Nhận định bóng đá Chelsea vs Brentford: Lampard chật vật tìm chiến thắng

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Chelsea vs Brentford trong khuôn khổ vòng 33 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 1h45 ngày 27/4.

Trận đấu Chelsea vs Brentford là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng thuộc nhóm giữa bảng xếp hạng và không còn cơ hội tranh suất dự cúp châu Âu. Phong độ của Chelsea giai đoạn gần đây rất tệ nhưng tình thế của Brentford chẳng khá hơn đối thủ là bao.

Trong 7 trận gần nhất, Brentford thua 3 trận, hoà 3 trận và chỉ thắng 1 trận. Đoàn quân của HLV Thomas Frank bị gạt khỏi nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

Hàng thủ sa sút là nguyên nhân đầu tiên khiến Brentford liên tiếp mất điểm. Đội bóng này thủng lưới 19 bàn ở chuỗi trận kể trên. Ngoài ra, khi tiền đạo chủ lực Ivan Toney bị các hậu vệ đối phương kèm chặt, các phương án hỗ trợ cho ngôi sao người Anh hiếm khi phát huy hiệu quả.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Brentford: Lampard chật vật tìm chiến thắng - 1

Chelsea gặp nhiều khó khăn.

Đội bóng của HLV Thomas Frank luôn biết cách gây khó khăn cho các đối thủ mạnh. Dù vậy, việc xếp ở vị trí thứ 9 - thành tích không tồi đối với CLB có thực lực như Brentford - có thể khiến các cầu thủ mất động lực trong giai đoạn cuối mùa giải khi không còn mục tiêu phấn đấu.

 

Trong khi đó, HLV Frank Lampard đang chật vật tìm kiếm chiến thắng đầu tiên kể từ ngày trở lại Chelsea. Sự nhiệt thành và tính hiệu quả trong công việc là điều mà nhà cầm quân người Anh chưa đạt được. Cựu tiền vệ này vẫn còn non kém khi cầm sa bàn chỉ đạo.

Chelsea không cho thấy sự tiến bộ nào. Thậm chí, họ còn có dấu hiệu sa sút. Đội chủ sân Stamford Bridge dưới thời HLV Graham Potter thường vô duyên trong khâu dứt điểm nhưng vẫn làm tốt ở khâu kiểm soát bóng và tạo ra cơ hội. Chelsea hiện tại vẫn bị rối trong việc tổ chức lối chơi.

Tín hiệu tích cực chỉ xuất hiện chút ít ở trận thua Real Madrid mới đây. Chelsea dồn ép đối thủ và có một vài pha bóng đáng chú ý, nhưng những sơ hở và sai sót vẫn xuất hiện ở thời điểm quan trọng.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Brentford

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, W. Fofana, Silva, Chilwell; Kante, Fernandez, Kovacic; Mudryk, Felix, Sterling

Brentford: Raya; Hickey, Mee, Pinnock, Henry; Jensen, Janelt, Dasilva; Mbeumo, Toney, Damsgaard

Dự đoán: Chelsea 2-1 Brentford

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-chelsea-vs-brentford-lampard-chat-vat-tim-chien-thang-ar768449.html

MAI PHƯƠNG / VTC News