Nhận định bóng đá U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc hôm nay

Trận đấu U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc diễn ra lúc 19h hôm nay 22/4.

U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc bất phân thắng bại trong trận đấu đầu tiên cách đây ít ngày. Tuy nhiên, kết quả trên bảng tỉ số không phải điều quan trọng. Đó là một buổi thử nghiệm để đánh giá năng lực của các cầu thủ.

HLV Park Hang Seo sử dụng tổng cộng 21 cầu thủ trên sân Việt Trì (Phú Thọ) hôm 19/4. Thủ môn Nguyễn Văn Toản là người duy nhất thi đấu trọn vẹn cả trận. Đối với nhà cầm quân người Hàn Quốc, thành công lớn nhất ở trận đấu này là hầu hết các cầu thủ mà ông cần thử nghiệm đều được ra sân và thể hiện năng lực.

Nhận định bóng đá U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc hôm nay - 1
 
 U23 Việt Nam bất phân thắng bại với U20 Hàn Quốc trong trận giao hữu đầu tiên.

Khi HLV Park Hang Seo nắm được cơ bản về năng lực cá nhân của các học trò, bây giờ là lúc ông cần đánh giá các phương án lắp ghép đội hình. Người hâm mộ có thể sẽ được chứng kiến bộ khung mạnh nhất của U23 Việt Nam xuất hiện trong trận tái đấu U20 Hàn Quốc.

"Chúng tôi đang tìm ra sự kết hợp trong đội hình để làm sao đưa ra phương án tốt nhất về nhân sự", HLV Park Hang Seo nói trước trận đấu. "Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn. Vấn đề quan trọng nhất là thời gian, làm sao tạo ra sự kết hợp tốt".

Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh đều bình phục chấn thương. HLV Park Hang Seo xác nhận Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh sẽ ra sân trong trận đấu tối nay. Đây mới là trận đấu mà U23 Việt Nam thể hiện khả năng phối hợp và chất lượng lối chơi.

Việc U23 Việt Nam tung ra sân đội hình mạnh nhất cũng là điều mà đội khách mong muốn. U20 Hàn Quốc cần thử thách bản thân trước một đối thủ mạnh và chơi hết khả năng.với mục tiêu lớn nhất là tích lũy kinh nghiệm.

Đội bóng do HLV Kim Eun-jung dẫn dắt cho thấy rằng họ không phải đối thủ hạng xoàng dù thua kém về tuổi tác so với U23 Việt Nam. Các cầu thủ U20 Hàn Quốc có thể hình và tốc độ rất tốt, cộng thêm quyết tâm thể hiện năng lực. Giống như trận lượt đi giữa 2 đội, cuộc tái đấu này sẽ không dễ dàng cho U23 Việt Nam.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn; Văn Xuân, Mạnh Dũng, Văn Tới, Duy Cương, Văn Đô; Hoàng Anh, Hùng Dũng, Hoàng Đức; Tiến Linh, Xuân Tú.

U20 Hàn Quốc: Kim Jung-hun; Lee Gyu-baek, Lee Woo-yeon, Cho Young-kwang, Park Jun-young; Lee Seung-won, Bae Jun-ho, Park Hyeon-bin; Park Seung-ho, Lee Young-jun, Choe Seong-min.

Dự đoán: U23 Việt Nam 2-0 U20 Hàn Quốc

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-u23-viet-nam-vs-u20-han-quoc-hom-nay-ar672724.html

MINH NGỌC / VTC News