Nhan sắc Mexico đăng quang "Miss Universe 2021"

Không nằm ngoài số đông dự đoán, nhan sắc Mexico đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi “Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021”.

Khép lại đêm chung kết cuộc thi “Miss Universe 2021”, người đẹp Andrea Meza - đại diện nhan sắc đến từ đất nước Mexico đã giàn chiến thắng chung cuộc, trở thành tân Hoa hậu của sân chơi sắc đẹp lớn nhất nhì thế giới này.

Nhan sắc Mexico đăng quang "Miss Universe 2021" ảnh 1

Tại đêm thi này, sau khi lần lượt chọn ra Top 21, Top 10 thì Ban giám khảo đã công bố Top 5 người đẹp giành quyền bước vào phần thi ứng xử để phân định danh hiệu. Ở phần ứng xử, đại diện Mexico là thí sinh đầu tiên xuất hiện trên sân khấu và cô nhận được câu hỏi: “Nếu là người lãnh đạo đất nước, bạn sẽ làm gì để đương đầu với dịch Covid-19”. Andrea Meza đã giữ được sự bình tĩnh, tự tin khi đưa ra câu trả lời của mình.

Người đẹp sinh năm 1994 bày tỏ, cô nghĩ đây thực sự là vấn đề rất khó để có thể giải quyết nhưng cô tin rằng đất nước của mình đã kiểm soát được dịch bệnh bằng cách ban hành lệnh đóng cửa trước khi đại dịch này bùng phát trên thế giới. Cũng theo đại diện Mexico, các nhà lãnh đạo đều hiểu được sự quan trọng và ý nghĩa của việc phải chăm sóc thật tốt người dân của mình và đó cũng là lý do cô đã góp phần vào công việc này ngay từ những ngày đầu tiên chống dịch.

Nhan sắc Mexico đăng quang "Miss Universe 2021" ảnh 2

Trước đó, Andera Meza luôn nằm trong Top các gương mặt được nhiều chuyên gia, chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế bình chọn là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện “Miss Universe” năm nay. Thậm chí, chuyên trang Missosology còn dự đoán cô sẽ tỏa sáng và đăng quang trong đêm chung kết.

Tân “Miss Universe 2021” sinh năm 1994, hiện làm công việc người mẫu, trang điểm và điều hành một công ty phần mềm máy tính. Người đẹp Mexico sở hữu chiều cao 1m8 cùng hình thể có số đo chuẩn 89-66-89cm. Cô tốt nghiệp Đại học ngành Kỹ sư phần mềm máy tính, thông thạo cả hai ngôn ngữ Anh và Tây Ban Nha. Trước khi đại diện Mexico thi “Miss Universe 2021”, Andera Meza từng giành danh hiệu “Hoa hậu Mexico” và Á hậu 1 “Miss World 2017”.

Cùng với việc trao ngôi vị Hoa hậu cho Andrea Meza thì Ban giám khảo “Miss Universe 2021” cũng đã chọn ra 4 Á hậu cho cuộc thi này là: Á hậu 1 Brazil, Á hậu 2 Peru, Á hậu 3 Ấn độ và Á hậu 4 Cộng hòa Dominica.

Khánh Vân dừng chân ở top 21 Miss Universe Khánh Vân dừng chân ở top 21 Miss Universe

Hoa hậu Khánh Vân vào top 21 Miss Universe 2020 nhờ bình chọn của khán giả, dừng chân trước Top 10 ở chung kết sáng ...

10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe 10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe

Người đẹp Ấn Độ, Peru, Thái Lan, Brazil, Việt Nam... được đánh giá có khả năng cao nhất giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ ...

/ anninhthudo.vn