Nhập vai đong đưa cướp chồng quá đạt, Quỳnh Kool bị khán giả đòi cào mặt

Do thể hiện vai diễn quá đạt, Quỳnh Kool trở thành đối tượng để dân mạng “ném đá” không thương tiếc.

Sau thành công của vai diễn Đào (em gái của Lan cave) trong bộ phim “Quỳnh búp bê”, Quỳnh Kool trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Nguyệt Anh trong “Nàng dâu order”. Dù chỉ đảm nhận vai diễn nhỏ nhưng cô lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

nhap vai dong dua cuop chong qua dat quynh kool bi khan gia doi cao mat

Quỳnh Kool trong vai Nguyệt Anh.

Những tập gần đây, Nguyệt Anh sang ở nhà Phong (Thanh Sơn) và Yến (Lan Phương) do có mâu thuẫn với mẹ. Từ ngày cô bước chân vào căn nhà này, gia đình Phong trở nên rối loạn. Không chỉ buông lời nịnh nọt bà Loan (NSƯT Minh Vượng) để nhận được sự yêu thương, chiều chuộng, Nguyệt Anh còn lộ rõ dã tâm muốn cướp Phong khỏi tay Yến. Nguyệt Anh có nhiều cử chỉ thân mật, đong đưa Phong ngay trước mặt Yến.

Do thể hiện vai diễn quá đạt, Quỳnh Kool lại trở thành đối tượng để dân mạng “ném đá” không thương tiếc. Họ dùng nhiều lời lẽ nặng nề để chửi bới, xúc phạm nữ diễn viên trẻ. Có người vào tận trang cá nhân của Quỳnh Kool để lại bình luận: “Chị có thể làm cho mọi người quý mến hơn được không? Chứ cái loại thảo mai như chị á có ngày vỡ alo. Nhìn mặt không đến nỗi nào nhưng trong tâm nham hiểm. Đú đa đú đởn, xí xa xí xớn. Lần sau đóng đừng nhập tâm quá không người ta ghét cho”. Thậm chí, có khán giả đề nghị đạo diễn cho vào vai của Lan Phương hai phút để cào mặt Quỳnh Kool.

nhap vai dong dua cuop chong qua dat quynh kool bi khan gia doi cao mat

Nhận về quá nhiều chỉ trích của dư luận, Quỳnh Kool bức xúc trên Instagram cá nhân: “Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý rồi nhưng mà sao thấy buồn vì hàng nghìn comment chỉ toàn chửi tôi chứ không phải vai diễn. Tôi chỉ muốn làm hết sức mình thôi, tôi chỉ muốn nhiệt huyết khi đóng phim thôi. Tôi muốn sống là chính mình khi ở ngoài. Tôi chẳng muốn diễn ở ngoài. Nhưng thực sự khi lên đến phim trường tôi không còn là tôi nữa”.

Trước đó, Quỳnh Kool đã chia sẻ suy nghĩ của mình khi nhận lời vào vai phản diện trong “Nàng dâu order”: “Thực ra tôi rất thích đóng vai phản diện bởi vì sau mỗi một vai diễn, tôi lại tích góp cho mình được rất nhiều kinh nghiệm và hơn nữa, hãy cứ để mọi người ghét tôi đi, dần dần khi đủ và trải qua nhiều cảm xúc, tôi sẽ chinh phục khán giả”.

nhap vai dong dua cuop chong qua dat quynh kool bi khan gia doi cao mat

Quỳnh Kool (tên thật là Quỳnh Nguyễn, sinh năm 1995), từng học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Sau khi nhận được sự chú ý từ series hài “Kem xôi”, cô lấn sân sang phim truyền hình.

nhap vai dong dua cuop chong qua dat quynh kool bi khan gia doi cao mat

Hai hot girl bỗng bị 'ném đá' vì vai diễn kẻ thứ ba trên phim

Quỳnh Kool và Khánh My là hai hot girl đang bị dân mạng chỉ trích, soi đời tư chỉ vì vai diễn "tiểu tam" trong ...

nhap vai dong dua cuop chong qua dat quynh kool bi khan gia doi cao mat

Hot girl Quỳnh Kool bị dân mạng tấn công vì vai diễn 'em gái mưa'

Vào vai Nguyệt Anh, cô em gái hàng xóm có tính cách đáng ghét trong "Nàng dâu order", Quỳnh Kool bị nhiều dân mạng tìm ...