Nhân viên cửa hàng giảm giá ở Nhật Bản gây ấn tượng mạnh nhờ đeo khẩu trang mặt cười

Cửa hàng giảm giá Takeya (Nhật Bản) có một ý tưởng vô cùng sáng tạo khi để tất cả nhân viên của mình đeo những chiếc khẩu trang có in hình nụ cười nhằm giúp họ trông thân thiện hơn.

Chia sẻ trên trang Twitter, đại diện cửa hàng cho hay: “Việc đeo khẩ trang đã trở nên bình thường giữa đại dịch COVID-19. Chúng tôi hiện đang thực hiện ‘chiến dịch nụ cười’ để mang lại nụ cười cho mọi người qua lớp khẩu trang. Kết quả trông khá vui và lạ mắt”.

Nhân viên cửa hàng giảm giá ở Nhật Bản gây ấn tượng mạnh nhờ đeo khẩu trang mặt cười  - Ảnh 1

Đeo khẩu trang in hình nụ cưới thật là ý tưởng độc đáo của cửa hàng Takeya ở Nhật Bản trong mùa COVID-19.

Được biết, các khẩu trang được thiết kế riêng thành hai loại cho nhân viên nam và nữ, giúp khách hàng cảm thấy như được chào đón khi bước vào Takeya. Cũng nhờ vậy, nhân viên có thể thư giãn cơ mặt đang đau nhức dù vẫn gây ấn tượng với khách hàng.

Đối với ý tưởng này của cửa hàng Takeya, đa phần mọi người đều phản hồi rất tích cực và còn bày tỏ biết ơn siêu thị vì đã quan tâm đến cảm xúc của họ. Dù vậy, một bộ phận nhỏ cho rằng khẩu trang này hơi đáng sợ.

"Nếu tôi vào một cửa hàng sau cả ngày chỉ gặp toàn những người đeo khẩu trang, khi nhìn thấy một người vui vẻ tươi cười với mình, tâm trạng của tôi chắc chắn sẽ vui hơn", một người cho hay.

Nhân viên cửa hàng giảm giá ở Nhật Bản gây ấn tượng mạnh nhờ đeo khẩu trang mặt cười  - Ảnh 2

Nhân viên cửa hàng giảm giá ở Nhật Bản gây ấn tượng mạnh nhờ đeo khẩu trang mặt cười  - Ảnh 3

Ý tưởng của cửa hàng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Chiến dịch nụ cười thành công tới mức Takeya bắt đầu bán loại khẩu trang độc đáo này cho bất kỳ ai muốn mua. Loại khẩu trang dành nữ giới nhanh chóng cháy hàng, trong khi khẩu trang nam cũng rất đắt khách.

Cửa hàng Takeya cũng cho biết thêm rằng, dù đeo khẩu trang có in hình nụ cười như thật nhưng toàn bộ nhân viên của họ vẫn luôn tươi cười với khách hàng đằng sau lớp khẩu trang.

Đinh Kim (T/h)

Siêu máy tính tiết lộ loại khẩu trang ngăn ngừa COVID-19 tốt nhất Siêu máy tính tiết lộ loại khẩu trang ngăn ngừa COVID-19 tốt nhất

Siêu máy tính nhanh nhất thế giới tiết lộ khẩu trang làm từ vải không dệt có khả năng ngăn chặn sự lây lan của ...

Bất chấp Covid-19, nhiều người Hà Nội không đeo khẩu trang quanh Hồ Gươm Bất chấp Covid-19, nhiều người Hà Nội không đeo khẩu trang quanh Hồ Gươm

Người dân Thủ đô vẫn vô tư không đeo khẩu trang, đổ ra Hồ Gươm vui chơi, tập trung đông người bất chấp dịch Covid-19 ...

Bị nhắc đeo khẩu trang, nam thanh niên tấn công bảo vệ bệnh viện Bị nhắc đeo khẩu trang, nam thanh niên tấn công bảo vệ bệnh viện

Không đeo khẩu trang khi vào bệnh viện, bị bảo vệ nhắc nhở và yêu cầu thực hiện để đảm bảo an toàn phòng dịch ...

/ www.doisongphapluat.com