Nhóm côn đồ ngang nhiên nhảy lên xe, đánh đấm phụ xe và tài xế xe khách ở Phú Thọ

Dù trên xe có hành khách nhưng những tên côn đồ vẫn ngang nhiên trèo lên xe đánh phụ xe và tài xế lái xe khách.

Ngày 27/7, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại sự việc một nhóm côn đồ hành hung phụ xe và tài xế giữa ban ngày ở Phú Thọ. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt "like'' và chia sẻ.

Theo nội dung trong clip dài khoảng hơn 4 phút, một người đàn ông bặm trợn lôi kéo phụ xe xuống để nói chuyện. Nạn nhân chống cự liền bị người đàn ông kia liên tiếp đánh vào người.

"Xuống là xuống, xuống thì tao không đánh... mày có xuống không? Người đàn ông lớn tiếng với phụ xe khách. Đáp lại lời đe dọa của người đàn ông này, phụ xe nói "Tao không xuống, tao bảo với anh Dũng giờ giấc là như thế", người phụ xe nói và cho biết anh chỉ là người làm thuê.

Trước câu trả lời của phụ xe, người đàn ông tiếp tục nói: "Bảo thằng Việt Phương 30 nó ra đây".

nhom con do ngang nhien nhay len xe danh dam phu xe va tai xe xe khach o phu tho
Hình ảnh cắt từ clip.

Khi thấy tài xế xe khách đang quay phim, người đàn ông lớn tiếng thách thức: "Mày có quay thì cũng kệ mày".

Chứng kiến sự việc, một người phụ nữ trên xe khách khuyên can người đàn ông nhưng không được.

Sau một hồi đe dọa không được, người đàn ông liền đánh đấm nạn nhân và sau đó đẩy phụ xe ra khỏi xe. Tiếp đó, người này lên xe và đánh tài xế.

Ở phía dưới, người phụ xe đứng nói chuyện cùng 5 người đàn ông. Lúc này, không xảy ra xô xát nữa.

Được biết sự việc trên xảy ra tại TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) vào ngày 26/7. Nguyên nhân sự việc được cho là do tranh giành khách.

Liên quan đến sự việc trên, trưa 28/7, PV VTC News liên lạc với lãnh đạo Công an TP Việt Trì và lãnh đạo Bến xe Mỹ Đình về vụ việc. Các vị lãnh đạo này cho biết, sẽ xác minh và làm rõ vụ việc rồi thông tin cụ thể cho báo chí.

Mạnh Đoàn

nhom con do ngang nhien nhay len xe danh dam phu xe va tai xe xe khach o phu tho Đầu bếp Hong Kong kể lại vụ bị 20 côn đồ dùng gậy tấn công
nhom con do ngang nhien nhay len xe danh dam phu xe va tai xe xe khach o phu tho Xác định danh tính tên côn đồ lái xe như bay hất văng chiến sĩ CSGT Hải Phòng lên không trung
nhom con do ngang nhien nhay len xe danh dam phu xe va tai xe xe khach o phu tho Hai nhóm côn đồ nhí cầm bao tải dao, kiếm đi đánh nhau
nhom con do ngang nhien nhay len xe danh dam phu xe va tai xe xe khach o phu tho Giang hồ bao vây nhóm công an trong xe ô tô ở Đồng Nai: "Côn đồ giờ quá manh động, coi trời bằng hạt tiêu"
nhom con do ngang nhien nhay len xe danh dam phu xe va tai xe xe khach o phu tho Vụ nhóm côn đồ đánh phụ nữ dã man: Phó giám đốc công an tỉnh chỉ đạo nóng
/ vtc.vn