Nhóm người Trung Quốc thuê trẻ em đóng phim đồi trụy ở Đà Nẵng khai gì?

Các cô gái trẻ, trong đó có trẻ vị thành niên, được trả từ 700 nghìn đến 1 triệu đồng để quay cảnh đồi trụy phát trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Đà Nẵng cho biết, nhóm 5 người Trung Quốc và một người Việt Nam bị bắt khẩn cấp ngày 16/9 đang bị điều tra về hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Ngày 13/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thành phố Đà Nẵng tiếp nhận đơn tố cáo về việc từ tháng 3/2019, em N.H.K.D (sinh năm 2004, trú Đà Nẵng) bị nhóm người này dụ dỗ, bắt quan hệ tình dục và livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội Trung Quốc. Hoạt động trên diễn ra tại số 31 đường Lê Minh Trung (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà).

Cơ quan công an công bố lệnh bắt khẩn cấp Trương Huệ Mẫn. (Ảnh: Công an). 

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an Thành phố Đà Nẵng trực tiếp chỉ đạo các đơn vị khẩn trương xác minh.

Ngày 14/9, công an kiểm tra hành chính căn nhà 4 tầng tại số 31 đường Lê Minh Trung, phát hiện 5 người mang quốc tịch Trung Quốc đang lưu trú, gồm: Tưởng Đăng Quân (sinh năm 1989), Trương Huệ Mẫn (sinh năm 1981), Phương Tuấn Kiệt (sinh năm 1986), Đới Hồng Hi (sinh năm 1997), Lưu Tiểu Duy (sinh năm 1989). Ngoài ra còn có 2 người Việt Nam là Sầm Thị Sen (sinh năm 1995, trú xã Tân An, huyện Đắc Cơ, Gia Lai) và Nguyễn Thị Sửu (sinh năm 1962, Gia Lai).

Trong điện thoại di động và máy vi tính xách tay của họ có hình ảnh, video đồi trụy nghi là do nhóm này trực tiếp thực hiện và phát tán lên Internet.

 6 người trong nhóm thuê người đóng phim sex bị bắt giữ. (Ảnh: Công an).

Công an bước đầu xác định, từ tháng 2/2019, Sầm Thị Sen (làm thông dịch viên tiếng Trung) thuê căn nhà số 31 đường Lê Minh Trung để ở cùng với bạn trai là Trương Huệ Mẫn. Tại đây, Sen cùng với Quân, Mẫn, Kiệt, Hi, Duy tổ chức quay trực tiếp các clip kích dục, quan hệ tình dục để tung lên mạng.

Sen cũng đăng thông tin tuyển người làm việc lên các nhóm trên Facebook để tìm kiếm phụ nữ tham gia quay clip đồi trụy. Từ đầu mối này, Sen hẹn gặp và thỏa thuận nếu quay cảnh sexy và làm tình (không giao cấu) trong vòng 6 tiếng đồng hồ sẽ trả 700 nghìn đồng, còn quay cảnh có quan hệ tình dục giá 1 triệu đồng.

Từ tháng 2 đến ngày 4/9, Sen tìm được nhiều phụ nữ Việt Nam tham gia quay video có cảnh quan hệ tình dục, kích dục, phát trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc, có thu phí người xem. 

Trương Huệ Mẫn bị bắt giữ. (Ảnh: Công an).

Trong số phụ nữ được thuê có một người tên N., tham gia "đóng phim" từ tháng 2/2019 đến 5/2019 thì nghỉ. Sau khi nghỉ, N. giới thiệu em D., 15 tuổi đến chỗ Sen làm cho đến khi vụ việc bị phát hiện.

Theo khai nhận của Sen, ngoài N. và D. còn có 2 phụ nữ khác có tên là P. và M. cùng tham gia từ tháng 6/2019 đến đầu 9/2019.

Vì vậy, Sen cùng đồng bọn đã có hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

 

CHÂU THƯ

 

Bộ VH-TT-DL lý giải thế nào là tập thể thao mang tính khiêu dâm đồi trụy?
Vũ công Nga bị Ai Cập kết án tù vì 'kích động đồi trụy'
Seungri bị buộc thêm tội phát tán văn hóa phẩm đồi trụy
Ca sĩ bị công ty sa thải vì bê bối đồi trụy
Cựu giám đốc cảnh sát Hàn Quốc bao che Seungri và nhóm bạn đồi trụy?

 

 

/ vtc.vn