Nhận định bóng đá Brentford vs Man Utd, vòng 2 Premier League

Trận đấu giữa Brentford vs Man Utd trong khuôn khổ vòng 2 Premier League sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 13/8.

Ở vòng 2 Premier League, Man Utd làm khách trên sân của Brentford. "Tuần trăng mật" của Erik ten Hag với Man Utd kết thúc sớm hơn dự kiến. Họ bị dội gáo nước lạnh khi thất bại 1-2 trước Brighton trong ngày ra quân. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ tái hiện toàn bộ hình ảnh mà người hâm mộ không hề mong chờ. Man Utd chơi bạc nhược, đường nét tấn công không rõ ràng và khi có cơ hội thì phung phí.

Mọi chuyện tồi tệ đến mức HLV Erik ten Hag buộc phải tung một cầu thủ đang có nhiều vấn đề bên ngoài sân cỏ như Cristiano Ronaldo vào sân. Quả thật, tiền đạo 37 tuổi bước đầu giúp Man Utd cải thiện được lối chơi. Nhưng hiệu ứng mà Ronaldo mang lại không kéo dài được lâu. Man Utd trở lại với hình ảnh vô hồn và chỉ có được bàn gỡ từ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Mc Alisster.

Nhận định bóng đá Brentford vs Man Utd, vòng 2 Premier League - 1

Man Utd cần một chiến thắng trước Brentford.

Tất nhiên, chẳng ai có thể hài lòng với thứ bóng đá mà Ronaldo và đồng đội mang lại. Nhà cầm quân người Hà Lan muốn thay đổi nhưng ông phải bắt đầu tư đâu khi Man Utd có quá nhiều lỗ hổng. Trên thị trường chuyển nhượng, họ chật vật đi tìm tiền đạo thay thế Ronaldo. Man Utd cũng muốn mua thêm người nếu bán Rashford và đương nhiên vẫn khao khát có được Frenkie de Jong.

Đáp lại mong muốn ấy chỉ là sự im lặng đáng sợ. Đến cả một tiền vệ như Rabiot cũng ngập ngừng trong việc rời Juventus để chuyển đến sân Old Trafford. Và cũng bởi núi khó khăn ấy, Man Utd với dàn nhân sự của mùa giải trước thi đấu không mấy khởi sắc khi bước vào các trận đấu chính thức.

Phía bên kia chiến tuyến, thật khó để nhận định nhiều điều về Brentford. Đội bóng này không hay nhưng chẳng thể xem thường. 1 điểm có được trước Leicester là phần thưởng xứng đáng dành cho họ. Với cách đá như ngày khai màn, việc "bầy ong" xé lưới Man Utd chẳng làm ai bất ngờ.

Có điều, HLV Erik ten Hag thừa hiểu việc ông không nên để thua 2 trận đầu tiên của mùa giải. Một chiến thắng là mục tiêu bắt buộc mà Man Utd hướng tới.

Dự đoán: Brentford 1-2 Man Utd

MAI PHƯƠNG / Theo VTC News