Nhan sắc nữ chính "Hậu duệ mặt trời" Philippines

Đơn vị sản xuất 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Philippines gần đây xác nhận diễn viên Jasmine Curtis đóng vai chính bên cạnh tài tử Dingdong Dantes, chồng Marian Rivera. 

Được biết đến với vai trò diễn viên, vũ công và MC, Jasmine Curtis sở hữu vẻ đẹp lai nóng bỏng, quyến rũ. Trái với vẻ đẹp ngọt ngào của "bác sĩ Kang" Song Hye Kyo phiên bản gốc, sao nữ 26 tuổi mang hai dòng máu Australia - Philippines được kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt.

nhan sac nu chinh hau due mat troi philippines
Diễn viên Jasmine Curtis.

Jasmine Curtis sinh năm 1994. Cô chính thức bước chân vào sự nghiệp diễn xuất từ tháng 12/2010 bằng bản hợp đồng 3 năm độc quyền với TV5, Philippines. Sau gần 10 năm hoạt động, cô đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim như Ang Utol Kong Hoodlum, Transit, Dementia, Bonifacio: Ang Unang Pangulo, Baka Bukas, Siargao, Pamilya Roces... Trong sự nghiệp diễn xuất, cô từng được đề cử tại các liên hoan phim Cinemalaya Independent Film Festival, PMPC Star Awards for Movies, FAMAS Awards, Metro Manila Film Festival, FAP Luna Awards...

nhan sac nu chinh hau due mat troi philippines
Jasmine Curtis có làn da nâu nóng bỏng.

Trước khi đóng Hậu duệ mặt trời, Jasmine Curtis đã gây ấn tượng sâu đậm với khán giả trong phim Những đứa con ngoài giá thú (Pamilya Roces) năm 2019. Trong phim, cô đóng vai cô gái sinh trưởng trong một gia đình phức tạp: cha dượng cô là tỷ phú, cô có một em gái cùng mẹ khác cha, hai "mẹ hờ" cùng ba người chị em không chung huyết thống. Nhìn bên ngoài, gia đình Roces hoàn hảo, hạnh phúc với khối tài sản kếch xù, bởi ông Rodolfo là người sở hữu một công ty nữ trang lớn nhất nước. Tuy nhiên, đằng sau đó là những tranh chấp căng thẳng, nhất là khi tỷ phú đột quỵ. Ba bà vợ cùng các con của tỷ phú lao vào cuộc giằng xé quyền lợi. Thế nhưng sau chuỗi ngày đấu đá, họ nhận ra mối quan hệ tình thân là quý trọng, nhất khi phải đối mặt với kẻ thù chung của gia đình...

nhan sac nu chinh hau due mat troi philippines
Dàn diễn viên "Những đứa con ngoài giá thú".

Nói về Những đứa con ngoài giá thú, Jasmine Curtis cho biết cô trân trọng khoảng thời gian tham gia bộ phim: "Tôi rất biết ơn vì đã được làm việc với những nghệ sĩ tài năng và chuyên nghiệp như vậy. Các diễn viên và đạo diễn luôn cố gắng làm việc hiệu quả mà không để lãng phí thời gian".

Những đứa con ngoài giá thú phát sóng lúc 12h30 thứ 2 tới thứ 7 trên kênh HTV7 từ ngày 13/1.

Nguyễn Hương (Theo GMA)

nhan sac nu chinh hau due mat troi philippines Phim của Ye Jin - Hyun Bin được ví như "Hậu duệ mặt trời"

Series \'Hạ cánh nơi anh\' kể về chuyện tình chị đẹp - đại úy, tạo cảm xúc mới cho motif ngôn tình cũ với sự ...

nhan sac nu chinh hau due mat troi philippines Công viên Hậu duệ mặt trời thất thu sau khi cặp đôi Song - Song ly hôn

Công viên thậm chí phải hủy bỏ lễ hội tình yêu dự kiến tổ chức vào ngày 7/7 sắp tới.

/ ngoisao.net