Nhận định bóng đá Champions League hôm nay 9/3: Real Madrid vs PSG

Nhận định bóng đá Champions League hôm nay 9/3: Real Madrid vs PSG, Man City vs Sporting Lisbon.

PSG chiếm ưu thế trước Real Madrid sau trận lượt đi. Trong khi đó, Sporting Lisbon rất khó lật ngược tình thế khi phải làm khách trên sân của Man City.

Nhận định Real Madrid vs PSG (3h ngày 10/3)

Cách biệt một bàn chỉ là lợi thế mong manh cho Paris Saint-Germain trong chuyến làm khách ở Tây Ban Nha trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Đội bóng Pháp lẽ ra phải làm được nhiều hơn thế ở lượt đi, trong thế trận mà họ hoàn toàn áp đảo và tung ra tới 21 cú dứt điểm.

PSG thua tới 2 trận trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ligue 1. Tuy nhiên, Lionel Messi và dàn sao của PSG vẫn luôn thể hiện một bộ mặt khác khi chơi ở Champions League, nơi họ có động lực nhiều hơn so với đấu trường trong nước vốn không có sự cạnh tranh nào.

Nhận định bóng đá Champions League hôm nay 9/3: Real Madrid vs PSG - 1
Mbappe làm khổ hàng thủ Real Madrid.

Với việc Kylian Mbappe chỉ bị đau nhẹ và vẫn ra sân, PSG không phải lo lắng gì về lực lượng. Sergio Ramos vắng mặt trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ là điều đáng tiếc cho người hâm mộ, nhưng anh cũng mới đá chính 3 trận cho PSG mùa này.

Trong khi đó, Real Madrid bước vào trận lượt về sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, thách thức dành cho đội chủ sân Bernabeu lớn hơn trận lượt đi, nơi họ không có nổi một cú dứt điểm trúng đích nào. HLV Carlo Ancelotti không thể sử dụng Casemiro và Ferland Mendy vì án treo giò.

Dự đoán: Real Madrid 1-1 PSG

Nhận định bóng đá Man City vs Sporting Lisbon (3h ngày 10/3)

Sporting Lisbon từng loại Man City khỏi cúp châu Âu cách đây đúng 10 năm. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra trong trận đấu trên sân Etihad đêm nay.

Man City là đội giành chiến thắng đậm nhất lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cách biệt lên tới 5 bàn đủ để thầy trò HLV Pep Guardiola thảnh thơi trong trận lượt về, khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Champions League hôm nay 9/3: Real Madrid vs PSG - 2
Man City thắng Sporting 5-0 ở lượt đi.

Man City vẫn giữ được phong độ ổn định. Trận thua Tottenham - thất bại thứ hai kể từ tháng 11 - không làm giảm sự hưng phấn của Kevin de Bruyen và đồng đội. Họ thắng liền 3 trận sau đó, gần nhất là đánh bại Man Utd với tỉ số đậm tới 4-1.

Trái ngược với Man City, Sporting Lisbon đang hụt hơi trong thời gian gần đây. Họ bị loại khỏi cúp quốc gia và tụt lại phía sau tới 6 điểm so với đối thủ cạnh tranh chức vô địch Bồ Đào Nha.

Thắng được Man City tại Etihad là nhiệm vụ rất khó. Thắng với cách biệt đến 6 bàn lại càng khó hơn. Khi cơ hội lật ngược tình thế trước Man City chỉ còn trên lý thuyết, Sporting Lisbon có lẽ chỉ cần hoàn thành trận đấu để tập trung dồn sức cho đấu trường quốc nội.

Dự đoán: Man City 2-0 Sporting Lisbon

Minh Ngọc

Đánh bại Barca, Real Madrid vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha Đánh bại Barca, Real Madrid vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha
Trái ngược Barcelona, Real Madrid kiếm bộn tiền đủ mua Mbappe Trái ngược Barcelona, Real Madrid kiếm bộn tiền đủ mua Mbappe

/ vtc.vn