Nhận thông báo về chuyến bay của Vietjet qua Zalo, WhatsApp

Vietjet đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để hành khách có thể nhận thông tin về chuyến bay nhanh chóng, thuận tiện.

Vietjet_1
Vietjet sẽ mang đến dịch vụ tiện ích mới giúp hành khách dễ dàng và kịp thời nhận thông tin hành trình bay tự động qua hai ứng dụng nhắn tin phổ biến là Zalo và WhatsApp

Chào đón hành khách thứ 200 triệu, đại diện Vietjet cho biết hãng sẽ mang đến dịch vụ tiện ích mới giúp hành khách dễ dàng và kịp thời nhận thông tin hành trình bay tự động qua hai ứng dụng nhắn tin phổ biến là Zalo và WhatsApp.

Theo đó, hành khách sẽ nhận được các thông tin về hành trình bay, cập nhật về chuyến bay qua Zalo và WhatsApp một cách chính xác và hoàn toàn miễn phí.

Để đăng ký nhận tin nhắn, hành khách chỉ cần nhập chính xác số điện thoại, mã vùng quốc gia và lựa chọn ứng dụng nhận tin nhắn tại bước điền thông tin tên hành khách trên website chính thức hoặc ứng dụng di động Vietjet Air khi đặt vé.

Cùng với hệ thống website, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hiện đại, Vietjet cũng tiên phong ứng dụng AI, Chatbot nhằm hỗ trợ khách hàng có trải nghiệm tốt nhất từ khi đặt vé, làm thủ tục đến khi kết thúc hành trình bay.

Ngoài ra trong dịp này, Vietjet thông tin sẽ dành tặng khách hàng khuyến mãi đến 2 triệu vé giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Hongkong (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và khắp Đông Nam Á.

Vé khuyến mãi được mở bán từ nay đến 31/8 trong khung giờ vàng từ 12h đến 14h (GMT+7) tại website chính thức và ứng dụng di động của hãng, với thời gian bay từ 4/9/2024 – 22/5/2025.

Bay cùng Vietjet, hành khách có thể yên tâm và thoả thích khám phá những điểm đến mới với bảo hiểm du lịch Sky Care miễn phí, tham gia tích điểm, đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy. Mỗi chuyến bay sẽ mang tới những trải nghiệm nhiều niềm vui, cảm hứng cùng đội tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, phi hành đoàn chuyên nghiệp, dịch vụ từ trái tim.

Hành khách còn có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực xanh với các món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng như phở Thìn, bánh mì Việt Nam… cùng nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc ngay trên độ cao 10.000m.

Theo Báo Điện tử Chính phủ