Nhật Kim Anh mua ôtô 5 tỷ đồng

Diễn viên Nhật Kim Anh mua xe hơi 5 tỷ đồng dịp đón sinh nhật tuổi 35, hôm 20/8.

Cô nói: "Tôi tích góp thu nhập hơn 10 năm đi hát, đóng phim để mua xe. Tôi thích mẫu này đã lâu nhưng trước đó chưa đủ tiền. Tôi dùng xe này đi trong thành phố, phục vụ cho việc đóng phim, dự sự kiện, gặp đối tác kinh doanh". Diễn viên còn sở hữu một xe thuộc dòng limousine, dùng cho những chuyến đi xa, như về Cần Thơ - quê chồng cũ - thăm con trai.

3510 cs nhat kim anh 1 2027 1597918331
Ngày 20/8, Nhật Kim Anh mua ôtô mới nhân sinh nhật lần thứ 35. Ảnh: Hoàng Anh cung cấp.

Hôm 16/8, cô về Cần Thơ đón sinh nhật bên con trai - bé Bửu Long. Sau ly hôn, cô nói dồn thời gian quan tâm con vì bé đang tuổi ăn, tuổi học. Diễn viên chuẩn bị tài chính vững vàng để làm mẹ đơn thân. Cô cho biết: "Từ khi có bầu, tôi lập một tài khoản riêng cho con trai để bé có cuộc sống đủ đầy sau này. Tôi mua hai bảo hiểm cho con khi chưa ly hôn. Con tôi cũng đã 5 tuổi, cháu bắt đầu khám phá, tìm tòi về cuộc sống. Tôi muốn cho cháu học tập trong môi trường giáo dục tốt".

Nhật Kim Anh sinh năm 1985. Cô từng tham gia các phim Long thành cầm giả ca, Gieo gió, 39 độ yêu, Cạm bẫy - hơi thở của quỷ... Cô kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc cuối năm 2014. Tháng 9/2015, cô sinh con trai đầu lòng. Năm 2017, cả hai chia tay, cô nhường quyền nuôi con cho chồng cũ. Tháng 7/2019, cô kiện lên Tòa án Nhân dân quận Ninh Kiều, Cần Thơ để giành quyền nuôi con. Hồi tháng 3, ở phiên sơ thẩm, tòa xử cô thắng kiện.

Nhật Kim Anh thắng kiện quyền nuôi con Nhật Kim Anh thắng kiện quyền nuôi con

Diễn viên Nhật Kim Anh được tòa án Cần Thơ xử thắng trong phiên sơ thẩm vụ kiện quyền nuôi con với chồng cũ - doanh ...

Vòng một đẹp tự nhiên, Nhật Kim Anh mặc gì cũng gợi cảm Vòng một đẹp tự nhiên, Nhật Kim Anh mặc gì cũng gợi cảm

Đối lập với hình ảnh doanh nhân mặc kín bưng, Nhật Kim Anh tại sự kiện giải trí rất biết cách mặc gợi cảm, khoe ...

Nhật Kim Anh đã lấy lại được 60 cây vàng sau vụ bị trộm 5 tỷ Nhật Kim Anh đã lấy lại được 60 cây vàng sau vụ bị trộm 5 tỷ

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc sau 2 năm tạm dừng, Nhật Kim Anh bật khóc nức nở. Người đẹp cũng ...

/ vnexpress.net