Nhận định bóng đá Bristol vs Man City: Giữ sức đua vô địch Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Bristol vs Man City: Giữ sức đua vô địch Ngoại Hạng Anh

Chạm trán Bristol ở vòng 5 Cúp FA không phải là thử thách khó đối với Man City. Đội bóng đang đứng ở nhóm giữa bảng xếp hạng Championship (giải hạng 2 của bóng đá Anh) sẽ dừng cuộc chơi ở đấu trường cúp khi chạm trán một đối thủ quá mạnh.

Bên kia chiến tuyến, Bristol đang có chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Điểm mạnh của đội bóng này là khả năng phòng ngự. Lần gần nhất Bristol thủng lưới 2 bàn trong một trận đấu là khi họ thắng Birmingham City với tỉ số 4-2. Kể từ thời điểm đó, đội bóng này chỉ nhận 5 bàn thua trong 8 trận gần nhất.

Nhận định bóng đá Bristol vs Man City: Giữ sức đua vô địch Ngoại Hạng Anh - 1

Man City quá mạnh so với Bristol.

Tuy nhiên, những thống kê này không có giá trị đáng quan tâm khi đặt vào hoàn cảnh trận đấu sắp tới. Đối thủ của Bristol là Man City. Những tiêu chuẩn sức mạnh mà đội khách mang đến cho Bristol rõ ràng ở một mức cao hơn rất nhiều so với môi trường Championship.

Ngay cả khi không sử dụng đội hình mạnh nhất, Man City vẫn vượt trội hoàn toàn so với Bristol. HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ cất các trụ cột trên ghế dự bị. Đội khách cần giữ sức cho cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh và chiến dịch Champions League đang ở giai đoạn quan trọng.

 

Man City vừa lấy lại tinh thần bằng chiến thắng 4-1 trước Bournemouth cách đây ít ngày. Họ cần những cuộc đối đầu với các đối thủ yếu để thị uy sức mạnh, qua đó giải tỏa sức ép sau những kết quả không thuận lợi liên tiếp ở cả 2 đấu trường chính.

Nhiều khả năng Man City sẽ cố gắng giải quyết trận đấu ngay trong hiệp một. Điều đó đồng nghĩa với việc Bristol phải đối mặt với sức ép rất lớn trong nửa đầu trận đấu. Nếu không thể tạo ra cách biệt và thế trận đủ an toàn, khi đó HLV Guardiola mới sử dụng đến những trụ cột trên ghế dự bị.

Đội hình dự kiến Bristol vs Man City

Bristol: O'Leary; Tanner, Vyner, Kalas, Pring; James, Williams; Sykes, Scott, Bell; Wells

Man City: Ortega; Lewis, Dias, Ake, Gomez; Silva, Phillips, Gundogan; Mahrez, Alvarez, Foden

Dự đoán: Bristol 0-3 Man City

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-bristol-vs-man-city-giu-suc-dua-vo-dich-ngoai-hang-anh-ar744700.html

HÀN PHONG / VTC News