Nhận định bóng đá Bournemouth vs Liverpool: Trở lại top 4

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth vs Liverpool thuộc vòng 27 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 19h30 hôm nay 11/3.

Cánh cửa dự Cúp C1 - Champions League mùa tới mở ra trở lại với Liverpool sau chuỗi trận bất bại liên tiếp gần đây. HLV Jurgen Klopp và các học trò chỉ còn kém Tottenham - đội bóng giữ vị trí thứ tư - 3 điểm và vẫn còn một trận đấu bù trong tay. Nhiệm vụ của The Kop là phải duy trì phong độ trong khi đối thủ đang có dấu hiệu bất ổn.

Chiến thắng 7-0 trước Man Utd cách đây một tuần là sự khích lệ tinh thần rất lớn đối với Liverpool. Đó là trận bất bại thứ năm liên tiếp của đội bóng này ở Ngoại Hạng Anh (4 chiến thắng, 1 trận hòa). Điều đáng chú ý là trong những trận đấu đó, Liverpool không một lần thủng lưới và chỉ có một trận duy nhất không ghi bàn (hòa Crystal Palace 0-0 trên sân khách).

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Liverpool: Trở lại top 4 - 1

Liverpool thắng tưng bừng Man Utd ở vòng trước.

Hàng thủ - điểm yếu lớn nhất của Liverpool mùa này - vẫn có những khoảnh khắc hớ hênh. Tuy nhiên, việc giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp giúp họ tự tin hơn. Thêm vào đó, ở tuyến trên, sự trở lại lần lượt của các trụ cột như Diogo Jota và Roberto Firmino cũng mang lại những hiệu ứng tích cực.

 

Ở chiều ngược lại, Bournemouth trôi dần về giải hạng dưới. Sau vòng 26, họ chính thức bị Southampton vượt qua và rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng. Trong 12 trận đấu gần nhất, Bournemouth chỉ giành được vỏn vẹn một chiến thắng trước Wolverhampton.

Lịch thi đấu không ủng hộ Bournemouth trong giai đoạn này khi họ phải chạm trán Liverpool ngay sau 2 trận thua Man City và Arsenal. Trong 2 thất bại kể trên, Bournemouth thủng lưới tổng cộng 7 lần. Sân nhà có thể là yếu tố giúp họ gây ra khó khăn cho Liverpool, nhưng khó tránh được thất bại.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Liverpool

Bournemouth: Neto; Smith, Mepham, Senesi, Stephens, Zemura; Ouattara, Billing, Rothwell, Semenyo; Solanke

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Elliott, Fabinho, Henderson; Salah, Gakpo, Nunez

Dự đoán: Bournemouth 0-2 Liverpool

https://vtc.vn/nhan-dinh-bong-da-bournemouth-vs-liverpool-tro-lai-top-4-ar747426.html

HÀN PHONG / VTC News