thái Lan 'tiếp lửa' cho đội nhà trước trận gặp Việt Nam

King's Cup 2019: Đối đầu với tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai nhận được sự ủng hộ từ những cổ động viên đặc ...

nhom nhac cac cu ba nhat tung video rap cuc chat chao thuong dinh g 20 BTS và ARMY

BTS - nhóm nhạc của Hàn Quốc - đã có 2 đêm diễn rất thành công tại Sân vận động (SVĐ) Wembley, London - Anh ...