Nhận định bóng đá Hà Nội FC vs Công an Hà Nội: Văn Quyết tỏa sáng

Đầy đủ thông tin đội hình, số liệu thống kê, nhận định trận đấu Hà Nội FC vs CLB Công an Hà Nội vòng 4 V.League diễn ra lúc 19h15 ngày 19/10.

Trận đấu bù của vòng 4 V.League giữa Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đến thời điểm này, cả hai đội bóng vẫn chưa cho thấy trạng thái tốt nhất của mình. CLB Công an Hà Nội thiếu sắc sảo trên hàng công và Hà Nội FC lại có phần chệch choạc trong hệ thống chiến thuật mà chính họ đang xây dựng.

Nhận định Hà Nội FC vs CLB Công an Hà Nội

Thắng 2 trận kể từ đầu mùa nhưng màn trình diễn của Hà Nội FC không thể khiến người hâm mộ an tâm. Sau hơn 10 năm, họ vẫn mắc hội chứng phụ thuộc vào Nguyễn Văn Quyết. Tiền đạo sinh năm 1991 vừa tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia, anh đã lớn tuổi và không còn có thể tỏa sáng ở bất kì trận đấu nào. Mỗi lần Văn Quyết "hắt hơi, sổ mũi", Hà Nội FC lập tức mờ nhạt.

Văn Quyết là hy vọng của Hà Nội FC.

Văn Quyết là hy vọng của Hà Nội FC.

Lúc này, Phạm Tuấn Hải lại chưa có được thể trạng tốt nhất do vết đau cũ. Hy vọng thậm chí được dồn lên vai một cầu thủ không quá nổi trội như Lê Xuân Tú. Ít nhất, tiền đạo quê Thanh Hóa còn có thể đá tròn vai. Vấn đề lớn nhất của đội bóng Thủ đô nằm ở các ngoại binh.

Trên hàng công, Joao Pedro và Chidi Kwem thi đấu rất thất vọng. Các cầu thủ này mới chỉ cho thấy đôi chút vượt trội về phương diện thể lực. Còn ở khâu phối hợp, dứt điểm và các yêu cầu chuyên môn cao hơn, Chidi Kwem mang đến nhiều nỗi thất vọng.

HLV Lê Đức Tuấn trong lần đầu tiên cầm quân tại V.League vẫn còn bộc lộ một số vấn đề. Thực ra, Hà Nội FC không thay đổi cách đá của mình trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, để ông Tuấn có sự linh hoạt trong các tình huống cụ thể, phát triển cầu thủ phục vụ tốt chiến thuật không phải chuyện đơn giản. Cựu danh thủ này có lẽ cần tập trung tối đa vào kết quả.

Bên kia chiến tuyến, CLB Công an Hà Nội cải hiện khá nhiều tính mạch lạc trong lối chơi với sự xuất hiện của HLV Alexandre Polking. Thế nhưng, khi Alan vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương, hàng công của CLB Công an Hà Nội có phần nhợt nhạt và thiếu hiệu quả.

 

Đình Bắc, Phan Văn Đức tỏ ra kém duyên và sa sút phong độ. Đến thời điểm này, Nguyễn Đình Bắc chưa cho thấy bất kỳ yếu tố nào để người ta có thể tin rằng anh sẽ tỏa sáng. Từng trận đấu trôi qua, cầu thủ sinh năm 2004 cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, Quang Hải, Thành Long hay Việt Anh phải nỗ lực hơn nữa để "gồng gánh" đội bóng qua giai đoạn khó khăn.

Thông tin lực lượng

CLB Công an Hà Nội không có được sự phục vụ của Giáp Tuấn Dương vì án treo giò, Alan gặp chấn thương. Khả năng ra sân của Nguyễn Quang Hải còn bỏ ngỏ. 

Tuấn Hải chưa chắc đá chính do vấn đề về cơ. Lê Văn Xuân bị treo giò vì nhận thẻ đỏ ở vòng trước. Văn Hoàng đạt thể trạng tốt nhất. Duy Mạnh khả năng không thi đấu.

Dự đoán: Hà Nội FC 1-1 CLB Công an Hà Nội

Đội hình dự kiến:

Hà Nội FC: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Thành Chung, Colonna, Đình Hai, Hùng Dũng, Văn Toàn, Jaha, Văn Quyết, Joao Pedro, Xuân Tú.

CLB Công an Hà Nội: Nguyễn Filip, Pendant, Văn Thanh, Hugo Gomes, Việt Anh, Leo Artur, Quang Hải, Đình Bắc, Thành Long, Lê Văn Đô, Vitao.

https://vtcnews.vn/nhan-dinh-bong-da-ha-noi-fc-vs-cong-an-ha-noi-van-quyet-toa-sang-ar902631.html

Mai Phương / VTC News