Nhóm nhạc Blackpink gặp gỡ người hâm mộ trên sân khấu ‘TikTok Stage"

Sau màn tái xuất rực rỡ với album đầu tay “The album”, nhóm nhạc Blackpink công bố kế hoạch tổ chức sự kiện đặc biệt để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ.

Blackpink sẽ hội ngộ đông đảo người hâm mộ toàn cầu tại sự kiện “Blackpink trên sân khấu TikTok” (TikTok Stage with Blackpink) vào lúc 5 giờ chiều ngày 21/10. Toàn bộ 100 phút chương trình sẽ được công chiếu trực tiếp độc quyền trên ứng dụng TikTok. Trước sự kiện, nhóm nhạc nữ đình đám sẽ khởi xướng một thử thách đặc sắc để người hâm mộ tham gia giành tấm vé tham dự buổi giao lưu trực tuyến.

Nhóm nhạc Blackpink gặp gỡ người hâm mộ trên sân khấu ‘TikTok Stage' - 1
Cộng đồng người hâm mộ háo hức đón chờ cơ hội gặp gỡ thần tượng.

Chương trình là không gian kết nối thú vị và ẩn chứa nhiều bất ngờ của Blackpink với những người yêu mến họ trên toàn thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên những câu chuyện hậu trường thú vị đằng sau “The album” được bật mí với công chúng và người hâm mộ cũng có cơ hội chứng kiến những khía cạnh đa dạng màu sắc của Blackpink.

Album đầu tay của Blackpink đã chứng minh được sức nóng bằng việc liên tục góp mặt trong hàng loạt bảng xếp hạng toàn cầu. Sau khi được phát hành vào ngày 2/10, “The album” còn đưa cái tên Blackpink xuất hiện trong bảng xếp hạng iTunes tại hơn 57 quốc gia và phá vỡ kỷ lục về doanh thu album trong tuần của hàng loạt nhóm nhạc nữ K-Pop trước đó.

Góp mặt trên “bảng vàng lịch sử” BillBoard 200, “The album” đã xuất sắc đưa Blackpink tới vị trí số 2 trên Bảng xếp hạng âm nhạc Anh Quốc. Những thành công vang dội toàn cầu của nhóm nhạc khiến buổi giao lưu “Blackpink trên sân khấu TikTok” đáng trông đợi hơn bao giờ hết.

Lisa (BLACKPINK) chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu đầu tiên của Celine Lisa (BLACKPINK) chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu đầu tiên của Celine

Sau Blvgari, em út BLACKPINK tiếp tục khẳng định đẳng cấp thương hiệu với vai trò Đại sứ toàn cầu đầu tiên của Celine.

BLACKPINK phá vỡ kỷ lục của BTS với MV “How you like that” BLACKPINK phá vỡ kỷ lục của BTS với MV “How you like that”

Vừa phát hành MV mới nhất cách đây ít phút nhưng BLACKPINK đã nhanh chóng vượt mặt BTS về thành tích xem trực tuyến trên ...

/ vtc.vn