Nhận định, dự đoán tỷ số Nga vs Uruguay (21 giờ ngày 25.6): Cùng bảo toàn lực lượng

Cùng có 2 trận toàn thắng, Nga và Urugay đều đã có vé đi tiếp tại bảng A World Cup 2018. Chính vì vậy, cuộc đọ sức giữa họ sẽ không quá căng thẳng khi cả hai bên đều đặt mục tiêu cao nhất là bảo toàn lực lượng.

Chơi tại bảng A, sau khi đã đánh bại cả Ả-rập Saudi và Ai Cập, hai đội tuyển Nga và Uruguay đều đang có 6 điểm tuyệt đối. Nga xếp trên Uruguay nhờ hơn chỉ số phụ và chỉ cần hoà ở trận này, đội chủ nhà sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Uruguay hẳn cũng muốn có thêm một trận thắng nữa để duy trì sự hưng phấn.

Nhưng không có nhiều yếu tố cho thấy rằng cả Nga lẫn Uruguay phải bung sức ra chơi trận đấu này một cách quyết liệt. Lý do: Ngoài việc đã chắc chắn có vé, họ còn phải chơi trước khi các trận đấu cuối cùng ở bảng B diễn ra. Vì thế, có dẫn đầu hay không thì họ cũng chẳng có quyền lựa chọn đối thủ ở vòng knock-out. Do đó, mục tiêu hàng đầu của cả hai đội là bảo toàn lực lượng và tránh những chấn thương hay thẻ phạt không đáng có. Đặc biệt, đội tuyển Nga ngay trận đầu ra quân đã mất tiền đạo Dzagoev và họ không muốn có rắc rối tương tự với các cầu thủ đang chơi hay như Golovin hay Cheryshev.

nhan dinh du doan ty so nga vs uruguay 21 gio ngay 256 cung bao toan luc luong
Nga đang có phong độ rất cao

Uruguay có thứ hạng cao hơn Nga trên bảng xếp hạng của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và ở trận này họ cũng được đánh giá nhỉnh hơn một chút. Đội hình của Uruguay có những cầu thủ tấn công giỏi như Suarez hay Cavani, nhưng sau 2 trận đầu tiên, họ mới ghi vẻn vẹn 2 bàn. Hơn nữa, như đã phân tích, tính chất trận đấu này chỉ như một trận giao hữu trên tinh thần “vui là chính” nên Uruguay cũng chưa chắc đã đá máu lửa hay phải dùng đến tiểu xảo.

Khí thế của Nga đang lên cao và họ muốn duy trì mạch trận bất bại để có được sự tự tin cao nhất khi bước vào vòng sau. Chơi trên sân nhà, Nga cũng có nhiều lý do để thi đấu với quyết tâm cao hơn Uruguay phần nào. Cùng chơi một trận không quá nhạt nhẽo, tập luyện các bài tấn công, phòng ngự và giữ nguyên lực lượng khi kết thúc vòng bảng là mục tiêu mà Nga và Uruguay muốn thực hiện ở trận này.

Tỷ lệ châu Á:

nhan dinh du doan ty so nga vs uruguay 21 gio ngay 256 cung bao toan luc luong

Thống kê đáng chú ý:

- 2 trận đã đấu tại World Cup 2018, Uruguay đều thắng với tỷ số 1-0.

- Nga đã ghi được 8 bàn thắng, là một trong 3 đội (cùng Anh và Bỉ) là những đội ghi được nhiều bàn thắng nhất sau 2 lượt trận của vòng bảng.

- Đội Nga có thứ hạng thấp nhất (hạng 70) trên bảng xếp hạng FIFA tham dự World Cup 2018. Trong khi đó, thứ hạng của Uruguay là 14.

- Suarez mới ghi 1 bàn cho Uruguay ở giải lần này. Trong khi đó, cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Nga là Cheryshev (3 bàn).

- Trong 2 trận đã qua tại vòng bảng, trận nào Nga cũng ghi được 3 bàn trong hiệp 2.

Phong độ hai đội:

nhan dinh du doan ty so nga vs uruguay 21 gio ngay 256 cung bao toan luc luong

Thông tin lực lượng:

Nga: Dzagoev (chấn thương).

Uruguay: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến

Nga: Akinfeev, Ignashevich, Fernandes, Kutepov, Zhirkov, Samedov, Gazinskiy, Cheryshev, Zobnin, Golovin, Dzyuba.

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Varela, Gimenez, Rodriguez, Sanchez, Vecino, Bentancur, Suarez, Cavani.

nhan dinh du doan ty so nga vs uruguay 21 gio ngay 256 cung bao toan luc luong

Colombia dập tắt hy vọng đi tiếp của Ba Lan

Ramadel Falcao cùng các đồng đội giành chiến thắng 3-0 trong loạt trận thứ hai của bảng H World Cup 2018 tối 24/6.

nhan dinh du doan ty so nga vs uruguay 21 gio ngay 256 cung bao toan luc luong

Nhật Bản 2-2 Senegal: Rượt đuổi tỷ số hấp dẫn

2 lần bị dẫn trước nhưng bằng tinh thần của những chiến binh samurai, thầy trò HLV Akira Nishino vẫn thi đấu bùng nổ và ...

http://danviet.vn/the-thao/nhan-dinh-du-doan-ty-so-nga-vs-uruguay-21-gio-ngay-256-cung-bao-toan-luc-luong-888297.html

/ Dân Việt