Nhiều CĐV Man Utd rời sân sau hiệp một trận gặp Man City

Hàng ngàn người rời sân, nhiều người ở lại châm chọc khi Man Utd bị Man City dẫn ba bàn sau hiệp một tại Old Trafford, hôm qua 7/1.

Những khán đài sân Old Trafford trở nên thưa thớt chỉ sau 45 phút đầu, khi Man Utd bị Man City dẫn 3-0 tại lượt đi bán kết Cup Liên đoàn. Lần gần nhất "Quỷ Đỏ" thủng lưới ba bàn ở hiệp một tại Old Trafford đã cách đây hơn 22 năm. Nhưng ít ra trong trận gặp Middlesbrough hồi tháng 5/1997, Man Utd còn ghi được hai bàn trong hiệp một.

nhieu cdv man utd roi san sau hiep mot tran gap man city
Không khí ảm đạm trên khán đài Old Trafford trong hiệp hai. Ảnh: PA.

Nếu Man City tận dụng tốt các cơ hội, đội khách đã có thể dẫn trước với cách biệt đậm hơn. "Chúng tôi đáng ra phải dẫn 5-0 trong hiệp một", tiền vệ Man City, Bernardo Silva chia sẻ. "Chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi hài lòng vì đã chơi tốt và giúp đội chiến thắng".

Ở trận đấu tại Old Trafford hôm qua, Man City lấn át Man Utd trong hiệp một và ghi ba bàn, nhờ công Bernardo Silva, Riyad Mahrez cùng pha phản lưới của Andreas Pereira. Những khán giả ra về sớm không được chứng kiến sự cải thiện của Man Utd trong hiệp hai. Đội chủ nhà gỡ lại một bàn sau pha dứt điểm của Marcus Rashford. Dẫu vậy, tỷ số 1-3 không mang đến nhiều hy vọng cho Man Utd trước trận lượt về tại Etihad hôm 29/1.

Man Utd đã thua Man City tại Old Trafford ở bảy trong 10 trận gần nhất. Từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên làm HLV chính thức, "Quỷ đỏ" chỉ thắng 16 trong số 42 trận. Nhiều danh thủ của Man Utd dự khán trận đấu hôm qua, như Wayne Rooney, Ryan Giggs, Nicky Butt, nhưng không ai trong số họ nở nụ cười. Trong số những CĐV ở lại theo dõi hiệp hai, nhiều người chế giễu chính đội nhà cùng HLV Solskjaer vì quá thất vọng với những kết quả của Man Utd.

Nhân Đạt (theo Sun)

U23 Châu Á 2020

nhieu cdv man utd roi san sau hiep mot tran gap man city M.U thảm bại ở bán kết Cúp Liên đoàn: “Báo động đỏ” cho Solskjaer
nhieu cdv man utd roi san sau hiep mot tran gap man city Man City thắng dễ Man Utd
/ vnexpress.net