Nhan sắc các hotgirl, người đẹp dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố một số thí sinh dự thi. Những người đẹp tham gia đều chủ yếu ở lứa tuổi cuối 9X và từ 2000 trở về sau.

\\"\\"
Trần Em Bi, sinh năm 1999, đến từ Phú Yên. Cô là Á khôi ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TP.HCM chuyên ngành báo chí và truyền thông. Cô muốn hướng đến hình ảnh năng động hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp giản dị.
\\"\\"
 Em Bi chia sẻ trong cuộc thi Miss Phương Đông 2018 mong muốn có cơ hội được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người và học hỏi những kinh nghiệm trong cuộc sống. Trang cá nhân của cô đăng tải nhiều hình ảnh Em Bi đi du lịch, tập gym, yoga.
\\"\\"
Một thí sinh khác cũng đang được cộng đồng mạng chú ý là Đinh Ngọc Thảo Vy, sinh năm 2001, quê Đắk Lắk. Cô hiện là sinh viên năm nhất khoa Thương Mại và Du lịch, ĐH Công nghiệp TP.HCM.
\\"\\"
Điểm nổi bật của Thảo Vy trên gương mặt là sống mũi cao ấn tượng. Cách đây nửa năm, khi thi Hoa khôi Sinh viên, Thảo Vy bị hiểu lầm sửa mũi. Sự cố này khiến cô bị loại ngay trước đêm chung kết. Sau đó BTC đã liên lạc đính chính cho thí sinh này.
\\"\\"
ĐH Ngoại thương là nơi quy tụ nhiều nữ sinh tài năng, nhan sắc như Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh... Năm nay, thí sinh Nguyễn Hà My - Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2019 tham gia tranh tài.
\\"\\"
Hà My sinh năm 1999, có thành tích học tập khá tốt. Trong bài phỏng vấn sau khi đăng quang hoa khôi, nữ sinh quê Phú Thọ bộc bạch bản thân từng nhút nhát, tự ti trước đám đông. Cô muốn tham gia những cuộc thi dể bản thân mạnh mẽ và tự tin hơn.
\\"\\"
Nhận được nhiều lời khen ngợi trên fanpage Hoa hậu Việt Nam là Phạm Thị Phương Quỳnh, đến từ Đồng Nai. Khán giả nhận xét cô có nhan sắc ngọt ngào, phù hợp tiêu chí sân chơi Hoa hậu Quốc tế (Miss International).

 

 

 

\\"\\"
Phương Quỳnh hiện là sinh viên ĐH Tài chính - Marketing TP.HCM. Trên trang cá nhân, cô gái sinh năm 2000 đăng tải hình ảnh tham dự cuộc thi và nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè người thân.
\\"\\"
Phạm Diệu Linh sinh năm 1998 từ Vĩnh Phúc không phải gương mặt xa lạ với giới trẻ. Trước khi bước vào cuộc thi, cô nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh thời trang, xuất hiện trong dàn hotgirl cổ vũ World Cup 2018. Nhiều người nhận xét nét xinh xắn của Diệu Linh là sự dung hòa của hai người nổi tiếng Châu Bùi và Hạ Vi.
\\"\\"
Với kinh nghiệm tạo dáng dạn dĩ trước ống kính cùng phong thái chuyên nghiệp, Diệu Linh có nhiều lợi thế khi tranh tài nhan sắc. Trên trang cá nhân, 9X tâm sự cô muốn cố gắng toàn tâm toàn sức cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Người đẹp hiện theo học khoa Thanh nhạc Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
\\"\\" Soi nhan sắc và thần thái của ứng viên nặng ký Hoa hậu Việt Nam 2020
\\"\\" Dàn người đẹp ngồi \\"ghế nóng\\" Hoa hậu Việt Nam 2020
\\"\\" Hoa hậu Việt Nam 2020 bị hoãn do covid-19

/ vietnamnet.vn